x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Người đàn ông ở California mất nhà vì bị sao băng rơi trúng

Một sự cố hy hữu đã xảy ra với một người đàn ông ở Nevada, California, Mỹ, khi căn nhà của anh được cho là bị sao băng phá hủy.

 

Theo ABC News, trong ngày 7/11 (giờ địa phương), chính quyền bang California đang điều tra việc một ngôi nhà ở Nevada bị phá hủy trong một vụ hỏa hoạn vào cuối tuần qua. Đáng chú ý, các nhân chứng đều cho rằng một ngôi sao băng là nguyên nhân gây ra vụ việc.

"Căn nhà bị phá hủy là một phần trong trang trại của tôi, cũng may mắn vì không có nhiều người sinh sống trong khu vực này. Hồi bé tôi rất thích ngắm mưa sao băng, nhưng tôi không mong đợi nó sẽ ghé thăm nhà của mình. Tôi không tận mắt chứng kiến, nhưng hàng xóm nói rằng một quả cầu sáng từ trên trời đã rơi trúng căn nhà", ông Dustin Procita, chủ nhân của căn nhà chia sẻ.

Trong khi đó, Đại úy Josh Miller, đại diện trung tâm cứu hỏa địa phương cho biết, ngọn lửa đã được khống chế sau vài giờ, nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra. Đại úy Miller nói rằng, thời điểm vụ hỏa hoạn diễn ra trùng với thông báo của NASA về trận mưa sao băng Taurids.

Người đàn ông ở California mất nhà vì bị sao băng rơi trúng

Căn nhà của ông Procita cháy rụi sau vụ việc. Ảnh: KCRA

Truyền thông địa phương cũng thông tin về việc một quả cầu sáng rực rỡ xuất hiện trên bầu trời phía Bắc California ở khoảng thời gian này, sau đó hạ cánh ở một khu vực "hoang vắng". Bên cạnh đó, một đoạn video an ninh ghi lại hình ảnh sao băng bay qua ngôi nhà "xui xẻo" cũng được công bố.

"Thiên thạch hoặc sao băng có thể là nguyên nhân gây ra vụ cháy. Rất nhiều nhân chứng đã báo cáo với chúng tôi về điều này", Đại úy Miller nói.

Việt Dũng

Nguồn vietnamnet.vn

Người đàn ông ở California mất nhà vì bị sao băng rơi trúng - Đời Sống