x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Tổng thống Putin muốn Nga ưu tiên phát triển AI và hệ thống thanh toán độc lập

Tổng thống Putin cho rằng Nga cần ưu tiên phổ biến công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phát triển một hệ thống thanh toán quốc tế độc lập.

 

Theo RT, trong ngày 24/11 (giờ địa phương), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có bài phát biểu ở hội nghị "Hành trình trí tuệ nhân tạo" tổ chức ở Moscow. Tại đây, người đứng đầu Điện Kremlin khẳng định, dù đất nước đã đi trước một bước về AI, nhưng vẫn còn rất nhiều mục tiêu cần thực hiện ở lĩnh vực này.

"Nhiệm vụ chính của Nga trong vòng 10 năm tới là áp dụng đại trà AI trong tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, cũng như hệ thống chính phủ. Đây là điều kiện để chúng ta có thể đạt được chủ quyền thực sự về công nghệ, kỹ thuật, văn hóa và giáo dục", ông Putin nói.

Tổng thống Putin muốn Nga ưu tiên phát triển AI và hệ thống thanh toán độc lập

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại hội nghị "Hành trình Trí tuệ nhân tạo". Ảnh: Sputnik

Trong bài phát biểu của mình, Tổng thống Putin khẳng định, tỷ lệ thất nghiệp sẽ không gia tăng vì sự xuất hiện của AI. Không những vậy, chúng sẽ tạo ra những ngành nghề mới, đồng thời thay thế con người làm những công việc có tính chất nguy hiểm cao. Ông Putin đề nghị cơ quan chính phủ hợp tác chặt chẽ với các tập đoàn công nghệ để đưa ra một dự thảo phổ biến AI hiệu quả.

Bên cạnh việc ưu tiên phát triển công nghệ AI, Tổng thống Putin cũng ủng hộ việc thành lập một hệ thống thanh toán độc lập dựa trên nền tảng tiền tệ kỹ thuật số và công nghệ blockchain.

"Hệ thống thanh toán quốc tế hiện tại rất đắt đỏ, và được kiểm soát bởi một nhóm nhỏ gồm các quốc gia và tập đoàn tài chính. Dựa trên công nghệ của tiền tệ kỹ thuật số và hệ thống đăng ký được phân bố, chúng ta có thể tạo ra một hệ thống thanh toán độc lập mới, tiện lợi hơn, an toàn hơn cho người sử dụng. Quan trọng nhất là không phụ thuộc vào các ngân hàng và sự can thiệp của các nước thứ ba", ông Putin cho biết.

Nguồn baomoi.com

Tổng thống Putin muốn Nga ưu tiên phát triển AI và hệ thống thanh toán độc lập - Tin Tức