x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Ba ngày duy nhất, Popeyes tung liên hoàn ưu đãi Mua 1 Tặng 1

Từ 12.5 đến hết 15.5, thương hiệu toàn cầu Popeyes bất ngờ chiêu đãi các fan gà rán loạt combo Mua 1 Tặng 1 cực xịn với giá giảm sốc đến 50%, áp dụng độc quyền khi đặt món trên nền tảng ShopeeFood.

Thứ 6 máu chảy về tim, riêng các tín đồ thức ăn nhanh lại đổ xô lên ShopeeFood để săn ưu đãi Mua 1 Tặng 1 từ Popeyes. Khuyến mãi hấp dẫn này cũng hoàn toàn lý tưởng cho những ai có ý định vui chơi tiệc tùng hoặc xem phim tại gia vào cuối này. Bởi còn gì hoàn hảo hơn việc thong thả ở nhà nằm điều hòa mát mẻ, nhận gà rán thơm ngon tận tay nhưng chi phí bỏ ra lại chỉ bằng một nửa so với giá gốc? Chưa hết, chỉ cần nhanh tay lẹ mắt thì các thánh ăn còn “vợt” được thêm vô số voucher giảm 70.000 đồng siêu giá trị để chốt đơn cực rẻ cùng ShopeeFood.

1-1

Duy nhất trong 3 ngày từ 12.5 đến 15.5, bạn thỏa sức thưởng thức hương vị gà rán Popeyes một cách no nê với “trợ lực” từ ưu đãi Mua 1 Tặng 1

Cụ thể, khi mua combo A gồm 1 gà giòn (cay/ không cay), 2 gà không xương, 1 khoai tây chiên cỡ vừa và 1 nước ngọt sẽ được tặng ngay combo B gồm 1 Pop burger, 2 gà không xương, 1 salad chanh dây, 1 Nước ngọt với giá chỉ 149.000 đồng, giảm một nửa so với giá gốc 256.000 đồng. Cứ hình dung một bữa tiệc cho 2-3 người với ngân sách chưa đầy 3 ly trà sữa mà xem, bạn chắc chắn phải cầm điện thoại và truy cập gian hàng của Popeyes trên ShopeeFood ngay và luôn!

2

Gấp đôi số lượng, gấp đôi hương vị và gấp đôi niềm vui chỉ bằng một lần đặt đơn Popeyes trên ShopeeFood.

Đặc biệt xuyên suốt tháng 5, Popeyes còn tung nhiều voucher giảm giá 80.000 đồng siêu giá trị, đi kèm với đó là loạt deal độc quyền giảm 70.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng khi nhập mã POPEYES70. Ăn càng đông, giảm càng đã, vậy nên đừng ngại rủ rê thêm bè bạn và cùng nhau “phá đảo” bữa tiệc gà rán Cajun Popeyes với giá siêu ưu đãi cuối tuần này thôi!

Ba ngày duy nhất, Popeyes tung liên hoàn ưu đãi Mua 1 Tặng 1 - Tin Tức