x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy

"Tôi và chị Thu Thủy có khoảng cách thế hệ nhưng với tôi chị là tượng đài về lối sống, tôi ngưỡng mộ chị Thu Thủy", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

 

Sáng ngày 8/6, Hoa hậu Ngọc Hân cùng nhiều thế hệ Hoa hậu, Á hậu đã tới tiễn đưa hoa hậu Thu Thủy tại lễ tang của cô ở Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. 

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Ngọc Hân (bên phải) và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại lễ viếng Hoa hậu Thu Thủy (Ảnh: Mạnh Quân).

Không giấu được sự xúc động khi nghĩ về Hoa hậu Thu Thủy, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Chị Thu Thủy là người phụ nữ quá xinh đẹp, tài năng, học thức và là người truyền cảm hứng rất lớn đến tôi và các thế hệ Hoa hậu, Á hậu Việt Nam và tất cả mọi người.

Tôi ấn tượng chị Thu Thủy là một nàng hoa hậu sinh ra trong một gia đình rất tri thức, có lẽ bởi vậy mà chị mê sách, ham học hỏi, hiểu biết sâu rộng và có lối sống rất lành mạnh. Sự ra đi của chị Thủy khiến tôi suy nghĩ rất nhiều, không biết liệu ông trời có quá bất công với chị". 

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Thu Thủy cũng là người truyền cảm hứng rất lớn đến Hoa hậu Ngọc Hân trong việc rèn luyện thể thao và có lối sống lành mạnh.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ, giữa cô và Hoa hậu Thu Thủy rất ít cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng bởi vì khoảng cách thế hệ. Nhưng trong tâm thức của Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Thu Thủy luôn là một tiền bối mà cô hết lòng ngưỡng mộ. 

Nghĩ về cuộc sống hôn nhân không vẹn tròn trong cuộc đời Hoa hậu Thu Thủy, Ngọc Hân cho biết: "Nghĩ về chị Thu Thủy tôi chỉ nghĩ tới câu nói "hồng nhan bạc mệnh". Đôi khi cuộc sống hôn nhân lạ lắm. Phải là người trong cuộc mới hiểu được như thế nào là thực sự tốt nhất. Người đứng ngoài có thể nghĩ chị Thủy kém may mắn trong hôn nhân nhưng tôi không nghĩ vậy. Chị ấy luôn rất lý trí và biết mình muốn gì".

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai thường xuyên đồng hành trong những hoạt động thường ngày.

Chia sẻ về chuyện cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, tháng 3 năm 2020, cô và bạn trai phải hoãn lại đám cưới vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, đến nay Ngọc Hân và bạn trai vẫn chưa có ý định tổ chức lại đám cưới: "Tôi nghĩ rằng một đám cưới không quan trọng bằng việc hai người thực sự có hợp nhau về tính cách và yêu thương nhau thật lòng hay không.

Trong bối cảnh dịch bệnh như thế này, tôi nghĩ chúng tôi cũng cần phải có trách nhiệm với cộng đồng, dịch có thể bùng lên bất cứ lúc nào, chúng tôi cũng không có gì vội vàng", Ngọc Hân tiết lộ. 

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Ngọc Hân dành nhiều thời gian bên gia đình. 

Bày tỏ quan điểm về hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Hân cho rằng: "Hai người sống trong hai môi trường khác nhau, trưởng thành từ hai gia đình nề nếp khác nhau nhất định sẽ có những sự khác biết.

Từ những điều đơn giản nhất như việc một người ngăn nắp hay một người bừa bộn cũng sẽ xảy ra những mâu thuẫn nhất định rồi. Điều quan trọng là mỗi người có biết nhường nhịn và tiết chế lại cái tôi mình để hòa hợp với bạn đời hay không.

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy

Nàng hậu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vào bếp.

Còn nếu sự khác biệt quá lớn hay có những khúc mắc đến mức không thể hòa hợp để chung sống thì việc chia tay nhau cũng đâu phải xấu. Bởi vì mỗi người đều chỉ có một cuộc đời để sống mà. Ngay bản thân Ngọc Hân cũng vậy, mình cứ sống tự nhiên, làm những việc mình thấy là tốt nhất cho cuộc sống của mình mà rất ít khi để ý người khác bàn tán ra sao".  

Chia sẻ về bạn trai, Ngọc Hân tự hào vì anh là một người rất biết sẻ chia. Mặc dù cả hai không cùng làm chung ngành nghề nhưng anh luôn động viên, cổ vũ Ngọc Hân trong hoạt động kinh doanh.

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy

Trong mọi sự kiện người đẹp sinh năm 1989 luôn có bạn trai tháp tùng. 

"Chúng tôi luôn tin tưởng, sẵn sàng góp ý cho đối phương để cả hai tốt lên mỗi ngày. Khi bắt tay vào làm bất kỳ một sự kiện hay lên kế hoạch gì Ngọc Hân cũng đều chia sẻ với bạn trai. Bằng những kinh nghiệm sẵn có và góc độ của người đứng ngoài anh cũng cho mình những lời khuyên và ý tưởng rất hiệu quả", Hoa hậu Ngọc Hân nói. 

Khi được hỏi rằng, liệu việc hoãn lại đám cưới quá lâu có khiến cả hai sốt ruột kế hoạch con cái hay không? Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ, hiện tại cả hai còn đang rất nhiều kế hoạch và nhiệm vụ quan trọng. Hoa hậu Ngọc Hân mong muốn rằng khi hoàn thành hết mọi kế hoạch vạch ra và toàn tâm toàn ý với gia đình thì sẽ nghĩ tới chuyện con cái. Hơn hết, cô cũng muốn có một đám cưới thật ý nghĩa bên bạn trai trước khi cả hai tính đến chuyện đón thiên thần nhỏ. 

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy

Ngọc Hân đang ngày càng hoàn thiện bản thân hơn với vai trò mới khi đứng trước cảnh cửa hôn nhân. 

Trong thời gian dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Hoa hậu Ngọc Hân cũng gặp một số những khó khăn trong công việc kinh doanh, hơn một tháng nay cô cũng phải đóng cửa hàng áo dài. Ngọc Hân đang tận dụng thời gian này để xây dựng cộng đồng chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng đồ gia dụng với các chị em nội trợ trên mạng xã hội. "Dù phải ngừng kinh doanh vì dịch bệnh nhưng Ngọc Hân vẫn muốn đem lại cho cộng đồng những giá trị tích cực nhất", Hoa hậu bộc bạch. 

Là một người đang đứng trước cánh cửa hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Hân cảm nhận rất rõ nỗi băn khoăn của các đôi vợ chồng trẻ khi sắp sửa đồ dùng cho ngôi nhà của riêng mình. Cô muốn chia sẻ những kinh nghiệm để cùng chị em phụ nữ sống vui, hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

dantri.com.vn

Hoa hậu Ngọc Hân: Tôi ngưỡng mộ lối sống của hoa hậu Thu Thủy - Đời Sống