x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Giải Trí

5 mỹ nhân Việt sẵn sàng “xuống tóc” tặng bệnh nhân ung thư

Có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”. Một mái tóc dài đẹp đặc biệt quan trọng với phụ nữ, nhất là với nghệ sĩ nữ hoạt động nghệ thuật, mái tóc dài càng có vai trò quan trọng.

Thế nhưng, Á hậu Phương Nga, MC Hoàng Oanh… đã không ngần ngại cắt đi mái tóc của mình để tặng cho những bệnh nhân ung thư đang cần.

Á hậu Phương Nga

Năm 2022, Á hậu Phương Nga bất ngờ cắt đi mái tóc dài của mình để gửi tặng các bệnh nhân ung thư. Chia sẻ về quyết định này, Á hậu Phương Nga cho biết:

"Hồi xưa cứ vài năm mình sẽ đi cắt tóc một lần, bán được 1-2 triệu gì đó. Nhưng bây giờ biết rằng tóc có thể hiến tặng được, mình quyết định đi hiến luôn. Mình đã hiến tóc cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tóc để hiến thì có 1 số yêu cầu cơ bản, nhưng quan trọng nhất là phải đủ 25cm. Nếu tóc bạn đã qua hóa chất thì là 35cm".

5 mỹ nhân Việt sẵn sàng “xuống tóc” tặng bệnh nhân ung thư

"Vừa được làm kiểu tóc mà mình mong muốn, vừa được hiến tặng mái tóc đáng quý của mình cho người cần! Nói chung là vui và hạnh phúc", nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ Ái Phương

Phan Lê Ái Phương, sinh năm 1989, được biết đến là một người đẹp đa năng với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ. Cô từng đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2011.

Sau khi biết một người bạn có ý định cắt tóc quyên góp cho bệnh nhân ung thư, Ái Phương thấy được truyền cảm hứng nên có thêm động lực để tiếp tục dưỡng tóc, chờ đủ độ dài rồi cắt. Cô cũng cho biết độ dài tóc quyên góp tối thiểu là 25 cm đối với tóc chưa xử lý hóa chất, còn tóc đã nhuộm tối thiểu là 35 cm.

5 mỹ nhân Việt sẵn sàng “xuống tóc” tặng bệnh nhân ung thư

"Tóc cũng như móng, dài rồi thì cắt đi chứ làm gì, nếu đã có thể giúp một phần ý nghĩa cho bất kỳ ai, vậy thì không uổng sự tồn tại ở trên đời. Bất kỳ sự tồn tại nào trên đời mà mang lại ý nghĩa cho người khác thì cũng thật là tuyệt đúng không?", Ái Phương viết trên trang cá nhân.

MC Hoàng Oanh

Năm 2022, MC Hoàng Oanh đã cắt đi 25cm tóc để gửi tặng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, giúp các bệnh nhân ung thư được sử dụng tóc tự nhiên thay vì sợi tóc nhân tạo, lấy lại sự tự tin về ngoại hình, can đảm chiến đấu với bệnh tật.

Hoàng Oanh đón nhận mái tóc mới với tinh thần vui vẻ, cảm thấy ấm lòng vì giúp ích được cộng đồng, dùng chút sức nhỏ bé của mình đem lại nụ cười cho người khác. "Hạnh phúc chỉ có thật khi được sẻ chia", nữ MC chia sẻ.

5 mỹ nhân Việt sẵn sàng “xuống tóc” tặng bệnh nhân ung thư

Người đẹp hưởng ứng hoạt động của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV). Hoàng Oanh nói: "Tôi muốn các bệnh nhân biết họ không đơn độc trên hành trình chiến đấu bệnh tật", cô nói.

MC Thảo Tâm

Chia sẻ về việc cắt tóc, Thảo Tâm cho biết: "Mái tóc dài là niềm tự hào lớn của tôi nhiều năm qua. Tôi luôn dưỡng tóc theo cách tự nhiên, từ lúc ngắn chấm vai đến dài đến sống lưng. Việc hiến tóc là điều tôi mong muốn từ lâu, đến nay mới có thể thực hiện".

5 mỹ nhân Việt sẵn sàng “xuống tóc” tặng bệnh nhân ung thư

Trước khi tự tay cắt tóc, Thảo Tâm có chút đắn đo, lo kiểu tóc ngắn không hợp phong cách đang theo đuổi. Tuy nhiên, diện mạo mới của cô được nhiều người khen trẻ trung.

=> Vừa đi hát vừa livestream bán hàng, Hòa Minzy giàu cỡ nào?An Lạc

Nguồn giadinhonline.vn

5 mỹ nhân Việt sẵn sàng “xuống tóc” tặng bệnh nhân ung thư - Giải Trí