x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Du Lịch

Castle De Café - Lâu đài Pháp giữa lòng Sài Gòn

Trong tâm trí của mỗi chúng ta, lâu đài thường chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Nhưng ngày nay, nó đã thật sự xuất hiện ở ngay giữa lòng Sài Gòn. Tòa lâu đài Castle De Café quận Bình Thạnh với sự độc đáo và mới lạ trong thiết kế đang và “làm mưa làm gió” cộng đồng trong thời gian sắp tới.

 

Castle De Café

Castle De Café hay còn gọi với cái tên “sang chảnh” Lâu Đài Pháp giữa lòng Sài Gòn. Nhắc đến lâu đài đá, chắc hẳn nhiều bạn sẽ hình dung ra một công trình to lớn, hoành tráng giống như những tòa lâu đài trong truyện cổ tích. Thế nhưng, chỉ nghe tên thôi thì chưa đủ để chiêm ngưỡng được nơi này hoành tráng đến mức nào.

Castle De Café

Castle De Café

Đường đến quán cà phê mới này khá dễ dàng. Vừa xuống cầu Bình Lợi (theo hướng ra Sân Bay Tân Sơn Nhất) các bạn rẽ phải vào hẻm 535 ngay, nhìn sang bên phải sẽ gặp chỗ gửi xe của quán - chính là “Bãi xe chung cư 537”, còn bên trái là “Castle De Café”. Đến đây, bạn sẽ không thể tin nổi mình chuẩn bị được bước vào một không gian nguy nga tráng lệ đến nhường nào.

Castle De Café

Castle De Café

Quán được thiết kế và xây dựng dựa trên ý tưởng các lâu đài cổ ở Châu Âu. Tòa lâu đài đẹp như trong những câu chuyện cổ tích thuở bé. Một không gian cổ kính, nguy nga, tráng lệ với nét kiến trúc rất độc đáo ngay giữa Sài Gòn ồn ào, tấp nập.

Castle De Café

Castle De Café

Lâu Đài Đá cafe có 4 tầng. Mỗi tầng lại một thiết kế theo một cách riêng biệt. Với tông màu chủ đạo là nâu, trắng. Cùng với đó là một chút màu ghi xám từ những bộ Sofa sang trọng, ánh đèn vàng lấp lánh. Tất cả đã làm nên một không gian lộng lẫy lạ thường, khiến cho bất cứ ai có dịp bước vào thăm tòa Lâu đài này đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Điểm đặc biệt của quán chính là Sân Thượng. Buổi tối dưới ánh đèn chill huyền ảo, “Cho anh chị 1 Combo Xỉn Quắc Cần Câu” thì còn gì bằng. Đặc biệt, vào 20h đến 22h tối thứ 7 và 9h đến 11h chủ nhật hàng tuần, quán sẽ mời ca sĩ hát tri ân khách hàng. Đây cũng là điểm khác biệt của quán.

Castle De Café

Ngoài ra đây cũng là vị trí để các bạn có thể tổ chức sinh nhật, offline với view vô cùng sang chảnh nhưng không kém phần lãng mãn và ấm cúng.

Castle De Café

Chia sẻ về ý tưởng và mục đích khi mở quán café này, những người sáng lập ra quán cho biết: “Bản thân chúng tôi làm ngành nghề dịch vụ khách hàng vì vậy mong muốn có 1 không gian vừa sang trọng để tiếp khách, vừa ấm cúng gia đình, vừa chill để sống ảo và ngồi cảm nhận cuộc sống, vì thế Castle De Café được ra đời”.

Castle De Café

Thông qua những chia sẻ này các bạn có thể thấy quán hướng đến đa dạng khách hàng chứ không tập trung vào 1 phân khúc nhất định, với Menu chỉ giao động từ 28.000đ – 115.000đ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng từ vị giác, thị giác cho đến thính giác.

Castle De Café

Castle De Café

Castle De Café

Nhân ngày Khai Trương quán, vừa qua các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng cũng đã đến chung vui. Trong đó nổi bật là ca sĩ Hồ Quang Hiếu, với một cảm nhận rất lạ, chàng ca sĩ chia sẻ: “Hiếu đã đi nhiều quán café, vintage có, sang trọng có, cổ kính có, nhưng đây là một trong những quán café ấn tượng nhất đối với cá nhân Hiếu, cho Hiếu một cảm giác vừa Sang trọng và vừa ấm cúng. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để Hiếu cùng bạn bè, người thân, và cả những đối tác của Hiếu tới đây thưởng thức cũng như làm việc”.

Castle De Café

Castle De Café

Castle De Café

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Hot girl Vân Moon, MC Tiến Vũ

Castle De Café

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình, trẻ trung năng động và chuyên nghiệp, sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị tại nơi đây.

Castle De Café

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương từ 21/8 – 28/8, khi checkin tại quán sẽ được giảm 10% toàn Menu.

Castle De Café

Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Castle De Café – Lâu đài Pháp giữa lòng Sài Gòn để thỏa sức checkin, thỏa sức “chill” với không gian tuyệt vời này.

Castle De Café

 

ngoisao.vn

Castle De Café - Lâu đài Pháp giữa lòng Sài Gòn - Du Lịch