x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Mẹo vặt nhà bếp: cách kho thịt bao ngon, nhổ lông vịt bao sạch

Thịt kho là một trong những món ăn quen thuộc nhất của người Việt nhưng có những thói quen làm thịt kho mất dinh dưỡng, dai và khô nhiều người không biết. Với một vài bí quyết đơn giản, bạn đã có thể làm sạch lông măng và khử mùi hôi của thịt vịt một cách dễ dàng và hiệu quả.

5 sai lầm dễ mắc khiến món thịt kho kém ngon

Thịt kho là một trong những món ăn quen thuộc nhất của người Việt nhưng có những thói quen làm thịt kho mất dinh dưỡng, dai và khô nhiều người không biết.

1. Chọn và sơ chế thịt

Mẹo vặt nhà bếp: cách kho thịt bao ngon, nhổ lông vịt bao sạch

Chọn thịt dọi quế nạc mỡ đan xen là ngon nhất khi làm thịt kho. Ảnh: Bùi Thủy

Không nên chọn mua phần thịt nạc hay mỡ nhiều quá vì nếu nhiều nạc khi kho sẽ bị khô, còn nhiều mỡ lại dễ gây ngán. Hoàn hảo nhất là chọn thịt ba chỉ phần dọi quế có nạc mỡ đan xen, khi kho món ăn cân bằng vị có vị ngọt từ nạc xen kẽ vị béo ngậy của mỡ trong, bì tiết ra collagen lên màu bóng đẹp.

Dấu hiệu để chọn thịt ba chỉ tươi ngon là có màu hồng tươi sáng, ấn tay vào có độ đàn hồi tốt, phần nạc mỡ đan xen dính vào nhau, không bị long. Thịt cần cạo sạch bì, cắt miếng vừa ăn, chà xát chanh và muối hạt khử mùi rồi rửa sạch hoặc chần sơ thịt loại bỏ tạp chất rồi rửa sạch, để ráo nước.

2. Ướp thịt chưa đúng

Mẹo vặt nhà bếp: cách kho thịt bao ngon, nhổ lông vịt bao sạch

Nguồn phunu.nld.com.vn

Mẹo vặt nhà bếp: cách kho thịt bao ngon, nhổ lông vịt bao sạch - Đời Sống