x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP VỚI “DẤU ẤN VÀNG SON”

Rạng sáng ngày 13/3, trong rả rích mưa phùn Hà Nội, hàng nghìn nhạc khách tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vẫn như “trốn câu giã từ” để níu giữ cảm xúc âm nhạc từ “Dấu ấn vàng son”. Nơi đó, những nghệ sĩ đỉnh cao như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Thu Phương… đã cùng hòa giọng, cùng trao yêu thương để thêm gắn kết cho chặng đường thanh xuân bên nhau.

Từ những mối lương duyên âm nhạc hàng thập kỷ

“Dấu ấn vàng son” mang đến những mối lương duyên, tri kỷ trong làng nhạc Việt. Đó là một Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn ăn ý nhau trên từng show diễn, là Thùy Chi khi hợp giọng với Lê Hiếu, là Thu Phương khi đã “mở khóa thành công” âm nhạc Việt Anh để “phiêu” theo cô gần 3 thập kỷ. Họ, ở đỉnh cao của sự nghiệp, vẫn luôn giữ cho mình một đời sống vươn tới những giá trị hoàn mỹ hơn, không ngừng bồi đắp khát vọng dấn thân và lan tỏa những niềm yêu sống tới mọi người, tới cuộc đời.

A group of people on a stageDescription automatically generated with medium confidence

Mỗi màn trình diễn của các nghệ sĩ, dù biểu diễn một mình hay song ca, đều mang theo những câu chuyện tâm tình, đầy chất tự sự gửi đến các tri kỷ cuộc đời. Hà Anh Tuấn, luôn hỏi khán giả của mình rằng “Có vui không”, “Đêm nhạc hôm nay có hay không?”, …bởi có lẽ chỉ khi yêu đến thế nào, người ta mới quan tâm đến cảm xúc của người đối diện đến vậy.

A picture containing text, swimmingDescription automatically generated

Và sự đối thoại trong âm nhạc, lúc này, không chỉ giới hạn trong không gian trên sân khấu, mà còn lan tỏa xuống khán phòng. Khi nhiều hơn một lần, một “rừng” đèn flash điện thoại bật sáng để hòa cảm xúc cùng các ca sĩ. Khi nhiều hơn một lần, các ca sĩ ngôi sao như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm… đến thật gần các nhạc khách, để cùng hát, cùng gắn kết và cùng thấu hiểu trong câu chuyện tình yêu.

A person and person on stageDescription automatically generated with medium confidence

Đến triết lý gắn kết vàng son Kintsugi

Có lẽ, không phải ngẫu nhiên mà Techcombank mời lên sân khấu những giọng ca vàng với những mối lương duyên tri kỉ đó trong làng nhạc. Bởi có là tri kỉ của nhau mới thấu hiểu, và đi cùng nhau cả một chặng đường và cùng nhau bước tiếp. Đó cũng chính là câu chuyện mà thông qua âm nhạc, Techcombank muốn kể về hành trình từ tin đến yêu, để cùng đồng hành, sắt son, tri kỷ.

A group of people on a stageDescription automatically generated

Chị Vân Anh (Long Biên), Minh Phương (Vĩnh Phúc) là hai khách hàng đã gắn bó với Techcombank hàng chục năm qua. Họ không giấu được cảm xúc tự hào khi là hai trong chỉ hơn 3,000 khách hàng đặc quyền được mời tham dự “Dấu ấn vàng son”, để được âm nhạc đưa trở về thời thanh xuân quyến rũ, để cùng đồng điệu đam mê trong những ca khúc trữ tình. Như Hà Anh Tuấn chia sẻ, anh rất may mắn vì nhận được tình yêu lớn của khán giả. “Chính vì cuộc đời không dễ dàng, nên hạnh phúc khi đến sẽ rất tự nhiên và ở lại cũng sẽ rất lâu” - Hà Anh Tuấn nói.

A picture containing text, swimmingDescription automatically generated

Ông Darren Buckley – Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Techcombank chia sẻ: “Âm nhạc là chất keo gắn bó, làm bạn với tâm hồn chúng ta ngay từ khi sinh ra. Và cũng chính âm nhạc sẽ chữa lành mọi vết rạn tâm hồn, để tạo nên sự đồng điệu và giúp mọi người xích lại gần với nhau”. Đó cũng là thông điệp mà ông Darren – người từng có thời gian 8 năm làm việc tại Nhật Bản, thông qua nhịp cầu âm nhạc “Dấu ấn vàng son”, mong muốn được lan tỏa triết lý Kintsugi đến với khách hàng. “Techcombank không chỉ đồng hành cùng khách hàng tạo dựng gia sản, hay gìn giữ gia sản, mà sẽ truyền cảm hứng dẫn lối thành công, thông qua âm nhạc và văn hóa nghệ thuật” – ông Darren chia sẻ thêm.

A group of people on a stageDescription automatically generated with medium confidence

Bên ngoài khán phòng, những nhân sinh quan sâu sắc đã trường tồn cùng người Việt qua cả chiều dài lịch sử được khéo léo chuyển đến khách hàng, như mong đợi về sự đón nhận với Techcombank Private – một dịch vụ mới ra mắt: Mạnh mẽ sinh sôi như Trúc; Cao sang phú quý như mai; Trường tồn vững chãi như tùng; Cốt cách kiêu hãnh như cúc.

A group of people on a stageDescription automatically generated

Tuổi 30 đánh dấu cột mốc khó quên, khi mỗi người đều đã có trải nghiệm riêng, hay chút va vấp trên đường đời. Song chắc chắn, tuổi 30 không thiếu đi những thăng hoa khi “ném mình vào tình yêu” (lời của ca sĩ Lê Hiếu). Và đó cũng là thông điệp mà Techcombank muốn gửi gắm qua “Dấu ấn vàng son”: Hãy để tình yêu dẫn lối và gắn kết bên nhau không chỉ trên chặng đường thanh xuân 30 năm, mà còn nhiều năm tiếp nữa.

A picture containing light, night, dark, night skyDescription automatically generated

THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP VỚI “DẤU ẤN VÀNG SON” - Giải Trí