x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Lưu Diệc Phi có sức hút gì mà vẫn là 'thần tiên tỉ tỉ'?

Đóng phim 'Đi đến nơi có gió' khi 35 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn giữ được hình ảnh "thần tiên tỉ tỉ". Điều gì đã giúp cô cuốn hút đến vậy?

 

Lưu Diệc Phi có sức hút gì mà vẫn là 'thần tiên tỉ tỉ'?

Lưu Diệc Phi trẻ trung, nữ tính trong Đi đến nơi có gió - Ảnh: HTV

Hứa Hồng Đậu - nhân vật mà Lưu Diệc Phi đảm nhận trong Đi đến nơi có gió là cô nhân viên chỉ biết chăm chỉ làm việc.

Sau khi người bạn thân qua đời vì ung thư, Hứa Hồng Đậu rơi vào bế tắc. Cô quyết định nghỉ làm để đến thôn Vân Miêu, Đại Lý nghỉ ngơi. Tại đây cô gặp gỡ Tạ Chi Dao - chàng trai bỏ phố về quê để khởi nghiệp…

'Xem phim chỉ để xem Lưu Diệc Phi'

"Xem phim Đi đến nơi có gió chỉ để xem Lưu Diệc Phi thôi. Cô ấy vẫn là một thần tiên tỉ tỉ, vẻ đẹp không khác gì mấy so với các năm trước", "Ở Lưu Diệc Phi có vẻ đẹp thanh cao, trong trẻo… bao năm rồi vẫn không thay đổi", nhiều ý kiến khán giả viết về vai diễn của cô.

Trailer phim Đi đến nơi có gió

Xuất hiện trong Đi đến nơi có gió là một Lưu Diệc Phi ngọt ngào, nữ tính với những chiếc áo sơ mi, quần tây, quần jean, váy hoa... phù hợp với tính cách nhân vật và bối cảnh phim. Khoác lên mình những trang phục đơn giản nhưng cô vẫn thu hút, trẻ trung và thanh tú.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là người Mỹ gốc Hoa. Cô nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc theo Forbes và được vinh danh là một trong Tứ Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc vào năm 2009.

Năm 2006, cô vụt sáng toàn châu Á với vai diễn Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp. Cũng trong năm này, cô nhận danh hiệu Nữ thần Kim Ưng của Liên hoan nghệ thuật phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi có sức hút gì mà vẫn là 'thần tiên tỉ tỉ'?

Lý Hiện và Lưu Diệc Phi trong phim Đi đến nơi có gió - Ảnh: HTV

Năm 2008, Lưu Diệc Phi lấn sân sang màn ảnh rộng với phim Vua Kung Fu. Năm 2020, cô đảm nhiệm vai nữ chính trong Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất...

Mới đây nhất, trong đêm hội Weibo 2022 diễn ra vào tháng 3 vừa qua, Lưu Diệc Phi nhận đến hai giải thưởng: Giải Nữ hoàng và Diễn viên chất lượng của năm.

Đề cử phim truyền hình quốc tế xuất sắc

Mạch phimcủa Đi đến nơi có gió khá chậm. Bù lại là sự phối hợp ăn ý giữa Lưu Diệc Phi với Lý Hiện (vai Tạ Chi Dao). "Phản ứng hóa học" giữa họ khiến khán giả đắm say.

Đặc biệt, các cảnh quay đẹp, thơ mộng về thôn quê bình dị, các món ăn ngon, người dân thân thiện... là điểm cộng cho phim. Thông qua hành trình bỏ phố về quê lập nghiệp của nhân vật trẻ trong phim, khán giả tìm thấy đâu đó bóng dáng mình.

Lưu Diệc Phi có sức hút gì mà vẫn là 'thần tiên tỉ tỉ'?

Vẻ đẹp Lưu Diệc Phi trong phim Đi đến nơi có gió - Ảnh : HTV

Chính vì những yếu tố này mà Đi đến nơi có gió khi phát sóng tại Trung Quốc đã tạo cơn sốt với khán giả.

Trong 10 ngày đầu công chiếu, phim đạt hơn 1 tỉ lượt xem, hơn 5 triệu lượt thảo luận trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc và đạt 8,2/10 điểm trên Douban.

Tờ New York Times đề cửĐi đến nơi có giólà một trong những bộ phim truyền hình quốc tế xuất sắc năm 2023.

Sau khi làm mưa làm gió tại Trung Quốc, Đi đến nơi có gió phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt với bản lồng tiếng lúc 17h45 từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh HTV7 từ ngày 10-4.

Nguồn tuoitre.vn

Lưu Diệc Phi có sức hút gì mà vẫn là 'thần tiên tỉ tỉ'? - Giải Trí