x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>GiớiTrẻ

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm

(Dân trí) - Làng giải trí châu Á chấn động vì những nghệ sĩ bị tố, nhận án phạt vì mua bán dâm. Một cuộc sống rất khác sau những vai diễn, những phát ngôn hoàn hảo trên mạng xã hội của ngôi sao dần được phơi bày.

 

Những tài tử Trung Quốc, Hàn Quốc điêu đứng vì mua dâm

Những ngày qua, truyền thông châu Á rúng động trước thông tin nam nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng của Trung Quốc - Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm nhiều lần. Tài tử 35 tuổi thừa nhận hành vi phạm pháp của mình và bị cơ quan điều tra tạm giữ 14 ngày. Hiện, tình hình của Lý Dịch Phong là một ẩn số với người hâm mộ.

Ngay khi bị bắt, Lý Dịch Phong đã phải chịu án phong sát. Hình ảnh, thông tin liên quan tới anh trong các dự án cũ đã bị gỡ bỏ, các giải thưởng cũng xóa tên Lý Dịch Phong, các hợp đồng quảng cáo của anh cũng bị hủy bỏ… Tối 15/0, tài khoản cá nhân của Lý Dịch Phong và công ty quản lý của anh đều chính thức "bay màu" trên mạng xã hội Weibo.

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm

Tài tử Lý Dịch Phong (Ảnh: Sina).

Trước Lý Dịch Phong, nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ lý "thiên tài piano" Lý Vân Địch, nam diễn viên Huỳnh Hải Ba, đạo diễn Vương Toàn An… đều tiêu tan sự nghiệp vì bê bối mua dâm.

Năm 2021, "thiên tài piano" Lý Vân Địch bị bắt vì mua bán dâm. Anh bị xóa tên, hình ảnh trong các show truyền hình và phải bồi thường thiệt hại cho đối tác khoảng 31,3 triệu USD. Hàng loạt chức vụ của Lý Vân Địch tại các cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc cũng bị tước bỏ.

Trước áp lực từ dư luận, mẹ của Lý Vân Địch thông báo con trai rút khỏi làng giải trí. Từ tháng 11 năm ngoái, nam nghệ sĩ lui về ở ẩn. Có thông tin, anh chuyển đến Hồng Kông (Trung Quốc) sinh sống.

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm

"Thiên tài piano Trung Quốc" Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm vào năm 2021 (Ảnh: Sina).

Tháng 5/2015, nam diễn viên Huỳnh Hải Ba bị bắt quả tang mua dâm tại khách sạn. Sau 15 ngày giam giữ hành chính, tài tử Tân bến Thượng Hải bị đưa tới trại phục hồi nhân phẩm ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Trước khi vướng bê bối mua dâm, Huỳnh Hải Ba là một ngôi sao danh tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Sự nghiệp của Huỳnh Hải Ba bị đóng băng sau bê bối mua dâm. Anh biến mất của showbiz Hoa ngữ, không còn đóng phim. Kinh tế gia đình của Hải Ba suy sụp dần. Nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời hiện kiếm sống bằng cách làm các video hài đăng lên mạng xã hội.

Đạo diễn Vương Toàn An, chồng cũ của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ, từng được ca ngợi là đạo diễn thế hệ thứ 6 tài danh điện ảnh Trung Quốc. Đạo diễn U60 tuổi từng có sự nghiệp như ý, một người vợ đẹp trước khi mất tất cả vì bê bối mua dâm.

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm

Đạo diễn Vương Toàn An lui về ở ẩn vì bê bối mua dâm (Ảnh: Sina).

Tháng 9/2014, cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) bất ngờ thông báo tạm giam Vương Toàn An vì hành vi mua dâm. Đạo diễn nổi tiếng bị bắt tại trận khi đang "mây mưa" với một gái mại dâm ở phòng làm việc. 8 năm sau bê bối, Vương Toàn An kín tiếng trong cuộc sống riêng. Trang Weibo của ông đặt ở chế độ riêng tư và hiếm khi sử dụng.

