x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Chuyện tình duyên lận đận ngoài đời thực của bố chồng khó tính Quốc Trị

Chuyện tình duyên lận đận ngoài đời thực của "bố chồng" khó tính Quốc Trị

 

(Dân trí) - Trong căn nhà nhỏ nằm trên đường Trần Vỹ (Hà Nội), nhiều người nghĩ NSND Quốc Trị đang có những ngày nghỉ hưu thảnh thơi nhưng ông lại tất bật tham gia nhiều phim truyền hình…

Vào vai bố chồng tên Công trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc", NSND Quốc Trị gây ức chế vì chèn ép, hà khắc với con dâu. Ông bị nhiều người khán giả đặt biệt danh là "bố chồng khó tính" của màn ảnh Việt.

Từng từ chối cơ hội đi nước ngoài học tập…

Ở tuổi 66, NSND Quốc Trị khiến nhiều đồng nghiệp nể phục bởi sức làm việc của mình khi liên tục tham gia phim truyền hình. Nếu có vai, ông vẫn chạy xe máy đến bối cảnh quay.

Nhìn NSND Quốc Trị, nhiều người cho rằng ông khó tính, tuy nhiên ngoài đời ông là người thoải mái, thẳng thắn và hay nói chuyện.

Chia sẻ với Dân trí, NSND Quốc Trị kể, vì thích nghề diễn viên nên ngày trẻ, ông đã từ chối cơ hội đi nước ngoài.

"Bố tôi là công an nên hồi đó có tiêu chuẩn con cái được đi nước ngoài học tập. Đó là năm 1973, tôi có giấy gọi đi học nước ngoài nhưng vì chị gái tôi đã học ở Nga và tôi lại thích nghề diễn viên nên đã quyết định ở lại Việt Nam.

Chuyện tình duyên lận đận ngoài đời thực của bố chồng khó tính Quốc Trị

Quốc Trị cho biết, ở tuổi 66 ông vẫn tham gia đều đặn các bộ phim khi có vai diễn phù hợp (Ảnh: Hữu Nghị).

Sau khi học xong, tôi về công tác tại Đoàn văn công Quân đội (nay là Nhà hát Kịch nói Quân đội) đến khi nghỉ hưu năm 2018. Cho đến tận lúc này, tôi nghĩ, số phận đã chọn nghề cho mình nên tôi thấy an yên với những thứ mình đang có… Tôi không hối hận vì mình đã từ chối đi học ở trời Tây…", NSND Quốc Trị tâm sự.

Nghệ sĩ gốc Nam Định kể, ngoài sân khấu kịch, ông tham gia nhiều phim truyền hình, trong đó có nhiều vai diễn gây ấn tượng với khán giả. Vài năm trở lại đây, ông thường xuyên tham gia các phim truyền hình như: Ngày mai bình yên, Mùa hoa tìm lại, Phố trong làng, Đấu trí, Hành trình công lý, Dưới bóng cây hạnh phúc

NSND Quốc Trị không phân biệt vai chính vai phụ, cứ vai diễn có "màu sắc", nhân văn là ông tham gia. Với mỗi vai diễn, nghệ sĩ này đều có cách thể hiện nhân vật rất "ngọt" để làm tròn các vai diễn của mình.

Con cái đã khôn lớn trưởng thành nên ngoài thời gian đóng phim, nam nghệ sĩ tâm sự thường đi câu cá, tụ tập bạn bè (Ảnh: Hữu Nghị).

Nghệ sĩ Quốc Trị bảo, nhiều người hỏi ông tại sao không chọn những vai sung sướng như đại gia hay giám đốc để làm? Ông cho hay, khuôn mặt mình không hợp để đóng vai "giàu", nhưng nếu bắt buộc phải diễn thì những vai diễn ấy cũng không thể... làm khó được ông.

"Đóng vai phản diện khó hơn bởi phải căm ghét, phải va chạm, và khi đóng người xấu mà bị khán giả ghét thì diễn viên đã thành công", nam nghệ sĩ tâm sự.

Tôi không phải là người đào hoa…

Về chuyện riêng tư, NSND Quốc Trị tự nhận mình lận đận chuyện tình cảm. Ông có 2 đời vợ và giờ đang có một người tri kỷ ở bên. Vợ đầu của ông là nghệ sĩ Lan Hương, hai người cùng nghề, cùng đoàn gặp nhau và kết hôn, họ có 1 cô con gái. Khi con được 16 tuổi, hai người chia tay trong văn minh, cùng nhau chăm sóc con chung.

