x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Nhà bà Nữ đạt 430 tỷ, Trấn Thành được “bỏ túi” bao nhiêu?

Vài năm gần đây, Trấn Thành là cái tên được nhắc nhiều trong làng điện ảnh Việt với loạt tác phẩm đạt doanh thu khủng. Mới đây nhất, phim chiếu Tết của Trấn Thành Nhà bà Nữ đã mang về hơn 435 tỷ đồng. Vượt qua Bố già (2019), tác phẩm mới của Trấn Thành trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời.

 

Thậm chí, trong những ngày công chiếu còn lại, số tiền này có thể lên tới mức 500 tỷ đồng khi tính đến hiện giờ, số lượng suất chiếu của bộ phim vẫn rất nhiều.

Nhà bà Nữ đạt 430 tỷ, Trấn Thành được “bỏ túi” bao nhiêu?

Vậy với doanh thu 400 tỷ, sau khi cắt các khoản chi phí, Trấn Thành sẽ được ‘bỏ túi’ bao nhiêu?

Theo Dân Việt, thông thường với một người trong vai trò đạo diễn, tiền lương của người đó ban đầu sẽ nằm trong hợp đồng với nhà sản xuất, sau đó, trong quá trình làm phim, số tiền này sẽ có kết quả chênh lệch dựa trên doanh thu bộ phim mang lại.

Tuy nhiên với Nhà bà Nữ, bộ phim do công ty Trấn Thành Town đầu tư sản xuất nên với vai trò vừa là đạo diễn vừa là nhà sản xuất, Trấn Thành có thể kiếm về số tiền lớn hơn so với mức tiền công của đạo diễn thông thường.

Thế nhưng, Trấn Thành cũng phải chi những khoản không nhỏ cho bộ phim. Ngoài thù lao cho ekip, diễn viên, Trấn Thành sẽ phải cắt một khoản cực lớn cho các cụm rạp phân phối.

Nhà bà Nữ đạt 430 tỷ, Trấn Thành được “bỏ túi” bao nhiêu?

Theo kinh nghiệm của đạo diễn Võ Thanh Hòa đã từng làm ra nhiều bộ phim mang về doanh hàng trăm tỉ, tối đa nhà rạp sẽ thu về dao động từ 50 - 55%.

Marketing cũng là hoạt động “ngốn” không ít chi phí.

Vậy theo Dân Việt, với Nhà bà Nữ của Trấn Thành, nếu trừ đi chi phí sản xuất, tiền quảng bá, tiền ăn chia với nhà rạp rồi các khoản khác như thuế thu nhập, phí phát hành…, tạm tính Trấn Thành có thể bỏ túi khoảng 100 – 150 tỷ đồng.

Con số này sẽ chưa dừng lại khi mà các suất chiếu tại cụm rạp trên cả nước vẫn dày đặc. Một số nhà làm phim ước tính, Nhà bà Nữ sẽ đạt doanh thu 500 tỷ đồng. Nếu phim được phát hành ở nước ngoài như Bố già thì con số này sẽ còn cao hơn nữa.

 

Minh Phương

Nguồn giadinhonline.vn

Nhà bà Nữ đạt 430 tỷ, Trấn Thành được “bỏ túi” bao nhiêu? - Giải Trí