Seungri (cựu thành viên Big Bang) vốn là nam thần tượng thành công rực rỡ trước khi vướng vào vòng lao lý. Anh bị điều tra từ năm 2019 và tới tháng 1/2022, Seungri đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư đến từ Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản trước Tòa án quân sự cấp cao của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc. Hình phạt cho anh là 18 tháng tù giam cùng sự quay lưng của người hâm mộ. Anh giải nghệ từ năm 2019 và gửi lời xin lỗi người hâm mộ, đồng nghiệp.

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm

Seungri - cựu thành viên nhóm Big Bang thừa nhận hành vi môi giới mại dâm (Ảnh: Naver).

Ngôi sao kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn - Lee Kyung Young phải nhận án 10 tháng tù giam, 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng vì hành vi mua dâm trẻ vị thành niên vào năm 2002. Nam diễn viên của Thế giới hôn nhân vẫn luôn đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội từ khán giả tại Hàn Quốc những năm qua.

Các hoa hậu, minh tinh trả giá đắt vì bán dâm

Không chỉ chứng kiến sự sụp đổ của những nam nghệ sĩ vì mua dâm, làng giải trí châu Á còn có nhiều nữ nghệ sĩ vướng vòng lao lý vì bán dâm. Tạ Y Kỳ - Á hậu của một cuộc thi nhan sắc tại Đài Loan phải ngồi tù vì bán dâm vào năm 2010. Sự việc này đã khiến làng giải trí Trung Quốc xôn xao suốt một thời gian dài.

Khi sự nghiệp khởi sắc, Tạ Y Kỳ bị phát giác bán dâm, trở thành "má mì" chuyên dẫn dắt các cô gái trẻ đẹp "vào nghề".Sau thời gian ngồi tù, Tạ Y Kỳ bị stress khiến tăng cân mất kiểm soát. Sự nghiệp của Tạ Y Kỳ đóng băng hoàn toàn sau bê bối bán dâm.

Năm 2018, người đẹp thu hút truyền thông khi công khai làm đám cưới với chồng kém 11 tuổi. Tạ Y Kỳ hiện đã đổi tên với mong muốn quay lại làng giải trí nhưng không được chào đón.

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm

Người đẹp tai tiếng Quách Mỹ Mỹ (Ảnh: Weibo).

Người mẫu tai tiếng của Trung Quốc - Quách Mỹ Mỹ hai lần phải chịu sự trừng phạt của pháp luật vì lối sống sai lầm. Năm 17 tuổi, cô bước chân vào showbiz với tư cách ca sĩ.

Nhiều năm trong nghề ca hát nhưng Quách Mỹ Mỹ vẫn là cái tên mờ nhạt. Bế tắc trong nghề, cô chuyển sang làm người mẫu và gây chú ý. Cô nổi lên như một hot girl trên mạng xã hội khi khoe cuộc sống giàu có và sành điệu.

Năm 2014, Quách Mỹ Mỹ bất ngờ bị bắt giữ sau khi một đường dây cá độ bóng đá xuyên quốc gia bị triệt phá.Theo Sohu, Quách Mỹ Mỹ thừa nhận ký hợp đồng với một công ty quản lý và được công ty này sắp xếp cho khoảng 50 buổi biểu diễn mỗi năm, mỗi lần được trả 50 nghìn NDT (168 triệu đồng). Quách Mỹ Mỹ dùng những buổi diễn này để ngụy trang cho hành vi bán dâm.

Đứng trước tòa, Quách Mỹ Mỹ tỏ ra ân hận vì thừa nhận lối sống ngu dốt, phạm pháp của mình, đồng thời hứa sẽ thay đổi khi mãn hạn tù. Người đẹp phải nhận án phạt 5 năm cho hành động đánh bạc, tổ chức cá độ trái phép và bán dâm.

Năm 2019, Quách Mỹ Mỹ được tự do. Sau khi ra tù, Quách Mỹ Mỹ tiếp tục công việc người mẫu và kinh doanh thực phẩm chức năng giảm cân. Tháng 3/2021, cô tiếp tục phải ra hầu tòa vì bán thực phẩm chức năng có thành phần chất cấm.

