x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

Ancelotti tuyên bố không 'khóa' Haaland, tự tin Real thắng Man City

HLV Ancelotti tuyên bố Real Madrid đấu Man City không chỉ tập trung vào Erling Haaland ở lượt đi bán kết Cúp C1 lúc 2h ngày 10/5.

 

Trước đại chiến diễn ra ở Bernabeu, nhà cầm quân lão luyện khẳng định, Real Madrid không tập trung ‘đối phó’ Erling Haaland bởi nếu làm thế là đang đánh giá thấp một Man City ‘toàn diện’ của Pep Guardiola.

Ancelotti tuyên bố không 'khóa' Haaland, tự tin Real thắng Man City

HLV Ancelotti tuyên bố Real Madrid không tìm cách phải đối phó Haaland thế nào mà quan trọng là chơi trước Man City ra sao

Real Madrid cùng Man City tạo nên 2 trận cầu kịch tính, đầy cảm xúc ở bán kết Champions League mùa trước, với chiến thắng chung cuộc thuộc về đoàn quân Ancelotti.

Ở cuộc tái đấu mùa giải này, Man City có sự thay đổi đáng chú ý với cỗ máy ghi bàn Haaland trong đội hình, người đang có 51 bàn mọi đấu trường.

Nếu gã khổng lồ La Liga chuẩn bị tiếp đón Man City bằng danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đến vào cuối tuần (thắng Osasuna 2-1) thì đoàn quân của Pep Guardiola cũng bay cao ở Ngoại hạng Anh.

Real Madrid loại Man City kịch tính ở mùa giải trướcNói về trận chiến đêm nay, Ancelotti khẳng định, Real Madrid không dồn chú ý vào Haaland: “Cậu ấy là cầu thủ rất nguy hiểm, là mối nguy hại lớn. Những gì tôi có thể nói là Man City hoàn thiện hơn với Haaland trong đội hình.Nhưng chỉ tập trung về Haaland nghĩa là chúng ta đang bỏ qua một Man City toàn diện từ ý tưởng, tấn công đến lối chơi.Real Madrid không định phải đối phó với Haaland thế nào mà là chơi trước một Man City dường như không thể ngăn cản ra sao. Tôi nghĩ đó sẽ là cuộc chiến cân bằng, cạnh tranh và chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Real Madrid có thành tích tốt trước các đối thủ Premier League mấy năm qua, khi loại Liverpool và Chelsea ở Cúp C1 mùa này sau khi đá bay Chelsea, Man City và Liverpool để giơ cao danh hiệu ở chiến dịch trước.

Nguồn baomoi.com

Ancelotti tuyên bố không 'khóa' Haaland, tự tin Real thắng Man City - Giải Trí