x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Công Nghệ

Instagram thay đổi cài đặt mặc định cho người dùng dưới 16 tuổi

Instagram thay đổi cài đặt nội dung mặc định cho thanh thiếu niên dưới 16 tuổi. Ảnh chụp màn hình

 

The Verge ngày 26.8 đưa tin, Instagram đang mở rộng thêm một tùy chọn cài đặt mặc định tài khoản cho người dùng mới dưới 16 tuổi, trong đó thắt chặt nhất nhất cho mục "Kiểm soát nội dung nhạy cảm". 

Theo đó, thanh thiếu niên sử dụng Instagram sẽ nhận được một thông báo "khuyến khích" họ chọn tham gia vào chế độ lọc hiển thị trên các trang như Tìm kiếm, Khám phá, Hashtag, Câu chuyện, Đề xuất nguồn cấp dữ liệu và Tài khoản được đề xuất.

Hiện tại, các tính năng cài đặt mới bao gồm các tùy chọn: "Tiêu chuẩn", "Ít hơn" và "Nhiều hơn".

Cài đặt “Tiêu chuẩn” trong Instagram chỉ cho phép người dùng xem một số nội dung được coi là nhạy cảm, trong khi tùy chọn “Ít hơn” sẽ tập trung thắt chặt các nội dung nhạy cảm đó. Thậm chí, chúng sẽ không xuất hiện và tùy chọn “Thêm” cho phép người dùng xem nhiều nội dung hoặc tài khoản nhạy cảm hơn. 

Người dùng trên 18 tuổi có thể truy cập vào cả 3 tùy chọn, trong khi người dùng dưới 16 tuổi sẽ chỉ có quyền truy cập vào mục "Tiêu chuẩn" và "Ít hơn".

Instagram thay đổi cài đặt mặc định cho người dùng dưới 16 tuổi

Tính năng “Kiểm soát nội dung nhạy cảm” của Instagram vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Ảnh chụp màn hình

Tính năng “Kiểm soát nội dung nhạy cảm” trước đó đã được ra mắt trên Instagram vào tháng 7.2021 để ngăn người dùng nhìn thấy các tài liệu có hại và không phù hợp được đề xuất trên trang khám phá của họ. 

Tuy nhiên, tính năng này đã vấp phải phản ứng dữ dội từ nhiều người trong giới nghệ thuật, nghệ sĩ xăm mình và một số ngành công nghiệp ở Mỹ vì họ có thể bị loại khỏi nguồn cấp dữ liệu đề xuất nếu tài khoản hoặc nội dung của họ bị gắn mác nhạy cảm. 

Lý giải cho điều này, trong Trung tâm trợ giúp, Instagram mô tả những gì nó coi là nội dung nhạy cảm, bao gồm các bài đăng mô tả bạo lực, khiêu dâm, spam quảng cáo các sản phẩm...

Ngoài các tính năng nói trên, Instagram cũng đang thử nghiệm các lời nhắc dành cho thanh thiếu niên để hạn chế những người có thể tương tác với nội dung của họ. 

Vào tháng 3, tính năng kiểm soát của phụ huynh cũng đã xuất hiện trên nền tảng, cho phép cha mẹ và người giám hộ giám sát hoạt động con cái trên Instagram, bao gồm cả thời gian chúng dành cho ứng dụng.

Mạng xã hội Instagram tính năng mới Meta Nội dung nhạy cảm Instagram dường như đang tiếp tục sao chép tính năng, lần này là từ BeReal Tiktok và Instagram có đang truy cập vào thông tin cá nhân của người dùng?

Nguồn laodong.vn

Instagram thay đổi cài đặt mặc định cho người dùng dưới 16 tuổi - Công Nghệ