x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Bị Trương Hằng tố đánh đập con, Trịnh Sảng nói gì?

(Dân trí) - Những chia sẻ mới nhất của Trương Hằng, bạn trai cũ của Trịnh Sảng, đang khiến mạng xã hội xôn xao. Nữ diễn viên bị người cũ tố cáo bạo hành, bỏ bê hai con nhỏ.

 

Ngày 7/1, trang 163 đưa tin Trương Hằng, bạn trai cũ Trịnh Sảng, tổ chức họp báo ở Mỹ để tố cáo nữ diễn viên có hành vi ngược đãi 2 con nhỏ. Anh công bố hình ảnh vết thương và phản ứng của các con khi gặp mẹ.

Trong video Trương Hằng đăng tải, bé Lucas và Luna khóc lóc dữ dội khi biết bản thân sắp được mẹ đón đi, bất chấp cha liên tục trấn an. Khi tiếp xúc với Trịnh Sảng, hai bé tỏ ra miễn cưỡng. Trong đó, bé Luna không ngừng giãy giụa, níu tay cha và gọi ông bà nội.

Bị Trương Hằng tố đánh đập con, Trịnh Sảng nói gì?

Trương Hằng và Trịnh Sảng khi còn hẹn hò (Ảnh: Sina).

Theo Trương Hằng, 6 tháng trước, anh đã thấy hai con trở về nhà với vết thương và có biểu hiện tâm lý bất thường sau thời gian ở cùng mẹ. Theo anh, bé Lucas có vết sẹo hình tròn ở mũi còn con gái Luna bị thương dài 6cm ở ngón tay, phải khâu 5 mũi.

Trương Hằng cho biết, anh đã chất vấn Trịnh Sảng về vết thương trên người các con nhưng cô giải thích với nhiều lý do khác nhau. Với vết thương của bé Luna, Trịnh Sảng nói con gái bị thương do nghịch mảnh thủy tinh. Theo Trương Hằng, hai bé đều nói với cha bị mẹ làm đau và tỏ ra sợ sệt.

Trương Hằng cho rằng, Trịnh Sảng không phù hợp với vai trò làm mẹ. Nữ diễn viên thường bỏ con ở nhà, không dành nhiều thời gian bên các con như những đăng tải của chính cô trên mạng xã hội.

Trương Hằng cũng bức xúc kể việc Trịnh Sảng đăng ký trợ cấp y tế dành cho hai con nhưng đây là gói trợ cấp dành cho đối tượng của thu nhập thấp. Dù đã bị phong sát khỏi làng giải trí Hoa ngữ nhưng nữ diễn viên 9X vẫn sở hữu khối tài sản không nhỏ.

Trương Hằng chia sẻ hình ảnh con bị thương ở tay (Ảnh: 163).

"Với địa vị của Trịnh Sảng, tôi không hiểu, thậm chí sốc với cách cư xử của cô ta với hai con. Tôi đã tìm đến sự giúp đỡ của luật sư", Trương Hằng bức xúc.

Những chia sẻ của Trương Hằng đang thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Được biết, vụ kiện giành quyền nuôi con của Trương Hằng và Trịnh Sảng sẽ được xét xử trở lại vào ngày 9/1.

Trịnh Sảng có hai con với bạn trai Trương Hằng bằng phương pháp mang thai hộ. Hai bé chào đời vào năm 2020 tại Mỹ. Tuy nhiên, từ khi các con được sinh ra, Trịnh Sảng từ chối nhận con hay thực hiện trách nhiệm của người mẹ với hai con. Trịnh Sảng từ chối ký giấy tờ để Trương Hằng đưa con về Trung Quốc và muốn hai đứa trẻ được người khác nhận nuôi.

Hai bé trưởng thành trong sự chăm sóc của cha và bà nội tại Mỹ. Sau khi bê bối đời tư bị phanh phui và mất sự nghiệp, Trịnh Sảng mới quay lại nhận hai con và cam kết thực hiện trách nhiệm làm mẹ. Cựu nữ diễn viên sang Mỹ để tham gia vụ kiện giành quyền nuôi con với bạn trai cũ từ tháng 4/2021 và ở lại Mỹ từ đó đến nay.

Vì tâm lý bất ổn, Trịnh Sảng mất quyền nuôi dưỡng vào tay Trương Hằng. Cô chỉ được phép thăm con 3 ngày/tuần, buộc phải tham gia lớp học làm mẹ và trị liệu sức khỏe tâm thần.

Trịnh Sảng đang sống tại Mỹ và được thăm nuôi hai con (Ảnh: Sina).

Thời gian qua, cựu nữ diễn viên liên tục tỏ ra mình là người mẹ tốt, thương yêu hai con bằng các đăng tải trên mạng xã hội. Gần đây, nữ diễn viên còn chia sẻ hình ảnh ba mẹ con đi chơi công viên rất vui vẻ. Nhiều khán giả đã động viên Trịnh Sảng và hy vọng cô có cuộc sống mới tốt hơn tại Mỹ sau những bê bối trong quá khứ.

Trước những đấu tố của bạn trai cũ, nữ diễn viên bày tỏ sự tức giận trước hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của Trương Hằng.Ngày 7/1, thông qua luật sư, Trịnh Sảng khẳng định bản thân không bạo hành hay bỏ bê con cái như bạn trai cũ tố cáo. Tính đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng cho biết không dính đến bất kỳ vấn đề luật pháp nào liên quan đến hành vi ngược đãi trẻ em.

Phía Trịnh Sảng cho biết cuộc kiểm tra duy nhất của cơ quan chức năng với nữ diễn viên là vào ngày 4/1/2022, kéo dài 6 phút. Kết thúc chuyến thăm, cảnh sát và cơ quan bảo vệ trẻ em nhận thấy hai con của Trịnh Sảng lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ. Vì vậy, họ đã không có thêm biện pháp giám sát hay điều tra Trịnh Sảng.

Theo Trịnh Sảng, tháng 3/2022, đơn xin đưa hai con về Trung Quốc sống của Trương Hằng đã bị bác bỏ. Tòa án cũng tăng thời gian thăm nuôi con của Trịnh Sảng, bao gồm cả việc để hai bé qua đêm tại nhà riêng của người mẹ mỗi tuần. Nữ diễn viên cho rằng, Trương Hằng đang cố tình làm khó cô vì liên tục thất bại trên tòa trong việc chiếm lợi thế nuôi dưỡng hai con.

Nữ diễn viên cho rằng, Trương Hằng cố tình bôi nhọ cô để thắng thế trong vụ kiện giành quyền nuôi con (Ảnh: Sina).

"Lucas và Luna hiện sống hạnh phúc dưới sự chăm sóc của tôi ở Colorado (Mỹ). Người cha của chúng thì sao? Anh ta đã bỏ đến California (Mỹ) để mở họp báo vu khống mẹ của hai con", Trịnh Sảng bức xúc lên tiếng.

Bố Trịnh Sảng cũng lên tiếng bảo vệ con gái. Ông cho biết đã xem livestream của Trương Hằng và không thể chấp nhận hành vi của anh ta. "Toàn lời dối trá. Cậu ta là đàn ông nhưng lại dùng trò hề để bôi nhọ nhân phẩm của con gái tôi. Hãy dùng pháp luật để giải quyết", ông chia sẻ.

Trịnh Sảng, sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến. Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí Trung Quốc sau khi vướng scandal trốn thuế và bỏ rơi con. Nữ diễn viên hiện sống tại Mỹ.

Theo Sina/163

Nguồn dantri.com.vn

Bị Trương Hằng tố đánh đập con, Trịnh Sảng nói gì? - Giải Trí