Hôn nhân đầu tan vỡ, mãi đến 10 năm sau, Quốc Trị mới tái hôn với một người phụ nữ tên Hường. Khi chỉ còn 2 năm nữa sẽ nghỉ hưu, ông lại đón nhận tin dữ về bệnh tình của vợ.

Về chuyện riêng tư, NSND Quốc Trị tự nhận mình lận đận chuyện tình cảm (Ảnh: Hữu Nghị).

Ông buồn buồn kể: "Ở với nhau được 10 năm thì cô ấy cũng bị bệnh nặng, tôi hết lòng chăm lo cho cô ấy. Âu cũng là cái số, tôi có tránh cũng không thoát được cái khổ". Năm 2018, vợ mất, nam nghệ sĩ lại trở về tình trạng "cô đơn" như nhiều năm trước.

Quốc Trị bảo, cô con gái đầu và hai con riêng của vợ hai rất thân thiết với nhau. Mỗi khi gia đình có việc chung, hay các cuộc gặp gỡ, các con vẫn đứng ra tổ chức, gắn kết mọi người lại với nhau. Các con vẫn hỏi nhau ý kiến về chuyện học hành, việc chồng con, ông thấy vui vì các con biết yêu thương, quan tâm đến nhau.

NSND Quốc Trị bên tri kỉ của mình (Ảnh: Hữu Nghị).

Năm 2019, NSND Quốc Trị vào Quảng Bình làm chương trình thực cảnh có gặp nghệ sĩ Phương Minh. Nữ nghệ sĩ vốn là diễn viên công tác ở đoàn kịch Hải Phòng, nhưng sau khi về hưu bà lại sinh sống ở Tp.HCM, cả hai cùng cảnh ngộ, con cái đã lớn nên hai người làm bạn với nhau từ đó. Nghệ sĩ Minh Phương đã về Hà Nội để hai người gần gũi nhau hơn. Cô con gái của Quốc Trị cũng ủng hộ bố có thêm một người bạn nữa.

"Gia đình tôi sống văn minh, các việc lớn đều tụ tập gặp nhau. Vợ đầu của tôi hiện nay đang sinh sống ở Đà Nẵng cũng có mối quan hệ tốt đẹp với tôi và Phương Minh.

Dịp Tết vừa qua, cả đại gia đình tôi ở Hà Nội cũng vào Đà Nẵng để chơi theo lời mời của vợ đầu. Lan Hương cũng động viên Phương Minh rất nhiều khi gắn bó với tôi", NSND Quốc Trị chia sẻ.

Nam nghệ sĩ cho hay, ông không phải là người đào hoa, ông là người chân thật nhưng số phận đã sắp đặt như vậy nên đành phải theo. Khi sống với bất cứ người vợ nào, ông cũng hết lòng vun vén, nhưng không có duyên thì đành chịu.

Hiện tại, con gái của ông ở cùng chồng con ở một khu đô thị mới trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), còn ông ở trong căn nhà ở khu văn công trên phố Trần Vỹ. Thi thoảng con sang thăm ông, hoặc ông nhớ cháu thì sang thăm. Những lúc rảnh rỗi, ông thường đi nhậu với bạn bè để bình luận về thế sự hoặc đi câu cá ở khu hồ Tây. Đặc biệt, ông nấu ăn rất ngon.

"Nhìn tôi thô ráp xù xì thế nhưng tôi nấu ăn rất ngon, rất khéo. Món gì cũng nấu được. Nhà có khách thì tôi là người nấu ăn chính cho bạn bè tụ tập. Phương Minh giúp tôi dọn dẹp. Những lúc không đi làm phim, tôi thường đi uống bia với bạn bè, tôi hay chơi với NSND Hà Bắc và NSƯT Hữu Mười… Tôi cũng khá kén chọn bạn nên không phải ai cũng chơi được", nghệ sĩ Quốc Trị tâm sự.

Lúc chúng tôi ra về cũng là lúc NSND Quốc Trị chuẩn bị đưa "người tri kỷ" của mình lên hồ Tây câu cá thư giãn. Với ông, mỗi ngày đến phim trường hay được làm những việc mình thích là lúc ông thấy cuộc đời có nhiều ý nghĩa…

Nguồn dantri.com.vn

Chuyện tình duyên lận đận ngoài đời thực của bố chồng khó tính Quốc Trị - Giải Trí