x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Mỹ Tâm nhận thua Đông Nhi về điều này, Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn với đàn chị

Cuộc gặp gỡ của Mỹ Tâm và Đông Nhi, Noo Phước Thịnh tại hậu trường một đêm nhạc đã được ghi lại trọn vẹn.

 

Tối ngày 2/4, một đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội, Mỹ Tâm và hai đàn em - Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã có cuộc hội ngộ gây chú ý. Tại đây, Mỹ Tâm nhận thua Đông Nhi, khẳng định “chị phải theo em” về khoản kết hôn và có công chúa nhỏ. Sẵn đây, giọng ca Ước Gì hỏi thăm Noo Phước Thịnh: “Nghe đồn em cũng sắp rồi đúng không?” . Nam ca sĩ cười vui vẻ phản hồi đàn chị: “Dạ đợi năm, đợi tuổi”.

Mỹ Tâm nhận thua Đông Nhi về điều này, Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn với đàn chị

Dù Mỹ Tâm và Đông Nhi, Noo Phước Thịnh không thể trò chuyện quá lâu do thời gian biểu diễn của cả ba đã được sắp xếp sẵn nhưng clip hậu trường này đã đủ làm người hâm mộ thích thú. Khoảnh khắc Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cùng cúi đầu chào đàn chị cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Mỹ Tâm nhận thua Đông Nhi về điều này, Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn với đàn chị

Đặc biệt là Đông Nhi, gần như ai cũng biết Mỹ Tâm là thần tượng lớn nhất của cô trên con đường nghệ thuật. Mỗi khi gặp đàn chị, Đông Nhi đều khép nép và lễ phép, đúng cảnh “fangirl gặp thần tượng”. Trước đó, Mỹ Tâm cũng cho thấy sự chu đáo khi gửi hoa, quà tới Đông Nhi trong nhiều sự kiện quan trọng của “fangirl đặc biệt”.

Ngày cưới của Đông Nhi, vì không thể tham dự, Mỹ Tâm đã viết một đoạn khá dài để nhắn nhủ đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng với nội dung hết sức đáng yêu: "Gởi hai em Ông Cao Thắng và Đông Nhi! Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em… Chị cám ơn lời mời của hai Em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé!". Ngay lập tức fan nhảy vào bình luận hy vọng giọng ca "Họa mi tóc nâu" cũng sẽ sớm lên xe hoa.

 

xahoi.com.vn

Mỹ Tâm nhận thua Đông Nhi về điều này, Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn với đàn chị - Giải Trí