x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Rán trứng đừng chỉ cho dầu: Thêm thứ này vào trứng mềm ngon, gấp đôi chất bổ

Rán trứng đừng chỉ cho dầu: Thêm thứ này vào trứng mềm ngon, gấp đôi chất bổ

 Cách chế biến trứng chiên này cực kì đơn giản, thậm chí có là "gà mờ" trong nấu nướng vẫn có thể chiên được một đĩa trứng ngon.

Nhiều người chiên trứng ở nhà nhưng trứng chiên không được ngon, tuy phương pháp chiên trứng rất đơn giản nhưng cũng cần nắm vững một số kỹ năng và đúng phương pháp thì món trứng chiên mới ngon. Với lại, khi chiên trứng đừng chỉ cho dầu, hãy cho thêm một chút này, trứng sẽ mềm và ngon hơn.

Mọi người chuẩn bị một cái bát sạch trước rồi mới cho trứng vào bát, tốt nhất khi đập trứng nên đập vào giữa quả trứng để trứng dễ vỡ hơn và se lại nhé. Sau đó, làm nóng chảo trước, cho một lượng dầu ăn thích hợp vào, đun nóng dầu ở lửa vừa rồi đổ trứng vào chảo.

Rán trứng đừng chỉ cho dầu: Thêm thứ này vào trứng mềm ngon, gấp đôi chất bổ

Khi cho trứng vào chảo nhanh tay vặn lửa vừa-nhỏ để trứng chiên chín mềm và ngon hơn, lửa to một chút trứng sẽ dễ cháy. Sau đó đổ một lượng muối thích hợp vào nước ấm và bắt đầu khuấy cho đến khi muối tan.

Sau đó đổ nước ấm vào chảo dọc theo mép trứng, một lúc sau lật trứng lại, khi trứng đã chiên vàng đều hai mặt là có thể lấy ra khỏi chảo, khi chiên trứng không nên chỉ cho thêm dầu, thêm nhiều một chút nước ấm không những không làm trứng mềm hơn mà còn làm cho trứng hơi cháy bên ngoài, bên trong có cảm giác chảy nước, ăn sẽ ngon hơn.

Để trứng rán có màu vàng xốp đẹp mắt

Khi đập trứng vào tô, bạn cho thêm 2-3 giọt chanh và 1 thìa dầu ăn, sau đó nêm đủ gia vị, đánh đều cho trứng nổi bọt rồi mới cho vào chảo rán nhé. Đặc biệt dụng cụ đánh trứng phải thật sạch đấy.

Rán trứng đừng chỉ cho dầu: Thêm thứ này vào trứng mềm ngon, gấp đôi chất bổ

Tạo sự đa dạng, hấp dẫn

Bạn có thể cho thêm vào trứng một số nguyên liệu vừa làm trứng hấp dẫn vừa mang lại giá trị dinh dưỡng cao như nấm rơm cắt mịn, thịt băm nhuyễn... Thêm vào đó hành lá, ngò rí cắt nhỏ và tiêu bột là những gia vị không thể thiếu trong bất kì món trứng chiên nào.

Tạo độ tơi xốp

Sau khi đánh trứng nổi bọt, bạn cho dầu ăn vào chảo, vặn lửa lớn vừa và đợi đến khi dầu sôi nóng mới cho trứng vào chiên. Giữ nguyên lửa lớn trong quá trình chiên để trứng nở và chín đều hơn. Ngoài ra, cho 1/4 thìa bột nở vào trứng rồi đánh tan đều cũng sẽ cho kết quả tương tự.

 

Nguồn phunutoday.vn

Rán trứng đừng chỉ cho dầu: Thêm thứ này vào trứng mềm ngon, gấp đôi chất bổ - Đời Sống