x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Trình làng tai nghe Soundpeats Air4 Pro phiên bản nâng cấp của Air4

SoundPEATS chính thức trình làng tai nghe SoundPEATS Air4 Pro nâng cấp từ phiên bản Air4 đình đám.

Từng khuấy đảo cộng đồng True Wireless với phiên bản tai nghe SoundPEATS Air4 sở hữu nhiều tính năng cực hoành tráng. Trước sự đón nhận và yêu thích từ người dùng, SoundPEATS đã không ngần ngại nâng cấp phiên bản Pro với nhiều tính năng thú vị hơn. Không chỉ vậy, sự góp mặt của SoundPEATS Air 4 Pro còn giúp cho chặng đường đua True Wireless đầu năm 2024 trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Thiết kế khác biệt nhưng ấn tượng hơn

Là phiên bản nâng cấp của SoundPEATS Air4, nhưng Air4 Pro lại sở hữu một thiết kế hoàn toàn khác biệt. Nếu SoundPEATS Air sở hữu thiết kế semi in-ear dễ đeo, thoải mái thì Air4 Pro lại là kiểu dáng in-ear chắc chắn trên tai. Tai nghe được khoác lớp vỏ ngoài màu đen mờ và các chi tiết kim loại màu vàng giúp tai nghe trông sang trọng hơn.

Phần vỏ case được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp và bề mặt nhẵn bóng giúp hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi. Thiết kế vỏ dạng tròn dẹt kết hợp cùng những điểm nhấn ở phần bản lề, SoundPEATS Air4 Pro vừa tạo cảm giác quen thuộc nhưng cũng đầy mới lạ và ấn tượng cho người dùng vốn đã quen mặt với các mẫu tai nghe của thương hiệu.

Âm thanh nâng cấp

SoundPEATS Air4 Pro trang bị Công nghệ âm thanh Snapdragon tích hợp liền mạch mang đến âm thanh đỉnh cao của Qualcomm Technologies, cho phép người dùng trải nghiệm âm nhạc chân thật như giọng ca thực sự của ca sĩ đang biểu diễn trực tiếp.

Codec AptX Lossless của Qualcomm giúp âm thanh được truyền ở tốc độ cao nhưng không bị mất độ phân giải. Âm thanh được truyền tải từ tai nghe đến tai một cách trọn vẹn và chân thực. Cùng với đó là màng loa 13mm tái tạo âm trầm mạnh mẽ. SoundPEATS Air4 Pro sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc rõ ràng từng chi tiết, cảm nhận từng nhịp điệu với những bản nhạc sống động, dải bass đập mạnh mẽ, dải Treble và Mid cân bằng cho cảm giác chơi nhạc đắm chìm hơn.

Chống ồn vượt trội với công nghệ mới

Tai nghe Bluetooth SoundPEATS Air4 Pro được trang bị công nghệ chủ động thích ứng. Khi chế độ ANC được bật, tai nghe sẽ tự động nhận diện môi trường xung quanh vào điều chỉnh khả năng chống ồn phù hợp. Đây là một trong những nâng cấp đáng tiền của phiên bản tai nghe mới này.

Về khả năng chống ồn đàm thoại, ngoài micro được trang bị công nghệ chống ồn cVc thì SoundPEATS Air4 còn có một cải tiếng khá đặc biệt. Tai nghe được hỗ trợ codec aptX Voice – codec riêng hỗ trợ đàm thoại trên tai nghe. Theo nhà sản xuất công bố, aptX Voice cho chất lượng âm thanh 32kHz trong trẻo, cải thiện độ rõ nét, độ rõ của giọng nói và chất lượng âm thanh tổng thể. Nó được thiết kế để phân biệt giọng nói, giảm tiếng ồn xung quanh và giúp giải mã các từ có âm tương tự.

Có thể nói đây là một trong những mẫu tai nghe được nâng cấp nhiều công nghệ chống ồn của nhà SoundPEATS ở thờ điểm hiện tại.

Bluetooth, kết nối và pin

Tương tự như các mẫu tai nghe mới, SoundPEATS Air4 Pro cũng được hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.3. Với chuẩn Bluetooth hiện đại này, Air4 Pro không chỉ mang lại tốc độ kết nối nhanh, ồn định mà còn khắc phục được nhiều vấn đề ở các bản Bluetooth đời cũ như độ trễ cao, tiêu thụ pin nhiều.

Tai nghe cũng được hỗ trợ khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa Điện thoại/iPad/Laptop.

Ở chế độ tiêu chuẩn, SoundPEATS Air4 Pro có thể sử dụng trong 6 giờ liên tục, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 6 giờ với tai nghe và 26 giờ khi kèm case sạc chỉ với 1,5 giờ sạc. Khi bật chế độ ANC, SoundPEATS Air4 Pro sẽ cho phép người dùng sử dụng trong 4 giờ liên tục.

SoundPEATS Air4 Pro còn được hỗ trợ chế độ Game Mode với độ trễ 88ms. Mẫu tai nghe này không chỉ phù hợp để nghe nhạc, đàm thoại mà còn là lựa chọn thích hợp cho việc chơi game giải trí. Sự ăn khớp giữa hình ảnh và âm thanh giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.

So với phiên bản cũ, SoundPEATS Air4 Pro có rất nhiều điểm nâng cấp vượt trội từ thiết kế, âm thanh, chống ồn và nhiều tính năng khác. Với những nâng cấp ấn tượng, SoundPEATS Air4 Pro hoàn toàn có khả năng đánh bật được những cái tên lớn trên thị trường True Wireless nhộn nhịp.

Tai nghe Bluetooth SoundPEATS Air4 Pro được Phương Linh JSC phân phối chính hãng tại Việt Nam và được bán lẻ tại các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada và các cửa hàng bán lẻ như CellphoneS, Điện Thoại Vui, Minh Tuấn Mobile, Hoàng Hà Mobile, Phong Vũ, Xuân Vũ Audio…tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi NSX). Lưu ý: Hàng xách tay hay các đại lý ngoài không được ủy quyền bởi Phương Linh JSC sẽ không được bảo hành.

Bích Nhung

Trình làng tai nghe Soundpeats Air4 Pro phiên bản nâng cấp của Air4 - Công Nghệ