x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>GiớiTrẻ

Thứ 5 bận rộn, để Phúc Long mời bạn “chiếc” trà sữa lấy lại tinh thần

Vỗ về những tâm hồn đang “vật vã” vì những chiếc deadline, Phúc Long mời hội hâm mộ món Trà Ô Long Sữa với giá chỉ 1đ trên ShopeeFood

Từ lâu, trà sữa đã trở thành một “liều thuốc” tinh thần cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Người trẻ xem việc uống một ly trà sữa là cách để “tăng đường, giảm stress”, vì thế ai ai cũng sở hữu cho mình một danh sách các món trà sữa yêu thích để thưởng thức tùy theo tâm trạng. Nghe có vẻ vô lý nhưng quả thực, hương vị béo ngọt của sữa, mùi thơm thoang thoảng của lá trà có thể khiến tâm hồn thư thả, thổi bay hết những mệt nhọc.

Thứ 5 giữa tuần quả là dịp thích hợp để hội cày deadline tự thưởng cho mình một ly trà sữa từ quán ruột Phúc Long, rồi “lên dây cót” tinh thần rồi làm việc thật năng suất chờ đến cuối tuần được xả hơi.

Nhắc đến Phúc Long, ngoài những gương mặt “vedette” Trà Đào, Trà Vải thì những món “trà có sữa” cũng được mệnh danh là thức uống “vạn người mê” của quán. Hương thơm đặc trưng của trà quyện với vị ngọt thanh, beo béo của sữa tạo nên một thức uống hoàn hảo từ mùi đến vị, là một lựa chọn tuyệt vời để bạn nhâm nhi vào những buổi chiều.

Cũng đừng lo vì hầu bao eo hẹp bởi, Phúc Long và ShopeeFood sẽ “rút ví” mời bạn món tủ Trà Ô Long Sữa giá siêu hời chỉ 1đ khi mua kèm các món Trà Lài Đác Thơm, Trà Đào Trà Vải Sen, Trà Vải Lài, Trà Nhãn Sen, Trà Nhãn Lài với giá combo chỉ 55 “cành” trong hôm nay 7/4.

Lướt ShopeeFood hôm nay, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một ly trà Ô long sữa của Phúc Long với giá chỉ 1đ.

“Ét Ô Ét”, nếu lỡ có nhận được “thông điệp vũ trụ” này quá trễ mà lỡ mất cơ hội món ngon miễn phí, thì bạn cũng đừng lo nha với “một trái tim bao la bát ngát, tràn ngập tình yêu thương” Phúc Long vẫn sẽ tiếp tục mời bạn “thưởng” trà ngon giá 1đ vào ngày 13 - 14/4 và 25 - 26/4 sắp tới. Lưu lại lịch săn ưu đãi ngay nhé!

Thông tin ưu đãi: (additional info)

Bạn tìm gì, Shopee cũng có! Từ hôm nay, ở Shopee có “Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship”, mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag “Gì cũng rẻ” tại: https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship

Thanh Mai

Thứ 5 bận rộn, để Phúc Long mời bạn “chiếc” trà sữa lấy lại tinh thần - GiớiTrẻ