x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Tuấn Hưng gặp tai nạn, móp đầu xe ô tô

Trong giới showbiz, ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ nổi tiếng với loạt ca khúc đình đám như Cầu Vồng Khuyết, Tìm Lại Bầu Trời, Nắm Lấy Tay Anh,... mà còn nổi lên là một người có đam mê chơi xe có tiếng với loạt xe đắt tiền như Ferrari 488 GTB màu đỏ có giá lên tới 16 tỷ đồng. Range Rover Evoque giá gần 8 tỷ đồng, Mercedes-Benz S400 (gần 4 tỷ đồng). Đầu năm 2019, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh đã mua chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng ngọc trai để tặng vợ trong dịp sinh nhật, giá của chiếc siêu xe là 5 tỷ đồng.

Tuấn Hưng gặp tai nạn, móp đầu xe ô tô

Tuấn Hưng nổi tiếng với loạt bản hit, gia đình viên mãn và là tay chơi xe sang.

Nổi tiếng chơi xe nhưng không ít lần Tuấn Hưng cũng khiến fan lo lắng về tai nạn liên quan đến xe ô tô.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh về chiếc xe của mình sau một vụ tai nạn. Có thể thấy, sau khi va chạm, chiếc xế hộp cực xịn xò của nam ca sĩ đã bị móp ở phần đầu xe và thủng một lỗ. Gặp vận xui ngay trong ngày đầu tháng, Tuấn Hưng cũng đính kèm chia sẻ như đang than thở: "Mùng 1 đầu tháng".

Tuấn Hưng gặp tai nạn, móp đầu xe ô tô

Tuấn Hưng va chạm trên đường.

Chia sẻ của Tuấn Hưng khiến khán giả lo lắng. Nhiều lời hỏi thăm được gửi tới nam ca sĩ. Nhưng có lẽ đây là tai nạn nhỏ và không ai bị thương trong vụ việc.

Trước đó năm 2019, Tuấn Hưng cũng gặp sự cố nghiêm trọng khi chiếc siêu xe màu đỏ Ferrari 488 GTB bị tai nạn nát đầu trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn mang ra Hà Nội vào khoảng tháng 9/2017. Nam ca sỹ sinh năm 1978 mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Tuấn Hưng gặp tai nạn, móp đầu xe ô tô

Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng từng gặp nạn nghiêm trọng.

Tuấn Hưng gặp tai nạn, móp đầu xe ô tô

Tuấn Hưng gặp tai nạn, móp đầu xe ô tô

Sau khi xảy ra tai nạn với siêu xe Ferrari 488 GTB, trước Tết 2019, Tuấn Hưng cùng vợ đã tậu xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury có giá gần 4,9 tỷ đồng để di chuyển.

=> Hé lộ cuộc sống hiện tại của nhạc sĩ Thanh Bùi

Minh Phương

Nguồn giadinhonline.vn

Tuấn Hưng gặp tai nạn, móp đầu xe ô tô - Đời Sống