x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Bảo Anh đăng tải hình mới, cư dân mạng lo lắng một điều

Mới đây, cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng khi ca sĩ Bảo Anh đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. "Phú Quốc quá đẹp. Việt Nam quá đẹp. Hình chụp sao để nguyên vậy không chỉnh không sửa gì ạ. Đây là đi làm chứ chưa đi chơi, mong lần sau cả nhà sẽ được ngắm bình minh và hoàng hôn Phú Quốc cùng nhau", cô hào hứng chia sẻ.

Bảo Anh đăng tải hình mới, cư dân mạng lo lắng một điều

Bảo Anh gây lo lắng khi chia sẻ bức hình để lộ vóc dáng gầy gò, sụt cân thấy rõ.

Kèm theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ hình ảnh chụp vóc dáng của mình, để lộ tình trạng sụt cân gầy gò gây lo lắng. Trong bức hình, Bảo Anh gây chú ý với cánh tay khẳng khiu, xương quai xanh thấy rõ.

Dưới phần bình luận, khi một người bạn nhắc tới việc cô hiện tại quá gầy, Bảo Anh đã lên tiếng: "Lấy vía ốm không để đẩy qua". Trước đó, Bảo Anh từng chia sẻ cô cao 1m60 nhưng chỉ sở hữu cân nặng 42kg vào tháng 11/2023.

Ca sĩ Bảo Anh sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, buồn sâu lắng. Cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt vào năm 2012. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 sở hữu hàng loạt bài hit được khán giả yêu mến như Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng, Yêu Một Người Vô Tâm, Trái Tim Em Cũng Biết Đau...

Bảo Anh đăng tải hình mới, cư dân mạng lo lắng một điều

Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ cô cao 1m60 nhưng chỉ sở hữu cân nặng 42kg vào tháng 11/2023. Ảnh: Sunseeshowbiz.

Bảo Anh đăng tải hình mới, cư dân mạng lo lắng một điều

Trước đây, vào tháng 11/2023, cư dân mạng xô xao trước thông tin Bảo Anh bất ngờ rút khỏi show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Theo đó, sau phần trình diễn cá nhân tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, ca sĩ Bảo Anh về cùng đội với Giang Hồng Ngọc, diễn viên Quỳnh Nga, Huyền Baby và Trang Pháp (trưởng nhóm).

Bảo Anh đăng tải hình mới, cư dân mạng lo lắng một điều

Đội Trang Pháp chỉ trình diễn với 4 thành viên.

Tuy nhiên, trong phần giới thiệu tập mới, Bảo Anh lại vắng mặt trong phần trình diễn của đội này. Chính vì thế, mạng xã hội lan truyền thông tin nữ ca sĩ rút khỏi chương trình. Có tin đồn cho rằng cô rút lui vì sức khỏe không đủ đáp ứng với lịch trình ghi hình của chương trình.

Về phía Bảo Anh, nữ ca sĩ vẫn "im hơi lặng tiếng" dù liên tục được réo tên trên mạng xã hội. 

Trước đó, khi nói về lý do tham gia chương trình, Bảo Anh cho biết cô mong sẽ có những trải nghiệm mới, mở lòng với mọi người và tìm kiếm thêm những chị em thân thiết.

Trong phần trình diễn cá nhân đầu chương trình, Bảo Anh trình diễn ca khúc Lười Yêu, nhận được phản hồi tích cực của khán giả và dàn cố vấn, mang về cho mình 85 điểm.

Đẹp+Trước sau như một nhưng Bảo Anh toàn thích áo tí hon, lần nào lên đồ cũng hút mắtTheo Người Đưa Tin

Nguồn 2sao.vn

Bảo Anh đăng tải hình mới, cư dân mạng lo lắng một điều - Giải Trí