x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>GiớiTrẻ

Muôn kiểu “hội hè” cuối năm của giới trẻ: vừa mới mẻ lại vừa vui hết nấc

Cùng với thời gian, các hoạt động ăn uống và giải trí cũng ngày một đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, xả hơi liên tục biến đổi của người trẻ. Cụ thể thì họ đang làm gì để F5 các trải nghiệm tiệc tùng trong dịp cuối năm nay, hãy cùng khám phá!

Khi xu hướng cá nhân hóa ngày càng lên ngôi thì những bữa tiệc với không gian riêng tư, đầm ấm với nhiều hoạt động thú vị, mang tính “chữa lành” ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Dạo một vòng thành phố để “thám thính” xem các bạn trẻ đang lên kế hoạch tận hưởng bữa tiệc cuối năm theo những cách nào nhé!

“Mình chọn glamping để tạm xa thành phố và hít thở chút khí trời thiên nhiên”

Đó là cách Minh Nhật (25 tuổi, Sài Gòn) lựa chọn để trải nghiệm một ngày tụ họp cùng những người đồng nghiệp thân thiết. Trước áp lực “deadline” và nhịp sống hối hả, đôi khi dân văn phòng chỉ ao ước vài ngày được trốn khỏi thành phố và hít thở chút không khí trong lành tự nhiên. Từ đây, Glamping - sự kết hợp giữa “glamorous” và “camping” mang ý nghĩa “cắm trại kiểu sang trọng” trở thành mảnh ghép lấp đầy nhu cầu trên.

Không cần lên kế hoạch chi tiết cũng chẳng phải lích kích chuẩn bị đồ ăn, thức uống,... tất cả những gì bạn cần làm là thư giãn và cảm nhận sự bình yên, thư thái của chuyến Glamping “đi trốn” này. (Ảnh: Tropical EGlamping)

“Nhóm mình quyết định chọn glamping vì lều trại được trang bị đầy đủ nội thất như máy lạnh, nhà vệ sinh riêng sạch sẽ. Khu glamping còn có rất nhiều hoạt động thú vị như câu cá, trekking, chèo thuyền, BBQ,.... Đi làm đã mệt mỏi, đến đi chơi mà cũng phải lên kế hoạch cho hàng tá việc chắc mình chọn ở nhà thì hơn”, Nhật vừa cười vừa chia sẻ.

“Staycation để sống chanh sả một ngày”

Phương Linh (28 tuổi, Sài Gòn) nhanh chóng trả lời khi được hỏi về cách cô tận hưởng một buổi hội hè. Staycation được hiểu là một chuyến du lịch ngay tại thành phố mà bạn sinh sống. “Sau khi suy đi tính lại, với ngân sách có hạn và quỹ thời gian eo hẹp, nhóm mình không muốn dành quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc di chuyển. Thay vào đó, mình sẽ chọn đặt một căn hộ đầy đủ dịch vụ tại ngay tại thành phố và tận hưởng một ngày được sống “chanh sả” hiếm hoi”, Linh cho biết.

Khi lựa chọn staycation, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên ở các khu resort, hoặc tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi trong khách sạn hạng sang với đủ dịch vụ đẳng cấp. (Ảnh: Unsplash)

Với những ai muốn tận hưởng không khí mộc mạc, bạn hoàn toàn có thể chọn “sống chậm” tại các khu ngoại ô yên ắng để trải qua những ngày cuối tuần thảnh thơi cùng bạn bè.

“Mở tiệc tại nhà vừa riêng tư lại vừa an toàn”

“Mình thuộc tuýp thích rủ rê bạn bè tụ tập tại nhà vì chỉ có vậy, bọn mình mới có thể thoải mái ăn uống, ca hát, vui chơi mà không phải ái ngại”, Minh Trang (30 tuổi, Đà Nẵng) cho hay. Nhóm của Trang cũng ít khi tự nấu nướng mà thường chọn đặt món qua app để cả hội được thảnh thơi chuyện trò và tha hồ “quậy hết nấc” với các trò boardgame yêu thích.

Không cần quẩn quanh bếp núc, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn đặt món trên ứng dụng ShopeeFood để thảnh thơi tận hưởng một bữa tiệc đúng nghĩa bên những người thân yêu. (Ảnh: Canva).

Theo Trang, mỗi người có khẩu vị và gu ăn uống riêng nên việc đặt món qua app vừa tiện lại vừa tiết kiệm vì sẽ có rất nhiều mã giảm giá”. Cô bạn còn tiết lộ thêm: “Mình biết ShopeeFood hay có voucher Vạn Năng giảm đến 130.000 đồng được tung ra vào 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày nên cứ chịu khó “canh me” là sẽ đặt được món ngon với giá rất hời”.

“12.12 Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật” chính là bữa tiệc cuối cùng trong năm mà các “thực thần” không nên bỏ lỡ, loạt deal hời và voucher xịn mịn sẽ được ShopeeFood “khao mời” mỗi ngày.

Ngoài voucher Vạn Năng vừa được nhắc đến, tại “Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật” tháng 12 này, ShopeeFood còn mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn chiêu đãi tín đồ ẩm thực như: Bộ voucher “Deal Đỉnh Tiệc To” giảm đến 1.212.000 đồng, Deal độc quyền món và thương hiệu có 1-0-2. Ngoài ra, Bộ sưu tập món ngon giảm đến 50% và ưu đãi kép bao gồm món ngon giá 1 đồng và miễn phí vận chuyển cũng sẽ được ShopeeFood mạnh tay tung đều đều trên ứng dụng. Nhanh tay tham gia bữa tiệc cuối năm hoành tráng và ngập tràn ưu đãi này bạn nhé!

Muôn kiểu “hội hè” cuối năm của giới trẻ: vừa mới mẻ lại vừa vui hết nấc - GiớiTrẻ