x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

NSƯT Quốc Khánh nghỉ hưu sau 44 năm, sẽ thôi vai Ngọc Hoàng?

Mới đây, Nhà hát Kịch Việt Nam, ban lãnh đạo Nhà hát Kịch Việt Nam đã tổ chức lễ trao quyết định và chia tay ấm cúng dành cho NSƯT Quốc Khánh với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ như NSND Trung Anh, NSND Việt Thắng, các NSƯT Đỗ Kỷ, Quế Hằng...

NSƯT Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam - nói rằng anh và Phó Giám đốc Kiều Minh Hiếu “đùn đẩy” nhau ký quyết định nghỉ chế độ cho Quốc Khánh, bởi không ai nỡ chia tay đàn anh.

NSƯT Quốc Khánh nghỉ hưu sau 44 năm, sẽ thôi vai Ngọc Hoàng?

Phát biểu sau khi cầm tờ quyết định trên tay, NSƯT Quốc Khánh nói rằng Nhà hát Kịch Việt Nam chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 70 năm thành lập, là chặng đường dài đối với một đơn vị nghệ thuật. Anh tự nhận mình là một thủy thủ trên con tàu được 44 năm, từng “vui, buồn, sướng, khổ và chứng kiến việc thay nhiều đời thuyền trưởng”.

“Hôm nay là ngày bình thường. Đây không phải cuộc chia tay. Tôi chúc thuyền trưởng Xuân Bắc, thuyền phó Kiều Minh Hiếu lèo lái con tàu nhà hát đi qua những khó khăn”, NSƯT Quốc Khánh nói. Anh nói vui về hưu nhưng vẫn gắn bó với Nhà hát và “ở trên bờ phất cờ chờ các bạn trở về”.

Thông tin NSƯT Quốc Khánh nghỉ hưu sau 44 năm khiến khán giả bất ngờ. Có thông tin cho rằng, NSƯT Quốc Khánh nghỉ hưu sau 44 năm cũng sẽ thôi hẳn vai Ngọc Hoàng trong “Gặp nhau cuối năm” như nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý. Không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi từ lâu, vai “Ngọc Hoàng” của nghệ sĩ Quốc Khánh đã trở thành “linh hồn” không thể thiếu của chương trình quốc dân này.

Về phía nghệ sĩ Quốc Khánh chưa có phản hồi về thông tin trên. Tuy nhiên, rất có thể nam nghệ sĩ chỉ nghỉ hưu do đến tuổi còn vẫn hoạt động nghệ thuật như trước.

Bởi trên thực tế, nhiều nghệ sĩ khi nghỉ hưu còn hoạt động sôi nổi, gặt hái được thành công và quen mặt với khán giả hơn trước.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng nhắc đi nhắc lại trong lễ chia tay nghệ sĩ Quốc Khánh rằng nghỉ hưu chỉ có ý nghĩa về mặt thủ tục, bởi Quốc Khánh vẫn xuất hiện và gắn bó với anh em nghệ sĩ.

NSƯT Quốc Khánh tên đầy đủ Trần Quốc Khánh, sinh năm 1962 tại Hà Nội. Quốc Khánh thuộc lứa diễn viên sân khấu đầu tiên do Nhà hát Kịch Việt Nam tuyển chọn, đào tạo từ năm 1978 đến 1982. Ngay trong năm tốt nghiệp, anh được tham gia các vở kịch Người đá lạc đội hình (đạo diễn Doãn Hoàng Giang) và Cuộc chia tay tháng 6 (đạo diễn Trọng Khôi).

Cuối 1982, anh cùng các nghệ sĩ Trung Anh, Đỗ Kỷ, Trọng Trinh lên đường đi bộ đội ở Quảng Ninh, bảo vệ biên giới phía Bắc. Sau hai năm, anh được xuất ngũ sớm nhờ có nhiều thành tích tốt trong quân đội. Trở về nhà hát, Quốc Khánh hoạt động song song ở cả sân khấu và phim ảnh.

Năm 1998, anh ghi dấu với vai Tháo - một công chức sợ vợ trong phim điện ảnh Ghen, đóng cùng Minh Hằng. Diễn viên ghi dấu với dạng vai hiền lành, cam chịu, dễ lâm vào tình huống dở khóc dở cười trong các phim như Tết này ai đến xông nhà, Trừng phạt, Áo lụa Hà Đông, Những người độc thân vui vẻ.

Nghệ sĩ Quốc Khánh còn được khán giả nhớ tới với vai Ngọc Hoàng trong series Gặp nhau cuối năm. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng nói đây là nhân vật ít có cơ hội được diễn hài nhất, gần như chỉ ngồi một chỗ trong lúc chờ các Táo báo cáo.

Nhưng đây được coi là một trong những vai diễn trụ cột, không thể thiếu của chương trình. Nghệ sĩ Quốc Khánh phải thuộc toàn bộ kịch bản, có mặt trong tất cả buổi tập để làm sao tương tác ăn ý với các nhân vật khác. Những năm gần đây, nhân vật có phần tinh quái, trẻ trung hơn.

 

Nguồn giadinhonline.vn

NSƯT Quốc Khánh nghỉ hưu sau 44 năm, sẽ thôi vai Ngọc Hoàng? - Đời Sống