x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>GiớiTrẻ

Highlands Coffee ra mắt món mới, chơi lớn khao người dùng ShopeeFood deal uống trà, cà phê chỉ 1 đồng

Cơ hội nhâm nhi thức uống mới nhất từ Highlands với giá chỉ 1 đồng, bạn còn chờ gì mà không đặt món trên ShopeeFood??

Trong đường đua tăng tốc vượt bão deadline để đến ngày cuối tuần, điều bạn cần nhất bây giờ ắt hẳn là một ly nước mát lạnh giúp vực dậy sự tỉnh táo và một cuộc gặp gỡ bạn bè để “tám xuyên lục địa”. Nhanh tay chớp ngay cơ hội Highlands khao lớn thức uống 1 đồng để rủ rê hội “cạ cứng” cùng order bộ tứ đỉnh chóp đang làm mưa làm gió tại Highlands Coffee. Đặc biệt, tân binh hot nhất mùa hè này của “hai lần” cũng sẽ nằm trong menu ưu đãi như một lời chào làm quen, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Cần gì đợi đến cuối tuần để tụ tập bạn bè. Bạn chỉ cần một lý do thôi, và Highlands sale đậm 1 đồng quả là thời cơ không thể thích hợp hơn phải không nào?

Chỉ còn hiệu lực đến hết ngày mai 14.4, nhanh tay lẹ mắt nghía qua loạt deal hot bên dưới trước khi chốt đơn Highlands sành điệu cùng ShopeeFood nào bạn ơi!

Siêu phẩm Trà Dưa Hấu Vải của Highlands Coffee chỉ “lên sóng” trong hè này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món trà mới nhất với giá sốc chỉ 1 đồng nhé!

Thức uống được mến mộ bởi đông đảo fan của Highlands Coffee chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Với vị trà Ô long thượng hạng, hạt sen bùi, củ năng giòn tan.....đã tạo ra hương vị riêng biệt đặc trưng cho món nước uống này.

Giữa tiết trời oi bức, một ly Trà Thanh Đào mát lạnh với sự hòa quyện giữa vị trà cao cấp cùng những miếng đào thơm ngon mọng nước sẽ giúp bạn thêm sảng khoái cho ngày học tập, làm việc năng suất.

PhinDi Hạnh Nhân là một trong những thức uống yêu thích tại Highlands Coffee nhờ vào hương vị cà phê truyền thống và topping của hạnh nhân.

Không hổ danh là thương hiệu thức uống chiều chuộng khách hàng, tín đồ của Highlands Coffee trên toàn quốc còn được tận hưởng voucher giảm 50.000 đồng mỗi khi nhập mã HIGHLANDS50 để thanh toán hóa đơn có giá trị từ 100.000 đồng và voucher giảm 30.000 đồng cho đơn từ 90.000 đồng khi nhập mã HIGHLANDS30 trên ShopeeFood thuộc ứng dụng Shopee.

Ưu đãi đã sẵn sàng, bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa order loạt thức uống hot hit này ở ShopeeFood trên ứng dụng Shopee ngay tại đây để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm những thức uống yêu thích theo cách thật chill, thật sành điệu hết nấc!

 

Highlands Coffee ra mắt món mới, chơi lớn khao người dùng ShopeeFood deal uống trà, cà phê chỉ 1 đồng - GiớiTrẻ