x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>GiớiTrẻ

Giúp sinh viên tiếp cận sớm việc làm

"Mặc dù mới là sinh viên năm nhất nhưng thông qua sự kiện này, em đã định hướng được mục tiêu nghề nghiệp và lập kế hoạch sớm cho tương lai”, Nguyễn Trường An - sinh viên Trường Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, chia sẻ.

 

Tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và định hướng việc làm, ngày 22/4, Trường Quốc tế - Trường ĐH Quốc gia Hà Nội đã tổ chức ngày hội “Job Fair 2023 - Your Career We Care”.

Đây là sự kiện thường niên của trường nhằm đón đầu cơ hội tuyển dụng đến từ rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. Sự kiện năm nay thu hút hơn 54 gian hàng tuyển dụng, trong đó, có nhiều gian hàng triển lãm các sản phẩm khoa học công nghệ và công trình nghiên cứu khoa học của Trường Quốc tế, hơn 30 gian hàng của các doanh nghiệp.

Giúp sinh viên tiếp cận sớm việc làm

Tiến sĩ Nguyễn Quang Thuận - Phó Hiệu trưởng Trường Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, cho rằng ngày hội việc làm giúp người trẻ có góc nhìn mới mẻ về vấn đề việc làm.

Phát biểu tại ngày hội, Tiến sĩ Nguyễn Quang Thuận - Phó Hiệu trưởng Trường Quốc tế - Trường ĐH Quốc gia Hà Nội, cho biết: “Ngày hội việc làm không chỉ là cầu nối giữa sinh viên, cựu sinh viên và các doanh nghiệp, đối tác chiến lược, còn mở ra những góc nhìn mới mẻ về hành trình tìm kiếm công việc phù hợp cho những người trẻ".

Giúp sinh viên tiếp cận sớm việc làm

Tham quan, trải nghiệm các gian hàng

Tại ngày hội, các doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn các ứng viên phù hợp các vị trí tuyển dụng. Những buổi tọa đàm, hoạt động phỏng vấn giúp các sinh viên có cơ hội học hỏi những kiến thức từ cựu sinh viên cũng như được các doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc - hành trang cần thiết khi tốt nghiệp đại học.

Nguyễn Trường An, sinh viên năm nhất khoa Phân tích kiểm toán, cùng bạn bè tham dự để tìm định hướng nghề nghiệp tương lai và được nghe chia sẻ tuyển dụng từ các doanh nghiệp.

“Ngày hội việc thu hút nhiều doanh nghiệp ở tất cả lĩnh vực sẽ giúp sinh viên dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận thông tin từ các nhà tuyển dụng ở mọi ngành nghề.

Mặc dù mới là sinh viên năm nhất nhưng thông qua sự kiện này, em đã định hướng được mục tiêu nghề nghiệp và lập kế hoạch sớm cho tương lai”, Nguyễn Trường An chia sẻ.

Giúp sinh viên tiếp cận sớm việc làm

Nguyễn Trường An - sinh viên năm nhất, tham quan một gian hàng.

Nam sinh cũng hoàn toàn tự tin với những kiến thức học được tại trường để đăng ký phỏng vấn và tham gia các khóa học của doanh nghiệp.

Giúp sinh viên tiếp cận sớm việc làm

Các gian hàng triển lãm sản phẩm khoa học công nghệ và công trình nghiên cứu khoa học của Trường Quốc tế – Trường ĐH Quốc gia Hà Nội thu hút người tham dự...

Hoàng Thị Thu Ngân - sinh viên năm nhất khoa Kinh doanh Quốc tế, cho biết: “Trước đây, em chưa có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp tương lai. Sau khi tham quan các gian hàng và nghe tư vấn, em đã hình dung được công việc mình mong muốn".

Giúp sinh viên tiếp cận sớm việc làm

Sinh viên tương tác trực tiếp với các nhà tuyển dụng.

Trường Quốc tế, tiền thân là Khoa Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội được thành lập ngày 1/12/2021 với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Bên cạnh nhiệm vụ đào tạo nhân lực, phát triển nghiên cứu khoa học với việc thu hút các nhà khoa học tên tuổi, trường còn chuyển giao công nghệ; thực hiện tự chủ về tài chính; tăng cường trao đổi sinh viên quốc tế; phát triển về các ngành đào tạo kỹ thuật công nghệ mũi nhọn, đáp ứng yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; chuyển đổi số và ứng dụng toàn diện công nghệ thông tin trong giảng dạy, học tập.

Bảo Khánh

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Giúp sinh viên tiếp cận sớm việc làm - GiớiTrẻ