x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Điểm giống nhau khó tin của Hồ Ngọc Hà

Kim Lý - chồng Hồ Ngọc Hà là người gốc Việt, sinh sống từ nhỏ tại Thụy Điển. Anh nổi lên như một hiện tượng sau khi tham gia bộ phim Hương Ga đóng cùng Trương Ngọc Ánh. Không lâu sau đó, anh kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ, cả hai bén duyên với nhau từ đây và tiến đến hôn nhân. Cặp đôi có với nhau đôi song sinh nổi tiếng Lisa, Leon.

Điểm giống nhau khó tin của Hồ Ngọc Hà

Doanh nhân Louis Nguyễn- chồng Tăng Thanh Hà là con lai có ba là người Việt và mẹ là người Philippines. Anh sinh ra và lớn lên tại Manila. Năm 2009, khi nam doanh nhân sánh đôi cùng Tăng Thanh Hà tại nhiều sự kiện, khán giả ngay lập tức tìm ra "thân phận" của anh. Năm 2012, Hà Tăng chính thức lên xe hoa về nhà chồng, rút lui khỏi showbiz.

Sinh được 3 con đủ nếp đủ tẻ

Hồ Ngọc Hà có hai con trai là Subeo, Leon và cô con gái Lisa. Cả ba con của Hồ Ngọc Hà đều được cô thoải mái chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà giữ kín diện mạo của các con từ khi sinh cho đến nay. Cô hạ sinh cho chồng 3 nhóc tì với 2 con lớn là Chloe Nguyễn và Richard Nguyễn. Cô hạn chế truyền thông, giữ tuổi thơ bình yên, trọn vẹn cho các "thiên thần nhí".

Điểm giống nhau khó tin của Hồ Ngọc Hà

Cùng phát triển công việc kinh doanh

"Song Hà" đều đang tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Nếu Hà Hồ tập trung phát triển cho thương hiệu mỹ phẩm thì Hà Tăng đang cùng chồng duy trì công việc kinh doanh của tập đoàn gia đình.

Theo Petrotimes

Nguồn giadinhonline.vn

Điểm giống nhau khó tin của Hồ Ngọc Hà - Giải Trí