x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Twitter ra mắt nhãn dán tài khoản thực sau khi bị Elon Musk lên án

Twitter phát triển nhãn gắn đặc biệt cho các tài khoản thực. Ảnh chụp màn hình

 

Sau vụ lùm xùm “đánh lừa” bot với CEO Telsa - Elon Musk, Twitter đã kêu gọi người dùng thay đổi cách xác định tài khoản để chỉ ra những tài khoản thực.

Theo The Verge, kỹ sư Jane Manchun Wong đã tìm ra một nhãn dán trên Twitter dùng để đánh dấu các tài khoản có số điện thoại đã được xác minh. Bà cũng lưu ý một tính năng thử nghiệm khác hiển thị số lượt xem cho các tweet, mà một số người dùng đã sử dụng cho các tweet của họ dưới nhãn “phân tích”.

Tuy nhiên, bà nói rằng không rõ liệu điều này sẽ được giới hạn cho tác giả bài viết hay sẽ hiển thị cho tất cả mọi người.

Twitter ra mắt nhãn dán tài khoản thực sau khi bị Elon Musk lên án

Kỹ sư Jane Manchun Wong tuyên bố phát triển tag nhãn đặc biệt mới. Ảnh chụp màn hình

Liên kết tài khoản với một số điện thoại là cách để làm nổi bật rằng nó được tạo ra với nhiều nỗ lực hơn so với bot.

Bên cạnh đó, Twitter cũng cho phép một số điện thoại được liên kết với tối đa mười tài khoản khác nhau. 

Các tài khoản Twitter có “tick xanh” phải đính kèm số điện thoại hoặc địa chỉ email đã xác minh. CEO Jack Dorsey đã lên kế hoạch việc để mọi người xác minh về bản thân, tương tự như cách các dịch vụ như Airbnb và Tinder sử dụng số điện thoại như một phần của quy trình xác minh tài khoản của họ.

Tuy nhiên, việc khuyến khích người dùng liên kết số điện thoại với tài khoản của họ và hiển thị trạng thái đồng nghĩa với việc bảo mật dữ liệu đó trở thành một vấn đề.

Vào ngày 5.8, Twitter đã công bố chi tiết về một sự cố khiến 5.4 triệu tài khoản được liên kết với các số điện thoại và địa chỉ email cụ thể bị rò rỉ. Lỗ hổng bảo mật đã được đưa ra trong bản cập nhật tháng 6.2021, không được báo cáo lên Twitter cho đến tháng 1.2022.

Ngoài ra, Twitter không biết về thông tin đã bị đánh cắp cho đến tháng 7.2022 khi các phương tiện truyền thông đưa tin rằng ai đó đang cố bán cơ sở dữ liệu của công ty.

Twitter ra mắt nhãn dán tài khoản thực sau khi bị Elon Musk lên án

Ít nhất 5.4 triệu tài khoản Twitter bị lộ thông tin dữ liệu. Ảnh chụp màn hình

Trong một vụ tấn công vào năm 2020, những hacker đã đăng tweet từ tài khoản của Jack Dorsey và Joe Biden về Bitcoin sau khi lợi dụng các công cụ nội bộ của Twitter.

Một báo cáo khác của Bloomberg lưu ý rằng một số nhà thầu đã sử dụng các công cụ của Twitter để theo dõi tài khoản người nổi tiếng, và đầu tháng này, một cựu nhân viên đã bị kết án vì tội làm gián điệp sau khi anh ta sử dụng vị trí của mình để “truy cập địa chỉ email, số điện thoại và ngày sinh của những người dùng chỉ trích chính phủ Ả Rập Xê Út. "

Vào tháng 5.2022, Twitter đã đồng ý chi 150 triệu USD để giải quyết việc sử dụng không đúng số điện thoại và địa chỉ email nhằm xác thực hai yếu tố và tìm ra nguyên nhân khiến dữ liệu bị rò rỉ.

Twitter ra mắt nhãn dán tài khoản thực sau khi bị Elon Musk lên án

Twitter cũng ra mắt tính năng “phân tích” lượng người truy cập vào tweet của một cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Với các cuộc bầu cử giữa kỳ sắp diễn ra ở Mỹ, các trang mạng xã hội   phải chịu áp lực đảm bảo thông tin đăng trên mạng xã hội đến từ những người thực. Số điện thoại có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh giá độ tin cậy của tài khoản, nhưng vẫn chưa rõ liệu Twitter có thể triển khai rộng rãi thẻ này hay không.

 

Nguồn laodong.vn

Twitter ra mắt nhãn dán tài khoản thực sau khi bị Elon Musk lên án - Công Nghệ