x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Vương Lực Hoành chính thức xác nhận ly hôn

Nguồn tin cho biết, vấn đề mẹ chồng - nàng dâu là nguyên nhấn chính khiến Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi rạn nứt.

Sáng 15/12, truyền thông Đài Loan đưa tin Vương Lực Hoành và vợ Lý Tịnh Lôi đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn, kết thúc hành trình hôn nhân kéo dài 8 năm.

Nguồn tin cho biết thêm, vấn đề mẹ chồng - nàng dâu là nguyên nhân chính khiến cả hai rạn nứt. Gia đình họ Vương không thích con dâu Lý Tịnh Lôi cũng như thường mong con trai ly hôn.

Rộ tin Vương Lực Hoành ly hôn

Đến trưa 15/12, Vương Lực Hoành đăng tải dòng trạng thái mới trên mạng xã hội, chính thức xác nhận ly hôn.

Anh viết: "Cuộc sống của tôi và bà xã rất đơn giản, nên chúng tôi sẽ không trả lời bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Trong những năm qua có rất nhiều điều nuối tiếc. Hiện tại quan điểm và suy nghĩ về cuộc sống tương lai đã khác nhau, nên chúng tôi quyết định ly hôn. Dù vậy, chúng tôi vẫn là một gia đình".

Rộ tin Vương Lực Hoành ly hôn

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan, Trung Quốc.

Sự nghiệp của anh gắn liền với những bản hit như Điều Em Không Biết, Kiss Goodbye, Tình Yêu Nhỏ Trong Thành Phố Lớn... Ngoài ra anh còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Thông Cáo Tình Yêu, Sắc Giới...

Tháng 11/2013, anh bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái Lý Tịnh Lôi tại New York. Cặp đôi có với nhau 3 người con gồm 2 gái 1 trai.

Nam ca sĩ từng vướng dính nghi án hẹn hò đồng tính với "thiên tài piano" Lý Vân Địch. Song Vương Lực Hoành đã mạnh mẽ phủ nhận, trong khi đó Lý Vân Địch mới đây bị bắt vì mua dâm.

 

2sao.vn

Vương Lực Hoành chính thức xác nhận ly hôn - Giải Trí