x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Fanclub của Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị kêu gọi giải tán

Hàn QuốcLuật sư Seok Dong-hyun, bạn lâu năm của Tổng thống Yoon Suk-yeol chỉ trích các hành động lỗ mãng của câu lạc bộ người hâm mộ Đệ nhất phu nhân Kim và kêu gọi nó đóng cửa.

 

"Một điểm trừ đối với Văn phòng Tổng thống là để một câu lạc bộ người hâm mộ dành riêng cho Đệ nhất phu nhân - người chưa bao giờ tham gia vào chính trị - tồn tại. Điều này đã dẫn đến những lời đàm tiếu không cần thiết", Luật sư Seok Dong-hyun, người có tình bạn kéo dài 40 năm với Tổng thống Yoon Suk-yeol, nói trong một cuộc phỏng vấn trên đài MBC, ngày 25/8.

Theo ông Seok, "Keon-hee Sarang" (tên câu lạc bộ người hâm mộ Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee) được tạo ra với mục đích tốt là thể hiện tình cảm dành cho Đệ nhất phu nhân Kim. Tuy nhiên câu lạc bộ dường như không mang lại điều gì tốt lành cho cả ông Yoon lẫn bà Kim.

Fanclub của Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị kêu gọi giải tán

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon-hee. Ảnh: Yonhap

Thị trưởng thành phố Daegu Hong Joon-pyo - một thành viên thuộc Đảng Quyền lực Quốc dân (PPP) do ông Yoon cầm quyền - cũng chỉ trích câu lạc bộ này. "Một câu lạc bộ người hâm mộ như vậy chỉ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn cho quốc gia và tạo khoảng cách giữa Tổng thống Yoon với công chúng. Chưa bao giờ trong sự nghiệp chính trị 26 năm của mình, tôi nghe nói về một câu lạc bộ người hâm mộ dành cho Đệ nhất phu nhân".

Câu lạc bộ "Keon-hee Sarang" có nghĩa là "tình yêu dành cho Keon-hee", là một trang Facebook được luật sư Kang Shin-up thành lập tháng 11/2021. Hiện trang này có hơn 24.000 người theo dõi. Đây là nơi chia sẻ hình ảnh và video về cuộc sống hàng ngày của Đệ nhất phu nhân Kim. Tuy nhiên câu lạc bộ này vướng vào nhiều tranh cãi khi đăng tải những bức ảnh và thông tin không được phép lên mạng xã hội.

Gần đây nhất câu lạc bộ hứng chỉ trích dữ dội khi đăng công khai lịch trình bí mật của Tổng thống Yoon. Họ tiết lộ thời gian và địa điểm cụ thể về việc Tổng thống Yoon sẽ đi thăm một khu chợ truyền thống ở Daegu vào ngày 26/8 - ba ngày trước khi sự kiện diễn ra làm dấy lên lo ngại về an ninh. Theo quy định, lịch trình của Tổng thống phải được giữ bí mật cho đến khi kết thúc sự kiện. Các cơ quan báo đài đi cùng cũng buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt lệnh cấm này vì lý do an ninh.

Fanclub của Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị kêu gọi giải tán

Tổng thống Yoon Suk-yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee trong chuyến công du Tây Ban Nha vào cuối tháng 6/2022. Ảnh: Yonhap

Trước đó, đầu tháng 5, những bức ảnh về chuyến thăm Văn phòng Tổng thống Yongsan của vợ chồng ông Yoon cũng bị câu lạc bộ người hâm mộ bà Kim đăng tải trên mạng xã hội, Các bức ảnh được chụp ở một khu vực an ninh nghiêm ngặt, cần phải có sự cho phép trước. Vào tháng 7, luật sư Kang Shin Up đã từ chức Chủ tịch câu lạc bộ vì các tranh cãi liên quan tới Đệ nhất phu nhân xung quanh nhóm này.

Sơn Nam (Theo Korea Times)

Nguồn ngoisao.vnexpress.net

Fanclub của Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị kêu gọi giải tán - Giải Trí