x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Thúy Nga dọn phòng Kim Ngân, rưng rưng khi cầm trên tay kỷ vật

Những chia sẻ xúc động của Thúy Nga trong đoạn clip mới nhất khiến nhiều người không khỏi xót xa và đau lòng.

Cách đây vài tháng, Thuý Nga đã không ngần ngại ra tay giúp đỡ khi phát hiện ca sĩ Kim Ngân có cuộc sống rất bấp bênh ở trời Tây. Qua các clip, nữ danh hài luôn dành cho Kim Ngân những điều tốt đẹp nhất.

Thế nhưng, ngay sau đó, cô lại bất ngờ dính vào loạt lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện và bị nghi xen vào cuộc sống riêng tư, thậm chí hành hạ Kim Ngân. Điều này đã khiến Thúy Nga phải nhờ luật sư, đi đến quyết định ngưng giúp đỡ đàn chị.

Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, sáng 29/7, trên kênh YouTube của mình, Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại quá trình cô tới dọn dẹp căn phòng mình từng thuê cho ca sĩ Kim Ngân - một nơi chất chứa rất nhiều kỷ niệm của cả hai.

Nói về quyết định bất ngờ này, Thúy Nga bộc bạch: "Sau nhiều đêm suy nghĩ, trăn trở và nghe ý kiến từ khán giả, cộng đồng mạng, tôi quyết định hôm nay sẽ trả lại phòng cho chị Huyền chủ nhà để đảm bảo an toàn cho gia đình chị ấy, tránh bị người khác làm phiền. Với lại, bản thân tôi cũng nhẹ lòng, đỡ phải suy nghĩ nhiều".

Thúy Nga dọn phòng Kim Ngân, rưng rưng khi cầm trên tay kỷ vật

Sau loạt lùm xùm, Thúy Nga đã quyết định trả phòng của Kim Ngân cho chủ nhàNữ danh hài buồn bã khi nhìn những món đồ đầy ắp kỷ niệm trong phòng đàn chị: "Thực sự, tôi rất muốn giữ lại những đồ đạc này vì chính tay tôi và chị Kim Ngân đi mua chúng, một số món đồ thì được mạnh thường quân, khán giả gửi tặng. Chị Kim Ngân bây giờ đã có cuộc sống ổn định rồi, không cần tôi nữa nên tôi sẽ thu gom đồ đạc rồi cất vào một chỗ giúp chị ấy. Sáng nay tôi đã đi thuê được một cái kho và bỏ hết đồ đạc vào kho đó. Từ hôm chị Kim Ngân bỏ đi tới giờ, tôi không đụng gì vào phòng này hết, giờ mới cho người tới dọn dẹp, cất đồ lại".

Thúy Nga dọn phòng Kim Ngân, rưng rưng khi cầm trên tay kỷ vật

Những món đồ trong phòng đều có rất nhiều kỉ niệm với cả Kim Ngân lẫn Thúy NgaCô cũng không khỏi đau lòng khi nhớ đến Kim Ngân: "Cách đây mấy hôm tôi có quay lại phòng trả tiền phòng, thấy hoa trong phòng héo mà buồn, nặng trĩu lòng. Không hiểu sao lòng tôi cứ nặng trĩu, không muốn dọn căn phòng này đi chút nào vì biết bao kỷ niệm của tôi và chị Kim Ngân ở đây. Nhưng thôi, dù thế nào tôi cũng phải quyết định một lần cho xong. Tôi muốn quay clip này để cho mọi người hiểu rằng, tôi rất thương chị Kim Ngân, muốn giữ lại căn phòng này cho chị ấy. Nhưng có quá nhiều chuyện xảy ra liên tục, những kẻ xấu cứ đổ lên đầu tôi nhiều tội lỗi, nên tôi quyết định thu gom hết".

Thúy Nga dọn phòng Kim Ngân, rưng rưng khi cầm trên tay kỷ vật

Thúy Nga nặng trĩu lòng khi nhắc đến Kim Ngân

Đáng chú ý, khi đang tất bật dọn dẹp phòng cho đàn chị, Thúy Nga vô tình cầm được tấm hình mình chụp chung với Kim Ngân. Khoảnh khắc này như "giọt nước tràn ly" và khiến nữ danh hài xúc động tới mức suýt bật khóc.

"Đây là tấm hình tôi thích nhất, do một chị khán giả tặng. Chị ấy còn tặng tôi một tấm hình lớn với khung hình rất đẹp nhưng chưa kịp treo thì đã phải dọn phòng. Tôi sẽ đem tấm hình này về nhà để, coi như kỷ niệm nhớ suốt cuộc đời về hành trình cùng chị Kim Ngân", Thúy Nga nghẹn ngào chia sẻ.

Thúy Nga dọn phòng Kim Ngân, rưng rưng khi cầm trên tay kỷ vật

Khoảnh khắc Thúy Nga rưng rưng khi cầm trên tay hình ảnh của 2 chị em khiến nhiều người không khỏi xúc động

Thúy Nga dọn phòng Kim Ngân, rưng rưng khi cầm trên tay kỷ vật

Thúy Nga dọn phòng Kim Ngân, rưng rưng khi cầm trên tay kỷ vật

Nhìn lại những hình ảnh vui vẻ của Thúy Nga và Kim Ngân, ai nấy đều cảm thấy đau lòng

2sao.vn

Thúy Nga dọn phòng Kim Ngân, rưng rưng khi cầm trên tay kỷ vật - Giải Trí