x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>GiớiTrẻ

Càng uống càng giảm, Cheese Coffee tung món best seller giá 1 đồng và loạt voucher 60.000 đồng

Không chỉ được thưởng thức “đặc sản” siêu hot của nhà Cheese Coffee với giá 1 đồng, tín đồ ShopeeFood còn có thể rinh về loạt voucher giảm khủng từ ngày 18.9 đến 22.9.

Ngày đầu tuần nên order món gì để nạp năng lượng dồi dào cho cả tuần sảng khoái “chiến đấu" cùng deadline? Câu trả lời hoàn hảo nhất chính là lên ngay ứng dụng Shopee, truy cập vào ShopeeFood để “chốt đơn” và tận hưởng liên hoàn ưu đãi. Vừa được thưởng thức loạt món ngon vực dậy sự tỉnh táo, vừa được hưởng nhiều ưu đãi khủng, còn chần chờ gì mà không lướt qua chuỗi ưu đãi dưới đây và đặt món ngay!

Cheese Coffee khao Marble Coffee giá 1 đồng kèm loạt voucher cực hot

Từ ngày 18.09 đến hết ngày 22.09, tín đồ ShopeeFood tại 2 thành phố lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nắm chắc trong tay "tấm vé" đặt món Marble Coffee giá “huỷ diệt” của Cheese Coffee. Cụ thể, khi mua 2 ly Marble Coffee, Cheese Coffee tặng bạn thêm 1 ly cùng loại giá chỉ 1 đồng. Nhanh tay chớp ngay cơ hội Cheese Coffee khao lớn thức uống 1 đồng để rủ rê hội “cạ cứng” cùng order Marble Coffee bạn nhé!

Vốn được yêu thích bởi sự kết hợp giữa cà phê pha máy và hương vị sữa có phần ngọt dịu nhẹ nhưng ngậy béo rõ nét, món best seller trong menu của thương hiệu hứa hẹn sẽ chiều lòng mọi tín đồ ShopeeFood từ hương vị đến cả hình thức.

Không hổ danh là thương hiệu thức uống luôn chiều lòng giới trẻ, Cheese Coffee mang đến cho các tín đồ cà phê và trà sữa chuỗi voucher xịn mịn khi nhập mã trên ShopeeFood thuộc ứng dụng Shopee, gồm CHEESE30 giảm 30.000 đồng, CHEESE40 giảm 40.000 đồng, CHEESE50 giảm 50.000 đồng và đặc biệt CHEESE60 giảm "khủng" 60.000 đồng.

Chỉ trong 4 ngày 18.9 đến 22.9, nếu là tín đồ trà sữa, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức loạt món ngon như Ovocado Milk Tea (Trà Sữa Bơ Olive), Full Leaf Milk Tea (Trà sữa nguyên lá), Jasmine Almond Milk Tea (Trà sữa lài hạnh nhân), Oolong Milk Tea (Trà sữa Oolong) nổi đình đám của nhà Cheese Coffee với giá ưu đãi tại ShopeeFood.

Dòng sản phẩm trà trái cây trong menu Cheese Coffee với hương vị thanh mát, topping vui miệng như Bonjour Baby - (Flan Sữa Dâu), Love On Top (Trà Hẹn Hò),Gold On Top Tea (Trà cam quýt),Perfect Peach Tea (Trà siêu đào),… cũng được áp dụng voucher ưu đãi khi gọi món.

ShopeeFood tung voucher “vạn năng", ăn gì cũng chỉ 0 đồng

Ngoài ra, ShopeeFood còn gửi tặng các tín đồ ăn uống voucher VANNANG. Đúng như tên gọi “vạn năng”, mã voucher với ưu đãi cực lớn cho phép người dùng săn hết món yêu thích chỉ với giá 0 đồng. Không cần ngụp lặn trong kho voucher hay lòng vòng qua nhiều bước áp mã, chỉ một thao tác nhập mã VANNANG duy nhất, tín đồ ShopeeFood được giảm thẳng tối đa 130.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.

Với đơn hàng từ 0 đồng, người dùng được giảm thẳng tối đa 130.000 đồng khi nhập mã VANNANG để tha hồ chốt đơn món ruột với giá siêu “hạt dẻ”.

Chuỗi ưu đãi độc quyền siêu hấp dẫn đã sẵn sàng, người dùng còn chần chờ gì mà chưa “chốt đơn" loạt món hot hit này ở ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để thỏa sức trải nghiệm món ngon yêu thích từ Cheese Coffee!

Càng uống càng giảm, Cheese Coffee tung món best seller giá 1 đồng và loạt voucher 60.000 đồng - GiớiTrẻ