x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Diễn viên Jeremy Renner lần đầu lộ diện trên giường bệnh sau tai nạn nguy kịch

Jeremy Renner đăng ảnh nằm trong phòng điều trị tích cực khi tỉnh lại sau 2 cuộc phẫu thuật ngày 2/1 và gửi lời cám ơn đến mọi người.

 

Diễn viên Jeremy Renner lần đầu lộ diện trên giường bệnh sau tai nạn nguy kịch

Hình ảnh đầu tiên của Jeremy Renner sau tai nạn.

Jeremy Renner bị tai nạn khi dọn tuyết ở nhà riêng hôm 1/1 dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Anh được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng ngay sau đó. Tài tử Marvel phải tiến hành 2 cuộc phẫu thuật vì vết thương lan rộng và nằm trong phòng điều trị tích cực.

Sau 2 ngày khiến fan hâm mộ lo lắng, sáng 4/1 (giờ Việt Nam), Jeremy Renner đăng ảnh chụp trên giường bệnh sau khi tỉnh lại. Anh gửi lời cảm ơn tới mọi người trên Instagram có hơn 18 triệu người theo dõi.

Nam diễn viên viết: "Cám ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp. Lúc này tôi đang quá rối để có thể viết điều gì đó. Nhưng tôi muốn gửi tình yêu tới tất cả các bạn". Jeremy Renner cám ơn người hâm mộ đã ủng hộ và cầu nguyện cho anh suốt 2 ngày qua khi nam diễn viên bị tai nạn.

Tài tử 52 tuổi bị thương ở ngực và chân khi dọn tuyết ở nhà riêng tại Reno, Nevada (Mỹ) đúng ngày 1/1. Do tuyết rơi quá dày nên điện ở khu vực anh sinh sống đã bị cắt 24 giờ. Jeremy Renner không chỉ dọn tuyết ở nhà mình mà còn giúp hàng xóm làm việc này và không may tai nạn xảy ra. Nam diễn viên là nạn nhân duy nhất trong vụ tai nạn.

Jeremy Renner sinh năm 1971, nổi tiếng với nhân vật siêu anh hùng Hawkeye trong các phim Marvel. Cùng với đó, anh còn tham gia nhiều bộ phim đình đám: The Bourne Legacy, American Hustle, Mission: Impossible - Rogue Nation. Jeremy Renner từng nhận đề cử Oscar cho các vai diễn trong phim: The Hurt Locker (2008), The Town (2010).

Nguồn vietnamnet.vn

Diễn viên Jeremy Renner lần đầu lộ diện trên giường bệnh sau tai nạn nguy kịch - Giải Trí