x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Thí sinh Philippines kinh ngạc về Mai Phương tại Miss World 2024

Phần thuyết trình dự án nhân ái của hoa hậu Mai Phương tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2024 nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả và các thí sinh.

Khởi động 'lép vế', Mai Phương vẫn lọt top dự đoán cao Miss World 2024

Ngày 21/2, Hoa hậu Mai Phương cùng 116 thí sinh đã bước vào phần thi quan trọng đó là thuyết trình về dự án nhân ái. Phần thi này cũng được tính là vòng 1 của phần thi Head to Head Challenge.

Sau đêm thi, đoạn video ghi lại phần thuyết trình của Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mỗi thí sinh có hơn 2 phút để thuyết trình về dự án của mình mang tới Hoa hậu Thế giới. Năm nay, đại diện Việt Nam mang tới Miss World dự án Yako by MaiPhuong bằng việc bán áo thun để gây quỹ từ thiện.

Thí sinh Philippines kinh ngạc về Mai Phương tại Miss World 2024

Thí sinh Philippines kinh ngạc về Mai Phương tại Miss World 2024

Mai Phương trong phần thi thuyết trình về dự án nhân ái ở Miss World.

Trong bài thuyết trình, Mai Phương bắt đầu bằng tiếng mẹ đẻ, cô nói xin chào và giới thiệu mình đến từ Việt Nam. Mai Phương gửi lời cảm ơn đến bà và mẹ của mình vì đã cho cô thấy được sự kỳ diệu của lòng nhân ái và sức mạnh của giáo dục trong việc hình thành nên con trẻ. Đó cũng là một trong những động lực để Hoa hậu Mai Phương hướng những dự án của mình đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em.

Yako by Mai Phuong nhằm tạo nên nguồn tài chính tự chủ để có thể thực hiện nhiều dự án nhân ái khác. Mai Phương cho biết thương hiệu của cô đã bán ra hơn 5.000 áo và chi 23.000 USD cho các chương trình thiện nguyện trên khắp Việt Nam.

Mai Phương chia sẻ trong lúc cô đang thi Hoa hậu Thế giới tại Ấn Độ thì đồng đội của cô ở Việt Nam vẫn đang làm việc để tiếp tục bán áo và chuẩn bị cho nhiều dự án sắp tới.

Sau phần thi, Mai Phương cũng được ê-kíp Miss World phỏng vấn và xuất hiện trên trang instagram chính thức của cuộc thi. Cô chia sẻ ngắn gọn: "Tôi sẽ mang đến nhiều dự án, nhiều chiến dịch để có thể ủng hộ nhiều người nhất có thể".

Phần thi thuyết trình dự án nhân ái của Mai Phương đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả cũng như các thí sinh dự thi Miss World.

Trên livestream của mình, Miss World Philippines dành nhiều lời khen cho Mai Phương. “Thật đáng kinh ngạc về đại diện Việt Nam. Các bạn biết đấy cô ấy là người cuối cùng trong buổi thuyết trình ngày hôm nay nhưng cách cô ấy truyền tải đã tạo ra một nguồn năng lượng rất đáng nể", người đẹp Philippines chia sẻ.

Hai đại diện Thái Lan và Indonesia cũng livestream sau phần thi và dành nhiều ấn tượng cho Mai Phương. Họ chia sẻ rất tâm đắc với dự án của Mai Phương cũng như những trang phục mà người đẹp Việt Nam mặc trong những ngày qua. "Cô ấy xinh đẹp và luôn xuất hiện như một công chúa", đại diện Thái Lan - Tharina Botes chia sẻ.

Yako By MaiPhuong là thương hiệu thời trang phi lợi nhuận mà Mai Phương đồng sáng lập với 100% lợi nhuận sẽ được dành cho các công tác thiện nguyện. Tính đến nay, Yako By MaiPhuong đã đi qua 5 tỉnh thành, giúp đỡ được các hoàn cảnh khó khăn như mục tiêu ban đầu Mai Phương đề ra.

Mai Phương cho biết cô cũng là tín đồ thời trang. Việc tạo ra một thương hiệu thời trang là ước mơ từ lâu của cô. Từ đó, Mai Phương đã kết hợp ước mơ với nguyện vọng được làm thiện nguyện.

Cô tin rằng Yako By MaiPhuong là sự phát triển bền vững mà mình hướng tới, khi bản thân có thể tự tạo ra nguồn tài chính cho những dự án thiện nguyện trong tương lai của mình.

Trong các sản phẩm của mình, Mai Phương cũng tạo ra bộ sưu tập mang tên Beauty with a Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Đây cũng là câu slogan quen thuộc nói về mục đích mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới muốn hướng tới.

Sao ViệtThực hư Mai Phương bị bỏ rơi khi thi Hoa hậu Thế giớiTheo Tiền Phong

Nguồn 2sao.vn

Thí sinh Philippines kinh ngạc về Mai Phương tại Miss World 2024 - Giải Trí