x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Sức Khỏe

5 loại thực phẩm làm giảm tác dụng phụ sau khi tiêm phòng vắc xin Covid-19

Sau khi tiêm vắc xin Covid- 19 sẽ gặp một số tác dụng phụ như: nhức cánh tay, nhức đầu, sốt, đau mỏi cơ thể... Để giảm triệu chứng này, bạn hãy bổ sung thêm 5 thực phẩm thực phẩm dưới đây.

 

Thực phẩm làm giảm tác dụng phụ sau khi tiêm phòng vắc xin Covid-19:Thực phẩm giàu nước: Sau khi tiêm phòng vắc xin Covid -19 bạn hãy chọn các loại thực phẩm có hàm lượng nước cao. Khi cơ thể của bạn được bổ sung đủ nước nó sẽ giúp bạn duy trì nhiệt độ cơ thể, giúp tinh thần của bạn trở nên thư thái, thoải mái hơn rất nhiều. Đồng thời, khi cơ thể bạn được bổ sung đủ nước sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng. Chính vì vậy, bạn hãy thử bổ sung các loại thực phẩm giàu nước như dưa hấu, dưa chuột, dứa, chanh leo... vào trong chế độ ăn uống sau tiêm.Quả giàu vitamin C: Những loại quả giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi, quýt, ớt chuông… giúp tăng cường sức đề kháng của bạn, khiến cho bạn giảm hẳn cảm cúm, ốm, sốt... tốt cho sức khỏe. Vì vậy, trước và sau khi tiêm phòng vắc xin Covid -19 bạn nên bổ sung các loại quả giàu vitamin C để bồi bổ sức khỏe.

5 loại thực phẩm làm giảm tác dụng phụ sau khi tiêm phòng vắc xin Covid

Bổ sung thực phẩm giàu Vitamin CNghệ tươi: Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ nghệ tươi có đặc tính chống vi khuẩn, chống vi rút, chống viêm, giảm đau và chống nấm, nghệ thúc đẩy đáng kể hệ thống miễn dịch. Bên cạnh đó, trong thành phần nghệ tươi chứa nhều Curcuminoids và tinh dầu rất tốt cho sức khỏe con người sau khi tiêm phòng vắc xin Covid -19.Gừng tươi: Trong y học cổ truyền gừng là một loại gia vị chính không chỉ giúp tăng thêm hương vị cho món ăn mà còn bổ sung thêm một số đặc tính chữa bệnh. Đồng thời, gừng còn rất giàu axit amin và các enzym quan trọng, gừng làm giảm viêm một cách ấn tượng, đồng thời làm dịu tâm trí và giảm căng thẳng. Bạn cũng có thể thêm nó vào trà buổi tối của mình để cảm thấy thư giãn, giảm đau nhức, mệt mỏi, sốt sau khi tiêm phòng vắc xin Covid-19.

5 loại thực phẩm làm giảm tác dụng phụ sau khi tiêm phòng vắc xin Covid

Rau lá xanh tốt cho người vừa mới tiêm phòng vắc xin Covid -19Rau lá xanh: Trong thành phần của các loại rau lá xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin C, carotenoids provitamin A, folate, mangan và quan trọng nhất là vitamin K…. Đây đều là những chất dinh dưỡng sẽ giúp duy trì sự trao đổi chất và bạn sẽ cảm thấy bớt mệt mỏi hơn. Đây là cách bổ sung tốt nhất cho sức khỏe sau tiêm vắc xin Covid -19. 

xahoi.com.vn

5 loại thực phẩm làm giảm tác dụng phụ sau khi tiêm phòng vắc xin Covid-19 - Sức Khỏe