x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Du Lịch

Đến Đà Nẵng chẳng cần “gúc gồ” ăn gì Ngon - Bổ - Rẻ, vì có ShopeeFood bao trọn món ngon với hàng tá ưu đãi đi kèm

Lăn tăn ăn gì, ăn đâu và chi phí sao cho rẻ làm chi khi đã có “quân sư” ShopeeFood kề bên? Chỉ cần đến Đà Nẵng và mở chiếc app đặt món màu cam này lên thì đảm bảo bạn sẽ phải choáng ngợp bởi hàng dài ưu đãi nối đuôi nhau trong tháng 7 rực lửa này.

Đúng chất “đại gia” ShopeeFood, không ưu đãi theo kiểu nhỏ giọt mà chỉ tung chiêu theo kiểu “bão deal”. Chỉ cần ghé chân đến Đà Nẵng từ nay đến hết 31/7, tín đồ ăn uống sẽ chìm ngập trong hàng trăm bộ sưu tập món ngon và hàng loạt deal sốc, kèm theo ưu đại miễn phí vận chuyển cùng hàng nghìn voucher giảm giá siêu hấp dẫn.

Ăn tất tần tật món ngon 3 miền cùng đa dạng ẩm thực quốc tế mà không lo về giá, vì đã có ShopeeFood lo trọn ưu đãi. Việc của bạn là bay đến Đà Nẵng và thưởng thức món ngon mà thôi!

Chưa hết đâu, từ nay đến hết ngày 16/7, “tourguide ẩm thực” ShopeeFood còn tiếp tục khao người dùng mới đang du lịch Đà Nẵng voucher SPFKHAO50 giảm 50.000 đồng khi chốt “bill” ShopeeFood từ 50.000 đồng trên ứng dụng Shopee. Cùng lúc đó, người dùng hiện tại cũng được cưng chiều không kém với mã SPFKHAO30 giảm 30.000 đồng cho đơn từ 30.000 đồng nếu đang vi vu ở thành phố biển.

Giờ thì cùng khám phá xem món ngon ba miền trên ShopeeFood Đà Nẵng có gì “bánh cuốn” nhé!

Bún lòng xào nghệ Đà Nẵng và Súp hầm xương

Nếu là “thổ địa” ở Đà Nẵng thì chắc chắn đều biết đây là một trong số các địa chỉ ruột của tín đồ mê món bún lòng xào nghệ. Vị béo ngậy của lòng lợn trung hòa cùng vị thơm nồng của nghệ, và vị cay đặc trưng của ớt, rau răm khiến cho thực khách khi ăn món này nhớ mãi không quên.

Nếu mê mẩn ẩm thực miền Trung, bạn nhất định không nên bỏ qua món này khi đặt món với ShopeeFood tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 7, thực khách order đặc sản này trên ShopeeFood sẽ được tận hưởng hàng loạt ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển hấp dẫn đi kèm. Tha hồ thưởng thức các món cay nồng tại gia với điều hòa mát mẻ, chẳng cần bước một chân ra đường giữa tiết trời oi bức vì đã có các anh shipper áo cam giao tận nhà!

Mote Pizza ăn là ghiền với mức giá vừa túi tiền

Nếu nghĩ “ví dày” mới ăn Pizza thì xin thưa bạn đã nhầm. Ở Đà Nẵng có hẳn địa chỉ Mote Pizza xịn mịn giá “học sinh” dưới 50.000 đồng dành cho mọi tín đồ mê pizza đế mỏng giòn rụm full topping cực chất lượng. Team ăn khỏe thì cứ mỗi người một chiếc pizza, còn không thì cứ rủ rê bạn bè “chiến” hết menu quán vì vị nào cũng cực đáng đồng tiền bát gạo. Chưa kể nếu áp thêm voucher và canh Flash Sale trên ShopeeFood thì bạn dễ dàng chốt cả chục chiếc pizza với mức giá siêu hạt dẻ.

Từ nay đến hết 31/7, tha hồ chốt đơn Mote Pizza trên ShopeeFood nhờ combo ưu đãi freeship, giảm giá tới 99.000 đồng và flash sale giảm đến 25%. Chỉ dành cho team du hí đến Đà Nẵng thôi đấy!

Bún đậu mắm tôm Bếp Tiên - Món ngon tròn vị

Team miền Bắc thăm thú Đà Nẵng tháng 7 này nếu nhớ nhung hương vị bún đậu mắm tôm thì cứ ghim ngay địa chỉ Bếp Tiên trên ShopeeFood liền tay nhé. Không chỉ gây ấn tượng với cách trình bày chỉn chu, sạch sẽ cùng nguyên liệu tươi ngon, thương hiệu này còn gây thương nhớ cho thực khách vì hương vị mắm tôm rất riêng, khiến độ ngon của món ăn tăng thêm bội phần.

Xuyên suốt tháng 7 này, cứ thong thả chốt đơn cùng Bếp Tiên trên ShopeeFood vì hôm nào cũng có voucher giảm giá, freeship cùng rất nhiều món ngon giảm đến 50% và đồng giá 1.000 đồng đấy nhé!

Phúc Drink – Thiên đường đồ vặt

Lăn tăn không biết ăn gì, lại không muốn bàn ăn chỉ xoay quanh một hai món đơn điệu, Phúc Drink chính là địa chỉ ăn uống sinh ra để dành cho bạn. Từ chân gà rút xương, nem chua rán, ổi xí muội, cà phê muối, trà mãng cầu đậm chất Việt cho đến tokbokki, kimbab xứ Hàn, croissant nước Pháp, trà sữa Đài Loan…, Phúc Drink đều “cân tất” trong menu siêu đa dạng của mình. Nếu có tụ tập ăn uống cùng bè bạn ở Đà Nẵng thì cứ oder Phúc Drink trên ShopeeFood, đảm bảo không mếch lòng ai.

Đến Đà Nẵng nhớ gom order với Phúc Drink trên ShopeeFood để tận hưởng trọn bộ ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển và dắt túi thêm nhiều deal 1.000 đồng trong tháng 7 nhé!

Bàn tiệc ưu đãi của ShopeeFood luôn sẵn sàng đợi bạn tại Đà Nẵng, còn chần chừ gì nữa mà không mở ngay ShopeeFood tại ứng dụng Shopee! Lên kế hoạch du hí đến đây ngay trong tháng 7 kẻo vuột khỏi tầm tay các siêu ưu đãi “ăn no uống say” mà không lo “bay ví” nhé bạn ơi!

Đến Đà Nẵng chẳng cần “gúc gồ” ăn gì Ngon - Bổ - Rẻ, vì có ShopeeFood bao trọn món ngon với hàng tá ưu đãi đi kèm - Du Lịch