x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Du Lịch

Tranh cãi nữ tiếp viên hàng không có nên mặc váy ngắn

Ngày càng nhiều ý kiến cho rằng các nữ tiếp viên nên mặc quần thay vì váy ngắn, sau sự cố một nam hành khách mở cửa ở độ cao hơn 200 mét hôm 26-5.

 

Tranh cãi nữ tiếp viên hàng không có nên mặc váy ngắn

Nữ tiếp viên dũng cảm đứng chặn khi cửa thoát hiểm bị một hành khách mở tung ở độ cao hơn 200m hôm 26-5 - Ảnh: KOREA TIMES

Theo tờ Korea Times, ngày càng có nhiều lời kêu gọi các hãng hàng không cho phép và khuyến khíchtiếp viên hàng không nữ mặc quần thay vì váy, để dễ dàng xử lý các tình huống khẩn cấp.

Những lời kêu gọi ngày một tăng lên ngay sau khi bức ảnh nữ tiếp viên của Hãng hàng không Asiana Airlines mặc váy bó sát đứng chắn phía trước cửa thoát hiểm lan truyền rộng rãi. Ảnh chụp sau khi cửa máy bay bị một người đàn ôngmở tung ở độ cao hơn 200 mét.

Nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy đồng phục ngắn, bó sát có thể khiến người mặc không thoải mái, và không phù hợp trong tình huống khẩn cấp như trên.

“Nếu đồng phục là quần tây và giày thể thao thì sẽ phù hợp hơn”, một người dùng bình luận online.

Một tài khoản khác cho biết thêm rằng đây cũng không phải là lần đầu tiên bộ đồng phục váy ngắn của những nữ tiếp viên hàng không bị chỉ trích.

Trong khi đó, theo Đạo luật An toàn hàng không Hàn Quốc, các thành viên tổ baylà "những người lên máy bay và thực hiện nhiệm vụ vì sự an toàn của hành khách, chẳng hạn như sơ tán máy bay khẩn cấp".

Tranh cãi nữ tiếp viên hàng không có nên mặc váy ngắn

Bức ảnh chụp hai nữ tiếp viên của Hãng hàng không Asiana Airlines trong bộ đồng phục quần tây dài và một người mặc váy ngắn hôm 7-9-2019 - Ảnh: KOREA TIMES

Hiện nay, nhiều hãng hàng không đều quy định đồng phục của tiếp viên nữ là váy ngắn, ôm sát người.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều hãng hàng không đã bắt đầu bổ sung quần tây dài đối với các tiếp viên nữ.

Nữ tiếp viên vẫn ưu tiên váy ngắn?

Tháng 2-2013, Ủy ban Nhân quyền quốc gia Hàn Quốc (NHRCK) đã khuyến nghị Hãng hàng không Asiana Airlines cho phép các tiếp viên nữ của hãng được mặc quần dài.

Một nữ tiếp viên hàng không chia sẻ với báoKorea Times hôm 1-6 rằng dù mặc váy không thoải mái nhưng các tiếp viên nữ vẫn rất ngần ngại khi chọn quần tây.

“Váy khiến tôi cảm thấy chật đến mức khó đi lại. Nhưng chúng tôi ngại mặc quần bởi rất nhiều hãng hàng không vẫn khuyến khích các tiếp viên nữ mặc váy”, nữ tiếp viên tại mộthãng hàng khôngHàn Quốc nói.

Trong khi đó, một lãnh đạo của hãng Asiana nói với Korea Times rằng: “Tất cả các tiếp viên hàng không đều được tự do lựa chọn đồng phục cho chính mình, bởi đây chính là lựa chọn cá nhân của chính họ”.

Ông cho biết thêm phía Asiana luôn xem váy và quần tây là đồng phục như nhau, và công ty này cũng không có quy định bắt buộc các nữ tiếp viên phải mặc váy hay quần.

Ngày 26-5, truyền thông thế giới sửng sốt trước sự việc một nam hành khách khoảng 30 tuổi bất ngờ mở cửa thoát hiểm khi chiếc máy bay ở độ cao 213 mét so với mặt đất và đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Daegu.

Trong số 194 hành khách có mặt trên chuyến bay kinh hoàng đó có 12 hành khách bị khó thở và 9 người đã phải đưa vào viện nhưng tất cả đều xuất viện sau đó vài giờ.

Sau khi bị bắt, người đàn ông này khai rằng anh cảm thấy "không thoải mái" mà mở cửa thoát hiểm "để xuống máy bay nhanh hơn”. Anh ta cũng cho biết bản thân bị căng thẳng vì mới mất việc gần đây.

Nguồn tuoitre.vn

Tranh cãi nữ tiếp viên hàng không có nên mặc váy ngắn - Du Lịch