x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>GiớiTrẻ

“Chill” đãi deal Hi-Tea Đào với giá chỉ 1 đồng, chần chừ gì mà không “gét-gô” ngay!

Mê mẩn với bộ sưu tập thức uống mới toanh ngon miệng đẹp dáng đến từ The Coffee House cùng với deal cực hot 1 đồng khi đặt món trên ShopeeFood từ nay đến ngày 20.5.2022.

Vừa được trình làng trong thời gian gần đây, bộ sưu tập thức uống Hi-Tea Healthy đến từ thương hiệu The Coffee House đang “dậy sóng” cư dân mạng không chỉ giúp giải nhiệt mùa hè mà còn bắt “trend” sống lành mạnh. Điểm sáng của bộ sưu tập là nguyên liệu trà được chiết xuất đến từ hoa Hibiscus 100% tự nhiên (hay còn gọi Lạc thần hoa, Atiso đỏ) – được xem là hoa vua và thuộc hàng “cực phẩm” cho sức khỏe và sắc đẹp.

Không dừng lại ở đó, Hi-Tea Healthy còn mang đến loại topping trái cây đa dạng giúp “nịnh miệng” xua tan cái nóng của mùa hè. Đặc biệt, còn có deal “xịn sò” từ ShopeeFood giúp bạn và đồng bọn thỏa sức “o đờ” mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”.

“Chill” đãi Hi-Tea Đào chỉ 1 đồng

Thức uống đầu tiên phải nhắc đến trong bộ sưu tập đó chính là Hi-Tea Đào với topping là những lát đào vàng tươi quen thuộc nổi bật trên nền trà Hibiscus đỏ rực. Sự kết hợp của đào dịu ngọt, vị chua nhè nhẹ của cam hòa quyện trên nền trà thanh mát tạo nên một cảm giác “gây thương nhớ”.

Không chỉ thỏa mãn vị giác và thị giác, trà hoa Hibiscus lại không chứa cafein nên không lo mất ngủ. Đã vậy, Hibiscus và đào còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp bạn “nhân đôi lợi ích” cho sức khỏe.

Sẵn hiểu tâm lý hội đam mê đồ uống “heo thì”, từ nay đến ngày 20.5, người dùng có cơ hội tận hưởng ưu đãi đặt Hi-Tea Đào với giá chỉ 1 đồng dành cho hóa đơn từ 50.000 đồng khi order ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Bao ghiền luôn!

Hibiscus kết hợp với những nguyên liệu “quen” để tạo ra hương vị “lạ”

Bên cạnh Hi-Tea Đào, bộ sưu tập Hi-Tea Healthy còn giới thiệu 2 sản phẩm Trà khác và 2 sản phẩm đá tuyết trên nền trà Hibiscus.

Trong đó, 2 sản phẩm trà còn lại gồm Hi-Tea Vải và Hi-Tea Yuzu với nền trà được chiết xuất từ 100% hoa Hibiscus tự nhiên kèm topping. Ngoài các loại topping quen thuộc là đào và vải, Hi-Tea Healthy còn mang đến một bất ngờ thú vị là topping vỏ của Yuzu (hay còn gọi là quýt Nhật) cắt nhỏ hòa với hương thơm thoang thoảng đặc trưng, kết hợp với trân châu trắng nhai giòn sần sật, vui vui.

Với nhóm sản phẩm đá tuyết, đó là sự xuất hiện của Hi-Tea Đá tuyết Xoài Đào và Hi-Tea Đá tuyết Yuzu Vải. Hi-Tea Đá tuyết Xoài Đào có thể gọi là màn “collab” độc đáo giữa miếng đào vàng ươm với đá tuyết xoài cực “fresh” trên nền trà chua dịu của Hibiscus tạo nên hương vị chua ngọt vừa vặn, đem đến cảm giác lạ miệng và hấp dẫn. Đối với Hi-Tea Đá tuyết Yuzu Vải, bạn sẽ bị thu hút bởi “diện mạo” tinh tế như những đám mây bồng bềnh nhờ sắc trắng từ các loại nguyên liệu đặc trưng của loại thức uống này. Nhấp một ngụm để cảm nhận sự kết hợp giữa cái mát lạnh từ đá tuyết Yuzu, cắn thêm miếng vải căng mọng, ngọt ngào khiến bạn thích vô cùng thích thú ngay từ lần thử đầu tiên.

Nếu bạn là một fan sống khỏe sống xanh thì không nên bỏ qua loạt đồ uống mới toanh đến từ nhà The Coffee House. Ưu đãi ShopeeFood đã sẵn sàng, vui lòng truy cập tại đây.

Trong tháng 5 này, chương trình "Bạn mới dùng gì? Shopee mời" tiếp tục mang đến voucher giảm giá trực tiếp 60.000 đồng (áp dụng cho đơn hàng từ 75.000 đồng) trên toàn thực đơn của 15 thương hiệu đình đám. Chương trình như một món quà "kết bạn" của ShopeeFood dành cho khách hàng chưa có tài khoản hoặc đã có tài khoản nhưng chưa có đơn hàng đầu tiên trên ứng dụng Shopee. Hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Shopee và làm theo các hướng dẫn chi tiết để nhận ngay phần quà hấp dẫn này nhé.

Thịnh Long

“Chill” đãi deal Hi-Tea Đào với giá chỉ 1 đồng, chần chừ gì mà không “gét-gô” ngay! - GiớiTrẻ