x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Tuyển Iran 'đòi nợ' Nhật sòng phẳng

Giải lần này không có tuyển Futsal Việt Nam tham dự, các đội xác định đây là giải tập huấn chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2024.

 

Trận chung kết giải Futsal Quốc tế NSDF của Thái Lan kết thúc, theo đó ông anh cả Iran đã đòi nợ sòng phẳng sau khi thua Nhật Bản trận chung kết Futsal châu Á diễn ra hồi năm ngoái ở Kuwait.

Đây là giải quốc tế truyền thống của Thái Lan, giải năm nay được tổ chức ở Pattaya quy tụ sáu đội tham dự và Futsal Iran lên ngôi vô địch, còn chủ nhà Thái Lan có thứ hạng ba.

Nhớ lại trận chung kết Asian Cup năm 2022 tại Kuwait, “ông anh cả” của làng Futsal châu Á Iran thắng như chẻ tre, trong đó ở tứ kết đánh bại Việt Nam 8-1. Iran vào chung kết gặp Nhật. Nhật thi đấu không ổn định trên hành trình vào chung kết, ở vòng bảng họ cũng thắng Việt Nam 2-0 rất cực nhọc.

Tuyển Iran 'đòi nợ' Nhật sòng phẳng

Iran (trắng) trong trận bán kết đánh bại chủ nhà Thái Lan 5-1. Ảnh: T.T

Tuy nhiên, ở chung kết Nhật Bản bất ngờ đánh bại Iran 2-1 để lần thứ tư trong lịch sử vô địch Futsal châu Á. Nhật không cho Iran lần thứ 13 lên ngôi vô địch châu Á.

Bây giờ, trận chung kết giải NSDF của Thái Lan, Iran và Nhật lại gặp nhau ở trận chung kết và kết quả là Iran “đòi nợ” thành công khi đánh bại Nhật 4-1. Bốn bàn thắng của Iran do công Ahmad Abbasi, Aghapour và Hossein Tayebi ghi, trong đó Abbasi ghi cú đúp.

Trước đó ở bán kết, Iran cũng hạ gục chủ nhà Thái Lan 5-1. Ở vòng bảng, Iran thắng Ai Cập 3-1 và hủy diệt Saudi Arabia 11-0.

Ngoại trừ khách mời châu Phi là Ai Cập, các đội còn lại như Thái Lan, Iran, Nhật Bản, Saudi Arabia đều coi giải này là cuộc thử nghiệm và tập dượt để chuẩn bị vòng loại World Cup 2024.

Cũng thông tin về Futsal, nhiều khả năng giải Cúp C1 châu Á 2023 (giải của những CLB vô địch quốc gia) sẽ không diễn ra vì AFC chưa tìm ra nguồn tài trợ.

HLV Nguyễn Tuấn Anh của Sahako, đồng thời là trợ lý HLV đội tuyển quốc gia Futsal Việt Nam cho biết: “Giải Futsal C1 châu Á năm nay có khả năng không tổ chức vì AFC tìm không ra nguồn tài trợ”.

Nếu năm 2023 không tổ chức giải C1 châu Á thì rất đáng tiếc cho Sahako. Năm ngoái, Sahako lên ngôi vô địch quốc gia và năm nay sẽ đại diện Futsal Việt Nam dự giải.

Nguồn baomoi.com

Tuyển Iran 'đòi nợ' Nhật sòng phẳng - Giải Trí