x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Khánh Vân lên tiếng khi bị nói mỉa mai là 'Miss Vote' ở Miss Universe

Dù bị netizen kém duyên mỉa mai là "Miss Vote" nhưng Khánh Vân vẫn ứng xử rất khéo léo.

 

Sau hành trình dài tại Miss Universe 2020, 22 giờ ngày 20/5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân và CEO Bảo Hoàng đã có buổi giao lưu với khán giả. Khi được hỏi cảm xúc khi antifan cho rằng danh hiệu "Miss Vote", tức là Hoa hậu lọt top 21 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả, nàng Hậu đã có cách trả lời vô cùng khéo léo.

Cô nói: "Em nghĩ đây là một giải thưởng vô cùng đáng giá vì đây là lần đầu tiên Việt Nam đi vào lịch sử khi có lượng bình chọn nhiều nhất lịch sử Miss Universe sau 70 năm. Đây là điều em cảm thấy vô cùng may mắn, tự hào và rất là hạnh phúc. Em hiểu được em đã nhận được rất rất nhiều tình yêu của mọi người dành cho em.

Khánh Vân lên tiếng khi bị nói mỉa mai là 'Miss Vote' ở Miss Universe

Đối với em, khi Việt Nam được gọi vào top thì em cảm thấy rất tự hào. Và đâu đó em muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người, vì đã ủng hộ, yêu thương, chia sẻ và đồng hành cùng với em để em có được ngày hôm nay".

Dù chỉ mang về thành tích top 21 nhưng không thể phủ nhận Khánh Vân đã mang đến niềm tự hào lớn cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Theo đại diện của ekip truyền thông Khánh Vân, cô giữ tinh thần rất thoải mái, cô dành thời gian nghỉ ngơi. Cô sẽ về Việt Nam vào ngày 20/5 tới nhưng do lịch trình có thay đổi nên chưa xác định được thời gian cả hai sẽ quay về. Trước mắt, Bảo Hoàng và Khánh Vân sẽ ở lại Florida, Mỹ trong ít ngày, sau đó cả hai bay sang New York. Khánh Vân còn dự kiến sẽ đến bang California nếu sắp xếp được thời gian.Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên số lượng chuyến bay quốc tế bị hạn chế, đồng thời việc xuất - nhập cảnh chưa thuận lợi.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết Khánh Vân sẽ về nước trên chuyến bay giải cứu dành cho chuyên gia: "Theo lịch cũ thì Vân sẽ bay về sau đêm chung kết vài ngày, nhưng do đơn vị hỗ trợ có sự thay đổi nên mình phải chờ. Mình chưa biết cụ thể ngày nào nhưng sẽ nhanh, không kéo dài đến mấy tháng đâu".

Sau khi về nước, người đẹp sinh năm 1995 phải tuân thủ việc cách ly theo quy định của nhà nước. “Vân sẽ cách ly 21 ngày và thêm một tuần ở nhà”, ông Nhật cho hay.

“Với Khánh Vân và với chúng tôi, đây là một chiến thắng thực sự. Vì từ một hoa hậu mà khi đăng quang, Vân nhận nhiều tranh cãi, hoài nghi. Hành trình của Vân nhận được nhiều sự hỗ trợ và chính điều đó trở thành giải thưởng dành tặng cho Khánh Vân”, CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ.

xahoi.com.vn

Khánh Vân lên tiếng khi bị nói mỉa mai là 'Miss Vote' ở Miss Universe - Giải Trí