x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Highlands Coffee chiêu đãi trà đồng giá, dân tình lại có dịp săn deal khi “ting ting” lương về

Tín đồ Highlands Coffee nghe rõ trả lời, “siêu bão” trà đồng giá 35.000 đồng độc quyền trên ShopeeFood chỉ diễn ra trong ba ngày cuối tháng 6 mà thôi. Nhanh tay “vợt deal” ngay kẻo lỡ!

Từ ngày 28.6 đến hết ngày 30.6, toàn bộ tín đồ ShopeeFood đều nắm chắc trong tay “tấm vé” tham dự tiệc trà đồng giá 35.000 đồng của ông lớn Highlands Coffee. Đặc biệt, mỗi khi nhập mã HIGHLANDS65, các fan cứng của nhà Highlands Coffee còn được giảm thêm 65.000 đồng cho hóa đơn từ 165.000 đồng, tha hồ chốt đơn món ruột với chi phí siêu hời.

Giải khát mùa hè với chi phí cực rẻ cùng Highlands Coffee, “lẹ lẹ” chốt đơn ShopeeFood nào bạn ơi!

Cụ thể, loạt trà signature của Highlands Coffee gồm Trà Thanh Đào, Trà Sen Vàng, Trà Sen Vàng (Củ Năng), Trà Thạch Đào với cả hai phiên bản đá và nóng đều có mức giá ưu đãi chỉ 35.000 đồng, áp dụng cho toàn bộ chi nhánh Highlands Coffee hiện đang hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Nhanh tay chớp ngay cơ hội Highlands Coffee khao lớn để rủ rê hội hội cạ cứng cùng order “bộ tứ siêu đẳng” cực hot nằm ngay bên dưới nhé!

Trà Sen Vàng

Vào gian hàng Highlands Coffee trên ShopeeFood mà phân vân không biết uống gì, 90% đều sẽ chọn Trà Sen Vàng bởi thức uống này hợp khẩu vị của hầu hết thực khách thuộc đa dạng lứa tuổi. Sự kết hợp độc đáo giữa trà Ô long, hạt sen thơm bùi và củ năng giòn tan, thêm vào chút sữa sẽ để vị thêm ngọt ngào khiến Trà Sen Vàng trở thành một loại thức uống “perfect” cho mùa hè.

Những ai mê kết cấu dẻo thơm, ngọt bùi của hạt sen chắc chắn sẽ “đổ đứ đừ” cốc Trà Sen Vàng đầy ắp hạt sen từ trên xuống dưới. Chốt đơn liền tay trên ShopeeFood để thưởng thức ngay!

Trà Sen Vàng (Củ Năng)

Là một phiên bản trẻ trung và hiện đại hơn so với Trà Sen Vàng, Trà Sen Vàng (Củ Năng) đặc biệt được lòng các tín đồ trà “hảo” ăn vặt nhờ sự xuất hiện của topping củ năng có kết cấu ngoài dẻo trong giòn cực kỳ “bánh cuốn”. Nguyên liệu nhỏ mà có võ này cũng chính là thành tố khiến Trà Sen Vàng (Củ Năng) luôn cháy hàng trên mọi mặt trận dù không phải là “lính mới” trong menu, tạo thành hương vị kinh điển mỗi khi ai đó nhắc đến signature của nhà Highlands Coffee.

Vị trà ô long cao cấp hòa quyện nhịp nhàng với hạt sen thơm bùi và củ năng dai giòn, hòa tan vào chút sữa ngọt ngào khiến cả thực khách khó tính nhất cũng phải gật đầu khen ngon.

Trà Thạch Đào

Nếu thuộc team mê thạch trong trà trái cây, Trà Thạch Đào đích thị là thức uống sinh ra để dành cho bạn. Không dừng lại ở những miếng đào thơm ngon mọng nước, sức hấp dẫn của loại trà này còn đến từ những miếng thạch đào giòn giòn hòa lẫn cùng màu trà. Cứ mỗi khi uống một ngụm, bạn sẽ luôn bất ngờ vì sự xuất hiện của những miếng thạch lẫn trong nước vô cùng thú vị.

Vị trà đậm đà kết hợp cùng sữa và những miếng đào thơm ngon mọng nước cùng thạch đào giòn dai khiến không ai có thể từ chối được thức uống này. Từ nay đến 30.6, chốt ngay trên ShopeeFood với giá chỉ 35.000 đồng!

Trà Thanh Đào

Đừng nhầm lẫn với Trà Thạch Đào, bởi Trà Thanh Đào Highlands Coffee sẽ mang bạn đến một sự trải nghiệm thú vị hoàn toàn khác đấy. Lại là một sự kết hợp với topping đào, nhưng lần này, chẳng những vừa có vị trà cao cấp cùng những miếng đào thơm ngon mọng nước, mà hương vị còn được đẩy lên một tầm cao mới nhờ vào vị sả thanh mát, mang lại cho bạn một thức uống giải nhiệt tuyệt vời.

Thức uống “chanh sả” với giá chỉ 35.000 đồng, tìm ngay ở Highlands Coffee trên ShopeeFood nhé các bạn ơi.

Ưu đãi đã sẵn sàng, bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa order loạt thức uống hot hit này ở ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm những thức uống yêu thích theo cách thật chill, thật sành điệu hết nấc!

Highlands Coffee chiêu đãi trà đồng giá, dân tình lại có dịp săn deal khi “ting ting” lương về - Đời Sống