Sự trượt dốc của Quách Mỹ Mỹ khiến dư luận Trung Quốc thất vọng vì một thế hệ trẻ thích sống hưởng thụ, lười lao động và không ngại đẩy tính mạng của người khác vào nguy hiểm chỉ vì mục đích kinh tế.

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm

Hoa hậu Hàn Quốc 1994 - Han Sung Joo (Ảnh: Hankooki).

Hoa hậu Hàn Quốc 1994 - Han Sung Joo cũng tiêu tan sự nghiệp, danh tiếng vì bán dâm. Người đẹp sinh năm 1974 nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ, vóc dáng nóng bỏng. Cô cũng là chân dài có học thức nổi tiếng xứ Hàn khi từng tốt nghiệp trường Đại học Hàn Quốc.

Cuộc đời của Han Sung Joo đã chuyển sang một hướng khác vào tháng 12/2011. Người đẹp bị bạn trai cũ, một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa, tung clip "nóng" chấn động làng giải trí xứ Hàn.

Theo tờ TV Chosun, cựu Hoa hậu thừa nhận ở chung phòng cùng 7 người đàn ông. Bạn trai cũ của Han Sung Joo còn tố cô lên giường với không dưới 20 người, trong số đó có cả những đại gia hơn 60 tuổi.

Cựu hoa hậu phải đối mặt với những lời chỉ trích từ dư luận và không thể trở lại làng giải trí. Nhiều năm qua, Han Sung Joo sống kín tiếng và được cho rằng định cư tại nước ngoài.

Năm 2016, giọng ca nổi tiếng xứ Hàn G.NA đối mặt với cú sốc lớn trong sự nghiệp khi cô vướng scandal bán dâm cho một doanh nhân với giá 35 triệu won (gần 600 triệu đồng). Chủ nhân hit Top Girlthừa nhận đã nhận tiền và gặp gỡ người này nhưng cô cho biết đó không phải một giao dịch mại dâm.

G.NA cho biết cô đã bị lừa bởi một người mà mình tin là bạn bè và vui vẻ nhận tiền mà không hay biết về động cơ. Sau bê bối, hợp đồng của mỹ nhân này với công ty giải trí Cube Entertainment chấm dứt, sự nghiệp nghệ thuật của cô cũng tan tành.

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm

Giọng ca nổi tiếng xứ Hàn - G.NA (Ảnh: Instagram).

Tháng 3/2016, cảnh sát Hàn Quốc triệt phá một đường dây mua bán dâm của các nghệ sĩ xứ Hàn. Được biết, các nữ nghệ sĩ của đường dây này bán dâm với mức giá cao nhất là khoảng 35 triệu won (gần 600 triệu đồng) và thấp nhất là khoảng 5 triệu won (84 triệu đồng).

Tháng 4/2019, cảnh sát Hàn Quốc tiếp tục triệt phá đường dây bán dâm do "tú ông" họ Ko cầm đầu. Theo lời tố cáo của một cựu người mẫu, Ko tự nhận là đội trưởng đội sản xuất tuyển diễn viên cho phim truyền hình. Sau khi dụ dỗ thành công các thực tập sinh, diễn viên tân binh tham gia đường dây bán dâm, Kolàm giả danh tính của họ rồi giới thiệu cho các khách hàng.

Tại Hàn Quốc và Trung Quốc, hành vi mua bán dâm được xem là vi phạm pháp luật. Nghệ sĩ dính líu đến hoạt động phi phápđều phải hứng chịu hậu quả nặng nề. Họ bị mất việc làm, bị đối tác tẩy chay, khán giả quay lưng.

Theo luật pháp Hàn Quốc, người tham gia mua bán dâm có thể bị xử phạt tối đa một năm tùvà 3 triệu won (hơn 50 triệu đồng). Tại Trung Quốc,hành vi mua bán dâm có thể bị xử phạt hành chính, phạt tù tùy theo mức độ nặng nhẹ của vụ việc. Với hành vi mua dâm tại Trung Quốc, đối tượng tham gia có thể bị tạm giam trong vòng 10-15 ngày.

Theo SBS/163/Sina

Nguồn dantri.com.vn

Sự sa ngã và cái giá đắng ngắt của loạt tài tử, minh tinh mua bán dâm - GiớiTrẻ