x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Du Lịch

Lâm Đồng: Xử phạt thanh niên 7,5 triệu đồng vì giả mạo ngân hàng trên facebook

Lâm Đồng: Xử phạt thanh niên 7,5 triệu đồng vì giả mạo ngân hàng trên facebook

 

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Lâm Đồng vừa tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính một thanh niên ở TP HCM vì có hành vi giả mạo ngân hàng trên không gian mạng.

Lâm Đồng: Xử phạt thanh niên 7,5 triệu đồng vì giả mạo ngân hàng trên facebook

Fanpage giả mạo ngân hàng.

Trước đó vào trung tuần tháng 7/2022, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 1 fanpage mang tên “Phòng kinh doanh Vietcombank Bảo Lộc” thường xuyên đăng tải các bài viết liên quan đến phát mãi tài sản là “đất nền”. Nhận thấy có biểu hiện nghi vấn, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phối hợp Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Lâm Đồng vào cuộc điều tra, xác minh.

Lâm Đồng: Xử phạt thanh niên 7,5 triệu đồng vì giả mạo ngân hàng trên facebook

T.B.H làm việc với cơ quan Công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 14/9/2022, lực lượng Công an đã xác định quản trị viên trang fanpage này là T.B.H. (24 tuổi, trú TP HCM) và mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận bản thân là người tạo lập, quản trị và điều hành đối với trang fanpage “Phòng kinh doanh Vietcombank Bảo Lộc”. H. là nhân viên của một công ty kinh doanh bất động sản tại TP HCM, vì để tăng doanh số bán hàng đã sử dụng danh nghĩa của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc để đăng tải các sản phẩm là bất động sản do công ty mình đang kinh doanh. Kiểm tra thiết bị điện tử của H., cơ quan Công an phát hiện có hơn 500 khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc nhắn tin đến trang fanpage giả mạo này.

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với H. với số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi “Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

 

Nguồn daidoanket.vn

Lâm Đồng: Xử phạt thanh niên 7,5 triệu đồng vì giả mạo ngân hàng trên facebook - Du Lịch