x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Chill đúng gu vào ngày mưa

Sài Gòn đang bước vào mùa mưa, và thật buồn nếu đó là vào cuối tuần. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng ngày cuối tuần của mình bằng những việc giúp bản thân thư giãn.

Cuối tuần chính là khoảng thời gian để phục hồi năng lượng sau một tuần hối hả bận rộn với những chiếc “deadline”. Lịch trình quen thuộc cuối tuần thường sẽ là những buổi hẹn hò cà phê, xem phim, hay tụ tập hàng quán. Nhưng nếu phải ra đường vào ngày mưa thì có lẽ đây là nỗi ám ảnh của tất cả chúng ta. Nhưng đừng lo, dù trời mưa ở nhà thì chúng ta vẫn hoàn toàn có cách tận hưởng không gian “một mình”, “chill chill” chuẩn gu mà không sợ nhàm chán với các gợi ý bên dưới.

Ngủ nướng và dùng bữa brunch tại giường

Ngày cuối tuần nên hãy cho phép bản thân lười biếng một chút khi “nướng” trên giường đến 10h sáng các bạn nhé. Sau đó có thể đặt ngay một bữa brunch bổ dưỡng trên ShopeeFood vừa tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa sáng, lại có thể tranh thủ nằm trên giường thêm một chút nữa để lướt Facebook hay Tiktok cập nhật tình hình ngày mới. Còn gì tuyệt vời bằng một sáng trời mưa chỉ cần nằm trên giường và có ngay anh shipper ship món đến tận nơi.

ShopeeFood có “1001” quán brunch để bạn “quẹo lựa” như Cafe Marcel, God Mother Bake & Brunch, The Vintage Emporium Cafe,...

Chill cùng âm nhạc và những trang sách

Đọc sách ngày mưa là trải nghiệm mà ai cũng nên thử một lần trong đời. Tiếng mưa tí tách, tiếng gió lao xao, xen lẫn là playlist nhạc low-fi êm dịu ngày mưa cũng khiến chúng ta dễ dàng chìm đắm hơn vào không gian trên những trang sách. Để thêm phần thi vị cho cuốn sách yêu thích thì không gì tuyệt bằng một ly nước ép trái cây nguyên chất, vừa bổ dưỡng vừa cân bằng giữa những bộn bề cuộc sống.

Thưởng thức 1 bộ phim yêu thích

Những ngày mưa, thời tiết se lạnh, vô cùng phù hợp để cuộn mình trong chăn ấm và thưởng thức một bộ phim yêu thích mà chúng ta chưa kịp xem suốt mấy tuần qua. Dù là phim Hàn Quốc, phim tình cảm, phim hành động hay phim ma thì bộ phim cũng sẽ “đậm đà” hơn với các món snack như gỏi cuốn, bánh tráng trộn, cơm cháy… đi kèm đấy.

Đừng quên ShopeeFood đang có bộ sưu tập “Chỉ 8K đặt liền nha” với hàng loạt các món ăn vặt, nước uống đồng giá 8K đó bạn ơi. Được ăn ngon mà còn tiết kiệm thì còn gì bằng nữa!

Bữa tối nóng hổi cùng gia đình

Bữa tối cũng là khoảng thời gian quan trọng để kết nối với các thành viên trong gia đình, chính vì vậy việc lựa chọn đúng món để ăn cùng gia đình càng góp phần khiến bữa tối trở nên quây quần hơn, đặc biệt là khi trời mưa. Mưa lạnh, lẩu nóng nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng lại là sự kết hợp cực kỳ “chuẩn gu” cho những ngày này. Không gì ấm áp bằng cả gia đình quây quần bên nồi lẩu nóng vào một buổi chiều mưa.

Với bộ sưu tập “Siêu tiệc linh đình, giảm 50%” bạn sẽ tha hồ order vô vàn món ăn để mở tiệc tại gia mà không phải lo “đau ví”.

Cuối tuần nên là thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi, vì vậy thay vì phải lăn xả vào bếp hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi và tận hưởng nhé. Việc cần làm là mở điện thoại và đặt ngay những món bạn yêu thích, những việc còn lại cứ để anh shipper lo. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn có một ngày cuối tuần thật “chill” và đúng điệu.

Khoan dừng khoảng chừng 2 giây, ngày mưa chill ở nhà mà còn “săn sale” thành công, tha hồ ăn uống mà không lo về giá thì còn gì tuyệt vời hơn. Cho nên các foodaholics đừng quên là từ nay đến ngày 8.8 ShopeeFood đang diễn ra sự kiện 8.8 Siêu Tiệc giảm 50% với nhiều mã giảm giá và hoạt động giải trí, tương tác thú vị đến người dùng như bộ sưu tập đồng giá 8K, Siêu tiệc linh đình giảm 50% và hàng triệu voucher freeship hấp dẫn. Ngoài ra người dùng khi thanh toán bằng ShopeePay sẽ được nhận thêm ưu đãi từ ví điện tử này. Chần chừ gì nữa mà không truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee đi bạn ơi. Thông tin chi tiết về sự kiện 8.8 xem tại đây.

Thanh Ngọc

Chill đúng gu vào ngày mưa - Tin Tức