x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Dân văn phòng vượt ải “Trưa nay ăn gì?” mùa mưa gió bằng một bí kíp vô cùng quen thuộc

“Trưa nay ăn gì?” chắc chắn là câu hỏi ám ảnh nhất với dân văn phòng vì lặp đi lặp lại hàng ngày, mỗi ngày lại yêu cầu một câu trả lời khác biệt. Nhưng không cần lo lắng, tín hiệu SOS giải cứu đã được các ứng dụng đặt món “bắt sóng” mau lẹ.

Vài năm trở lại đây, thói quen ăn uống của “hội cày bừa deadline” khắp các chốn văn phòng đều có sự dịch chuyển từ truyền thống sang hiện đại vô cùng rõ rệt,nhất là khi trời chuyển mùa và mưa gió thường xuyên như hiện nay. Trong những ngày không kịp chuẩn bị cơm nhà mang theo hay thay vì phải tìm quán ăn bên ngoài để rồi lấm lem trở lại văn phòng vì mưa gió, hội công sở giờ đây đặc biệt ưu ái các nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến, vì sự tiện lợi, tiết kiệm và nhiều lợi ích đi kèm.

Ăn nhanh nhưng nhất định phải ăn ngon

1 tiếng 15 phút nghỉ trưa với dân văn phòng có thể nói là khoảng thời gian vô cùng quý giá. Có người ưu tiên bữa ăn, người ưu tiên giấc ngủ nhưng cũng có người nằm ở nhóm chính giữa: vừa muốn ăn ngon lại vừa muốn ăn nhanh để kịp đánh một giấc.

Quỳnh Như (28 tuổi) hiện đang làm việc cho một công ty tại Quận 1, TP.HCM là một trong số đó. (Ảnh do NVCC)

“Thời gian nghỉ trưa rất ngắn nên mình ít khi ra đường tìm quán ăn. Đa phần là chọn món trên app và chủ động đặt hàng trước giờ nghỉ trưa để ăn đúng giờ. Mình dở nấu nướng nhưng lại muốn ăn ngon, cho nên cứ vào app chọn quán được review cao để ăn uống cho yên tâm. Sau đó tranh thủ chợp mắt 15 đến 20 phút để sạc lại năng lượng làm việc là vừa đẹp, cực kỳ tiện”, Như bộc bạch.

Với hàng nghìn lựa chọn từ Á sang Âu, từ chuỗi thương hiệu toàn cầu cho đến local brand, dễ hiểu tại sao dân văn phòng lại mê mẩn ứng dụng đặt món đến vậy. Chỉ cần dạo một vòng ShopeeFood trên Shopee thôi cũng có thể thấy rõ điều này. Thực đơn trên ứng dụng da cam này thậm chí còn được phân loại theo từ khóa như: cơm, bún, phở, mì, trà sữa, trà và cà phê, món quốc tế, món Việt, món chay… để dân văn phòng dễ bề chọn món.

Với thực đơn đa dạng cùng mức giá trải đều từ thấp tới cao, ShopeeFood phục vụ mọi kiểu “hầu bao” và trở thành trợ thủ đắc lực giúp hội văn phòng thoát "khủng hoảng" giờ ăn trưa.

Rủ rê đồng nghiệp đặt món để có nhiều ưu đãi

“Em cung Thiên Bình điển hình nên hay phân vân lúc chọn món lắm. Những lúc như thế em đều chọn “đu” theo nhóm đồng nghiệp, vừa tiết kiệm thời gian vừa gom được cả mớ ưu đãi”, Anh Quân (24 tuổi) hiện đang làm việc ở Hà Nội hóm hỉnh chia sẻ. Thực đơn giờ trưa của anh chàng thường xoay quanh món cơm, bún, phở truyền thống, thi thoảng có thêm burger và gà rán để “chống thèm”.

Thay vì ăn một mình, hãy rủ rê bạn bè tạo đơn nhóm trên app vào mỗi giờ trưa. Điều này không chỉ tiết kiệm tiền bạc mà còn giúp tình đồng nghiệp thêm phần “keo sơn”.

Với các ứng dụng đặt món phổ biến như ShopeeFood, càng đặt nhiều bao nhiêu, khuyến mãi lại càng lớn bấy nhiêu. Đây là nguyên tắc cơ bản nhất nếu bạn vừa muốn rảnh tay khi đi làm lại vừa muốn ăn bữa trưa chất lượng và đầy đặn với mức chi vừa túi tiền. Với những ai một mình nhưng món gì cũng muốn ăn, việc đặt nhóm lại càng có lợi vì bạn có thể chia sẻ món ngon cùng nhau.

Mỗi ngày gặp một anh chị shipper để vượt chướng ngại "trưa nay ăn gì"

Tâm lý học từng phân tích, nếu dân văn phòng tự đi mua đồ ăn thì lúc thích lúc không, nhưng nếu bữa ăn “dâng đến tận miệng” thì 99% đều hài lòng và cảm thấy ngon miệng. Tất nhiên là không có cuốn sách tâm lý nào viết như vậy cả, chỉ là thực tế đang diễn ra như vậy mà thôi.

“5 ngày đi làm trong tuần thì có khi cả 5 ngày mình đều gặp shipper ShopeeFood vào khung giờ trưa. Lên app đã có gợi ý quán ngon nên mình chẳng cần nghĩ gì nhiều, bao la món để chọn luôn. Cho nên nói mình là bạn thân với ứng dụng đặt món cũng chẳng có gì sai”, Bảo Nghi (31 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ thẳng thắn.

Lực lượng shipper giao món từ ShopeeFood luôn tức trực, sẵn sàng cho bữa trưa của giới văn phòng tại các tòa nhà.

Trong giai đoạn ShopeeFood đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng 8 mang tên 8.8 Tiệc Vui “Chốt Hạ”, nhiều shipper giao món của ứng dụng này cũng cho biết, lượt đơn giao đến các văn phòng tăng lên nhanh so với dịp bình thường. Tất cả là nhờ sức hấp dẫn của hàng trăm bộ sưu tập món đồng giá 8.000 đồng, hàng ngàn mã giảm 88.000 đồng và vô vàn mã freeship được tung ra vào 8 khung giờ vàng mỗi ngày để các tín đồ ẩm thực vừa cày deadline văn phòng vừa thỏa sức chốt đơn.

Từ nay đến hết 8.8, “cơn bão” khuyến mãi từ ShopeeFood sẽ tiếp tục tăng cấp. Đặc biệt, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC dân văn phòng còn được giảm 20.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng mỗi ngày tại ShopeeFood. Vậy nên bài toán khó ăn gì mỗi trưa nay sẽ được giải đáp một cách dễ dàng và vô cùng nhẹ ví. Việc của bạn là chốt đơn, “vượt nắng, vượt gió, vượt mưa rào” để mang đồ ăn trưa đến tận cửa văn phòng đã có shipper ShopeeFood lo, bạn nhé!

Dân văn phòng vượt ải “Trưa nay ăn gì?” mùa mưa gió bằng một bí kíp vô cùng quen thuộc - Công Nghệ