x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>GiớiTrẻ

Kết viên mãn của cô gái vượt rào cản quyết lấy người nhiễm HIV

Bỏ qua sự cấm cản của gia đình, định kiến của xã hội, chị Nhiệt chưa bao giờ hối hận vì đã kết hôn với anh Hiện dù biết anh bị HIV.

 

Đến thăm gia đình anh Ngân Đức Hiện và chị Lương Thị Nhiệt, ở bản Chung Sơn, xã Sơn Thủy (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) vào một tối mùa hè khi anh Hiện vẫn đang miệt mài sửa xe cho khách còn chị Nhiệt thì đang dọn dẹp nhà cửa.

Qua những câu chuyện bên ánh đèn, anh Hiện và chị Nhiệt kể về hành trình từ yêu đương đến khi kết hôn, sinh con và những bộn bề của cuộc sống hiện tại.

Cổ tích giữa đời thực

Học hết cấp 3, anh Hiện không đi học nữa mà ở nhà phụ giúp gia đình làm nông. Trong khoảng thời gian này anh chơi với một nhóm bạn, bị rủ rê anh dần sa đọa, sử dụng ma túy, gái gú.

Đầu năm 2007, được gia đình khuyên nhủ anh đã quyết định đi vào Gia Lai làm lại cuộc đời. Trong suốt thời gian sinh sống ở Gia Lai anh đã làm việc chăm chỉ để kiếm tiền gửi về cho gia đình.

Mọi chuyện tưởng chừng như cứ thế êm đềm trôi thì đến một ngày anh bị tai nạn phải vào nhập viện và vô tình phát hiện bản thân bị HIV.

Biết tin, anh Hiện gần như suy sụp hoàn toàn vì không ngờ sự bồng bột của mình lại dẫn đến kết quả này. Sau khi ra viện anh được bố đón về quê làm các thủ tục và tiến hành điều trị ARV.

Trong những ngày tháng tăm tối nhất của cuộc đời, thật may mắn ánh sáng đã xuất hiện trở lại trong cuộc sống của anh.

Kết viên mãn của cô gái vượt rào cản quyết lấy người nhiễm HIV

Ảnh cưới của vợ chồng anh Hiện và chị Nhiệt

Thấy anh trai lúc nào cũng buồn bã, em gái họ của anh Hiện đã giới thiệu cho anh một người quen để anh bầu bạn, tâm sự. Và rồi câu chuyện tình yêu giữa anh Hiện và chị Nhiệt bắt đầu.

Hồi đó chưa có điện thoại xịn như bây giờ, mỗi ngày anh Hiện đều nhắn tin cho chị Nhiệt bằng chiếc Nokia đời cũ. Trải qua khoảng 1 năm nhắn tin với nhau thì anh chị quyết định gặp mặt và chính thức yêu đương.

Trong khoảng thời gian này bạn bè, gia đình chị Nhiệt cũng đã khuyên ngăn và cấm cản nhưng vì tình yêu mãnh liệt đối với anh Hiện nên chị đã bỏ qua tất cả.

Khi được hỏi về lý do yêu anh Hiện, chị Nhiệt nhìn sang anh với ánh mắt trìu mến và chia sẻ: “Lúc đầu chị không định yêu mà chỉ muốn bầu bạn, chia sẻ giúp anh vượt qua được giai đoạn khó khăn này nhưng sau một thời gian dài nói chuyện chị cảm thấy anh Hiện là người hiền lành, tốt bụng và có lẽ vì tình yêu chị đã chấp nhận dù biết anh bị HIV”.

Biết chuyện gia đình chị Nhiệt đã ra sức phản đối nhưng khi chứng kiến câu chuyện tình yêu của anh chị, cuối cùng những người thân đã đồng ý cho anh chị đến với nhau. Và vào cuối năm 2013 anh chị quyết định làm đám cưới sau hành trình yêu đầy trắc trở.

Trái ngọt tình yêu

Sau khi kết hôn được gần một năm, anh chị đã quyết định nhận nuôi con của một bác họ hàng chị Nhiệt để gia đình thêm tiếng trẻ thơ, ấm cúng, vui vẻ hơn.

Anh Hiện cũng làm đủ thứ nghề từ công nhân, xây dựng, công trình để nuôi vợ con. Vì muốn gần vợ, gần con để tiện chăm sóc gia đình nhỏ, anh Hiện đã xin làm tại một quán sửa xe gần nhà, còn chị Nhiệt chăm con, làm việc nhà.

Sau khi nhận nuôi con gái đầu lòng được một thời gian, được sự tư vấn của các y, bác sĩ anh Hiện và chị Nhiệt đã quyết định mạo hiểm để sinh ra đứa con chung của hai người..

Ngày chị sinh, cả gia đình hai bên đều vô cùng lo lắng túc trực bên ngoài phòng sinh. Khi bác sĩ báo tin mẹ tròn con vuông ai nấy đều vỡ òa hạnh phúc. Cùng với niềm vui được làm cha, làm mẹ là nhiều nỗi lòng trăn trở.

Để chắc chắn rằng con sinh không bị nhiễm HIV, 6 tháng sau vợ chồng anh Hiện đã làm xét nghiệm cho con. Cầm tờ xét nghiệm trên tay, vợ chồng anh Hiện chị Nhiệt rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi bé âm tính với căn bệnh thế kỷ.

Kết viên mãn của cô gái vượt rào cản quyết lấy người nhiễm HIV

Anh Hiện, chị Nhiệt hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình (Ảnh: Vi Tú)

Sau khi gia đình có thêm thành viên mới, anh Hiện càng chăm chỉ làm việc hơn. Sau thời gian làm ở quán sửa xe, được sự ủng hộ của người thân và bạn bè anh đã vay ngân hàng để mở tiệm sửa xe của riêng mình.

Từ sự thương cảm đối với gia đình anh chị và sự nỗ lực của anh Hiện, quán sửa xe của gia đình anh luôn đắt khách. Hàng ngày anh đều phải làm việc từ sáng sớm đến đêm muộn để kịp trả xe cho khách.

Tâm sự về cảm xúc của mình sau hơn 10 năm về chung một nhà, chị Nhiệt vẫn luôn cảm thấy may mắn vì đã yêu và cưới anh Hiện. "Chị chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã cưới anh mà ngược lại chị cảm thấy may mắn vì điều đó”, chị Nhiệt nghẹn ngào chia sẻ.

Chặng đường phía trước với anh chị vẫn còn nhiều gian nan, chông gai nhưng câu trả lời của chị Nhiệt đã cho thấy sức mạnh của câu chuyện tình yêu tựa cổ tích giữa đời thực.

10 năm là thời gian đủ dài để anh chị tin rằng chỉ cần tình yêu mọi khó khăn sẽ có thể vượt qua nhất là khi nhà đã có thêm 2 thành viên nhí đáng yêu.

Theo Gia đình Việt Nam

Nguồn 2sao.vn

Kết viên mãn của cô gái vượt rào cản quyết lấy người nhiễm HIV - GiớiTrẻ