x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Nghi vấn Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới hậu chia tay Đình Tú

Mới đây nhất, Hương Giang tiếp tục vướng nghi vấn chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai mới khi hình ảnh cô mặc đầm cưới bên bạn trai giấu mặt. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, hình ảnh đang gây xôn xao trên là ảnh hậu trường trong phim và chú rể chính là diễn viên Tuấn Tú. Cô cũng nói do bạn trai ngại xuất hiện trên truyền thông nên cô vẫn chưa dám công khai.

Nghi vấn Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới hậu chia tay Đình Tú

Sự thực thông tin diễn viên Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai mới hậu chia tay Đình Tú

Thời gian gần đây, diễn viên Hương Giang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào hoặc câu chuyện đời thường liên quan tới bạn trai giấu mặt. 

Trước đó, Hương Giang từng chia sẻ về sự cưng chiều của người ấy dành cho mình: "Hôm qua có người nói với mình rằng: Mai là ngày của em, anh sẽ không đi làm, mình cùng nhau làm những gì em thích, và tối về anh sẽ nấu món gì em muốn ăn. Vậy đó, chẳng ai là quá bận cả, quan trọng là vị trí của bạn trong lòng họ như thế nào thui, phải không? Chúc các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui".Cô cũng đăng khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai mới.  Nữ diễn viên trải lòng: "Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời, lúc mệt mỏi có thể than thở với người đó vài câu, lúc vui vẻ thì chia sẻ ngay với họ, lúc gặp chuyện khó khăn thì họ vẫn ở đó ủng hộ mình. Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý. May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng".

Khán giả thấy vui mừng khi cô tìm được một nửa còn lại và gửi lời chúc mừng đến cả hai.

Nghi vấn Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới hậu chia tay Đình Tú

Hương Giang từng có khoảng thời gian giấu kín diện mạo bạn trai

Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của mọi người.

Nghi vấn Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới hậu chia tay Đình Tú

Lưu Hương Giang có động thái lạ sau khi ly hôn, phản ứng của Hồ Hoài Anh gây chú ý

Nghi vấn Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới hậu chia tay Đình Tú

Hương Giang vừa công khai tình mới, Đình Tú bất ngờ bị soi loạt bằng chứng hẹn hò với đàn em kém 5 tuổi

Nghi vấn Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới hậu chia tay Đình Tú

Nguồn phunutoday.vn

Nghi vấn Hương Giang chuẩn bị làm đám cưới hậu chia tay Đình Tú - Giải Trí