x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Đời Sống

Chuẩn ngoan xinh yêu của mẹ: Dâu con khoe mâm cơm ú ụ, giá rủng rỉnh túi

Con đường từ dạ dày đến trái tim vẫn luôn dễ khiến người ta "xiêu lòng", cùng chứng tỏ nàng dâu siêu phẩm bằng loạt món ăn bổ dưỡng cho đại gia đình.

“Hôm nay ăn gì?” chẳng những là câu hỏi xoắn não mà còn xoáy vào tim đen của các đầu bếp tại gia. Bên cạnh việc đảm bảo dinh dưỡng, hợp khẩu vị của các thành viên, bữa cơm gia đình thời hiện đại còn phải đáp ứng tiêu chí đơn giản, nhanh gọn và giá cả hợp lý.

Bí quyết để không phải giải “bài toán” ăn ngon hàng ngày là lên thực đơn và chủ động đi chợ vào mỗi cuối tuần. Chỉ cần chút thời gian thư thả, việc “đổi gió” cho mâm cơm nhà và cân đối chi tiêu chỉ là chuyện nhỏ. Ngó qua loạt cơm nhà cực ngon và dinh dưỡng, chỉn chu từ ngày “lười" đến “hoành tá tràng” mà các nàng dâu có thể áp dụng cho gia đình mình.

Nguồn ảnh: Cooky

“Cơm lười” từ 2-3 món nhưng cực kì tươm tất

Dù là “cơm lười” nhưng mâm cơm chỉn chu là nhờ sự chuẩn bị cẩn thận của các “bếp thủ”. Ngoài việc lên thực đơn từ trước, chị em có thể tranh thủ rã đông vào buổi tối để tiết kiệm thời gian hơn trong khâu chuẩn bị thực phẩm. Nhiều chị em chia sẻ mỗi ngày chỉ tốn khoảng 20 - 30 phút nấu nướng.

Thực đơn nhanh gọn trong 20 phút nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình (Nguồn ảnh: Cooky)

Gọi là “cơm lười” nhưng những mâm cơm hấp dẫn này luôn đầy đủ món mặn, một món rau ăn kèm hoặc canh và trái cây tráng miệng theo mùa (Nguồn ảnh: Cooky)

Không khỏi tấm tắc trước những mâm cơm thịnh soạn chuẩn “masterchef”

Để cả gia đình không gặp phải cảnh “chán cơm thèm phở", dâu đảm có thể kết hợp các món ăn các vùng miền, hay thậm chí là món Việt kết hợp cùng cách thức trang trí món ăn bắt mắt. Chẳng hạn, nâng cấp bữa ăn với nhiều màu sắc để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất như màu xanh từ đậu hà lan, màu đỏ vàng của khoai tây cà rốt, nhìn đã muốn chấm “10 điểm đường nhìn”. Lúc này, mâm cơm không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon-bổ-rẻ mà còn mới lạ, đầy màu sắc.

 

Thay vì ăn cơm như thông thường, trang trí món ăn ngon miệng cũng là một hình thức “đổi gió” (Nguồn ảnh: Cooky)

Có ShopeeFood Mart, đi chợ online nhàn tênh, lại còn “nhàn ví”

“Công cuộc” nấu ăn còn có thể “nhàn tênh” hơn nữa nhờ bí kíp đi chợ chỉ với một chạm. Chẳng cần cất công dậy sớm đi chợ hay chen chúc để chọn đồ tươi ngon, thiên đường thực phẩm có sẵn ngay trước mắt với dịch vụ ShopeeFood Mart mang đến đầy đủ 4 tiêu chí “Tươi ngon - Tiện lợi - Đầy đủ - Luôn giảm” cho các nàng dâu, không chỉ “khỏe re” khi chuẩn bị thực đơn cho cả gia đình mà ngay cả trong tình huống “éo le” khi chưa kịp đi chợ.

Sở hữu loạt đối tác uy tín “thường trực” của ứng dụng này có thể kể đến các hệ thống siêu thị thực phẩm nổi tiếng như Farmers Market, Meat Deli, Cooky Market, AEON mall, Tops Market... ShopeeFood hứa hẹn là “trợ thủ” đắc lực cho các nàng dâu trong việc chuẩn bị mâm cơm gia đình đầy đủ chất dinh dưỡng và tươi ngon.

Nếu bạn tìm mua trái cây nhập khẩu thì tìm gian hàng Farmers Market, set nấu ăn sơ chế sẵn thì có Cooky Market còn hoa tươi thì tìm Dalat Hasfarm, đầy đủ mọi thứ bạn cần sẽ nhanh chóng được ứng dụng gọi món màu cam giao đến tận nhà. Mách riêng cho chị em có thói quen lân la trong siêu thị: trải nghiệm lướt AEON mall hay Lotte Mart trên nền tảng online ShopeeFood Mart cũng thú vị không kém đó nha!

Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee và mục ShopeeFood Mart để trải nghiệm đi chợ “online” ngay nào!

Và để vừa nhàn tênh vừa “nhàn ví”, “chợ online” sàn Cam còn tung ra “mưa ưu đãi” tại ngày hội “ShopeeFood Mart - Chợ tươi đầy đủ, món gì cũng giảm”. Theo đó, người dùng có cơ hội nhận được voucher giảm đến 99.000 đồng, voucher giảm đến 50 và voucher freeship 0 đồng. Ngoài ra, nếu bạn là “fan trung thành” của các thương hiệu HomeFarm, Cooky Market, Dalat Hasfarm, Farmers Market, và Lotte Mart, 7Eleven, đừng quên chớp lấy cơ hội săn voucher giảm độc quyền trong buổi livestream của “ShopeeFood Mart 7.8 - Chợ Live Tươi Ngon” diễn ra vào lúc 11H00 trưa thứ 4, ngày 7/8 trên tính năng Shopee Live của ứng dụng Shopee.

Chần chờ gì nữa, bí kíp chuẩn bị mâm cơm tươm tất đã có, giờ là lúc các “chiến thần nấu nướng” lên thực đơn và “đi chợ online” ngay thôi nào!

Kiều Oanh

Chuẩn ngoan xinh yêu của mẹ: Dâu con khoe mâm cơm ú ụ, giá rủng rỉnh túi - Đời Sống