x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Thúy Nga khóc nghẹn: Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam

Thúy Nga khóc nức nở khi nghe những lời tâm sự của mẹ Kim Ngân. Danh hài tổn thương trước những lời công kích, thậm chí muốn đuổi cô khỏi Mỹ.

 

Câu chuyện giúp đỡ Kim Ngân lang thang trên đất Mỹ của Thúy Nga đã rẽ hướng phức tạp. Sau nhiều ngày bị công kích, danh hài mới đây có cuộc gặp mặt trực tiếp với em gái cựu ca sĩ.

Trong cuộc trò chuyện này, mẹ đẻ Kim Ngân cũng đã lên tiếng nói một lần cho rõ, mong khép lại sự việc. Khuyên con cháu dừng đấu tố và gửi lời xin lỗi Thúy Nga, bà cũng giải thích rõ chuyện từng đề nghị danh hài công bố tiền từ thiện và làm tài khoản ngân hàng cho Kim Ngân.

Dù biết sẽ khiến một số người buồn lòng, nhưng mẹ đẻ Kim Ngân cũng nói với Thúy Nga hãy sẵn sàng trả lại hiện vật, hiện kim cho mạnh thường quân muốn đòi lại.

Qua đây, mẹ đẻ Kim Ngân khẩn thiết cầu xin mọi người đừng lôi bà vào cuộc. Tuyên bố sẽ bảo vệ Thúy Nga, bà mong sự việc hãy dừng tại đây vì càng kéo dài thì người khổ chính là Kim Ngân.

Clip: Mẹ Kim Ngân nói về ồn ào của Thúy Nga."Ai cũng lớn rồi vậy nên xin đừng kéo tôi vào cuộc, người nào làm thì tìm người đó. Ban đầu Thúy Nga cũng không xin tiền ai hết, vì thương Kim Ngân nên cộng đồng mạng gửi tiền cho Kim Ngân, thì tôi cũng cảm ơn. Ai giúp cho Kim Ngân tôi đều mang ơn hết.Hôm trước tôi kêu Thúy Nga nên công bố số tiền cộng đồng ủng hộ sớm để khỏi mang tiếng. Về chuyện tôi kêu Thúy Nga mở tài khoản ngân hàng cho Kim Ngân, vì nghe có người nói sẽ thưa kiện nên tôi sợ Thúy Nga gặp rắc rối thôi. Tôi có nói với Thúy Nga, ai đòi tiền hoặc đòi đồ mà đã cho Kim Ngân thì con nên trả lại. Tôi không dám nói tất cả vì sợ làm buồn những ai đã giúp Kim Ngân mà không muốn lấy lại.Thúy Nga có bị chuyện gì, tôi sẽ ra làm chứng và bênh vực cho Thúy Nga, mong mọi người hãy yên tâm và chấm dứt câu chuyện này. Tôi nói lên đây là lần cuối và tôi sẽ không nói nữa. Cuối cùng người chịu thiệt thòi là Kim Ngân thôi, vì Kim Ngân bị bệnh không giống như người vô gia cư bình thường. Tôi xin chào và cảm ơn tất cả", mẹ đẻ Kim Ngân khẩn thiết.

Thúy Nga khóc nghẹn: Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam

Mẹ đẻ Kim Ngân (bên phải).Nghe những lời tâm sự của mẹ đẻ Kim Ngân, Thúy Nga khóc nức nở giãi bày: "Con rất tổn thương khi người ta xúc phạm, lặng mạ như vậy. Con là người phụ nữ thứ gì cũng phải gánh vác một mình. Con còn con nhỏ, mẹ đã già, mà ngày nào họ cũng túm năm tụm ba ở quán cà phê nói xấu, công kích con.Mục đích lấy Kim Ngân về lo thì con rất vui, nhưng cái chính là họ hạ uy tín, danh dự để con không làm nghề được nữa. Họ bàn mưu tính kế phải đẩy con về Việt Nam. Họ nói gì ở quán là khán giả nghe được về nói lại với con. 5 - 6 người đàn ông mà ngồi xúm lại nói xấu 1 người đàn bà như vậy. Điều đó khiến con bị tổn thương. Đời con bị gì đó, con cứ giúp ai là lại bị như vậy hết".

Thúy Nga khóc nghẹn: Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam

Thúy Nga khóc nghẹn: Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam

Thúy Nga khóc nghẹn: Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam

Thúy Nga khóc nghẹn: Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam

Thúy Nga khóc nức nở khi nghe lời tâm sự của mẹ đẻ Kim Ngân qua điện thoại.

Thời gian qua, Thúy Nga vướng lùm xùm sau khi đứng ra giúp đỡ Kim Ngân trên đất Mỹ. Theo đó, hành động tương trợ khi đàn chị mất kiểm soát ý thức, đi lang thang của nữ danh hài lại bị nhiều người soi mói, phê phán.

Một số cho rằng Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân không thực sự xuất phát từ lòng tốt, mà chỉ muốn trục lợi. Đỉnh điểm, một người tên G.N, xưng em họ Kim Ngân phản đối việc Thúy Nga đi theo giúp đỡ, cho rằng cô giành bảo trợ Kim Ngân, bất cứ ai cũng không thể quản lý, chăm sóc cho Kim Ngân.

Không chỉ thế, người em họ này dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về nữ danh hài. Thậm chí, G.N còn mang gia đình, con cái của Thúy Nga ra để mắng rủa.

Thúy Nga khóc nghẹn: Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam

Thúy Nga gặp thị phi khi giúp đỡ Kim Ngân.

Trước nhiều ồn ào, Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân vì đã quá tổn thương.

Liên quan tới sự việc, mẹ ruột Kim Ngân đã lên tiếng nói rõ. Phủ nhận Kim Ngân bị Thúy Nga đánh đập, lợi dụng câu view..., bà cũng biết ơn nữ danh hài vì đã cưu mang con gái khỏi cảnh màn trời chiếu đất.

Ngoài ra, mẹ đẻ Kim Ngân cũng tiết lộ từng yêu cầu Thúy Nga công bố số tiền các mạnh thường quân đã quyên góp cho con gái bà để mang tính minh bạch, bởi đã có 4 người kiện nữ danh hài tại tòa.

Bà cũng đề nghị nữ danh hài mở tài khoản cho Kim Ngân, để sau này nếu không sử dụng số tiền được giúp đỡ, sẽ mang trả lại cho các mạnh thường quân.

 

2sao.vn

Thúy Nga khóc nghẹn: Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam - Giải Trí