x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Tết 4.0: Ở nhà vẫn có thể sắm sửa đầy đủ, ăn uống “phủ phê” xuyên Tết

Khác với sự tất bật, cầu kỳ trong khâu chuẩn bị Tết của ông bà ta ngày xưa, giới trẻ thời nay có thói quen đón Tết công nghệ hơn chỉ nhờ vài thao tác trên chiếc điện thoại của mình.

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại hơn, cũng vì vậy mà các thói quen đón Tết của nhiều gia đình cũng dần khác xưa. Tuy nhiên, không phải vì công cuộc chuẩn bị Tết vội vàng và tinh gọn hơn thì không khí rộn ràng, vui tươi của ngày lễ quan trọng này sẽ mất đi. Ngược lại, nhờ có sự trợ giúp của công nghệ và các sàn thương mại điện tử, mọi người vẫn có thể chuẩn bị cho ngày Tết nhanh - gọn - tiện nhưng vẫn đủ đầy như những ngày Tết xưa cũ trong ký ức.

Sắm Tết online thời 4.0

Trước đây, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về là các khu chợ, siêu thị và cửa hàng vô cùng tấp nập người ra kẻ vào, ai ai cũng nôn nao sắm sửa đủ đầy bánh kẹo, quần áo mới cho năm mới. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian mọi người bận rộn “bù đầu” nhất trong năm, mà việc chen chúc trong những con phố đông đúc lại mất rất nhiều thời gian. Chính vì vậy mà nhiều gia đình đã chuyển sang hình thức mua sắm trên mạng.

Nhiều bạn trẻ 8x, 9x ngày nay ưu tiên việc mua sắm Tết online thay vì cảnh chen chúc ở các cửa hàng. Trong đó, các chương trình giảm giá nhân dịp ngày lương về, ngày số đôi của Shopee thu hút được đông đảo người tiêu dùng “chốt đơn”.

Đặc biệt, những ngày cận Tết năm nay rơi vào khoảng thời gian cuối tháng hay ngày số đôi, thế nên các sàn thương mại điện tử đều có những đợt giảm giá lớn để người dùng có thể thỏa thích mua sắm. Điều này vừa giúp mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá, vừa tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Mâm cơm Tết không còn là thử thách “hóc búa”

Người ta thường nói thấy bánh chưng là thấy Tết, nhưng đây cũng là món ăn khiến nhiều nàng dâu thấy… sợ hãi vì cách làm tương đối phức tạp. Một mâm cơm Tết tươm tất gồm bánh chưng và “ti tỉ” các món khác sẽ “ngốn” rất nhiều thời gian của các cô nàng, trong khi còn bao nhiêu việc phải lo toan như mua quà cáp cho ông bà, trang trí nhà cửa hay sắm quần áo mới cho con nhỏ. Đặc biệt là những món ăn kèm không thể thiếu như củ kiệu, dưa hành thường phải được chuẩn bị trước từ 1 đến 2 tuần.

Không còn phải nấu nướng “sấp mặt”, ShopeeFood sẽ là trợ thủ đắc lực của các nàng dâu trong công cuộc lên thực đơn cho mùa Tết năm nay.

Giờ đây các nàng dâu không còn phải “luôn tay luôn chân” để chuẩn bị được bàn ăn đủ đầy nhờ có sự trợ giúp từ các ứng dụng đặt đồ ăn như ShopeeFood. Từ trái cây, đồ tươi sống hay thực phẩm chế biến sẵn bánh chưng, dưa muối, giò chả… đều có mặt đầy đủ trên “khu chợ ẩm thực thu nhỏ” này. Chỉ cần mở ứng dụng nhà Cam lên và chọn món, cả một mâm cơm Tết “ê hề” sẽ được giao đến tận nơi trong “vài nốt nhạc”.

Lì xì không tiền mặt, xa mặt nhưng không cách lòng

Nên đổi tiền lẻ ở đâu, lì xì bao nhiêu là đủ, làm sao để gửi lì xì cho những người ở xa… và vô vàn các câu hỏi khác khiến người người, nhà nhà “đau đầu” khi chuẩn bị tiền lì xì cho gia đình vào dịp Tết. Chính vì vậy mà ngày nay hình thức lì xì online ngày càng được mọi người ưa chuộng hơn.

Nhiều bạn trẻ đã chuyển sang hình thức lì xì bằng ví điện tử ShopeePay vì tính tiện dụng và hạn chế việc sử dụng bao lì xì, giúp bảo vệ môi trường.

Bạn có thể gửi lì xì mọi lúc mọi nơi, chọn những con số mang lại may mắn như 6.868 đồng và 88.888 đồng, hay gửi kèm thiệp chúc Tết ý nghĩa thông qua ứng dụng của các ngân hàng và ví điện tử. Ngoài tính tiện dụng, hình thức này còn giúp bạn giảm thiểu việc sử dụng bao lì xì giấy và tiết kiệm chi phí đổi tiền mới, tiền lẻ trong dịp Tết năm nay.

Tết không sợ bụng đói, có ShopeeFood lo

Phần lớn các hàng quán đều đóng cửa vào dịp Tết Nguyên Đán khiến các tín đồ ẩm thực rơi vào tình trạng “đói meo mốc” hoặc phải ăn đi ăn lại một món. Nhiều gia đình còn tranh thủ “tích trữ lương thực” từ trước để được no bụng trong suốt những ngày mừng năm mới.

Vừa có đồ ăn ngon xuyên Tết, lại vừa săn được mã giảm giá chính là lý do khiến ShopeeFood trở thành “tri kỷ” của giới trẻ trong dịp Tết năm nay.

Tết năm nay, bạn cứ việc vui chơi thỏa thích, còn thèm gì ShopeeFood sẽ lo hết từ bữa chính, bữa phụ cho đến những cơn thèm trà sữa bất chợt. Chỉ cần truy cập vào ứng dụng đặt đồ ăn này, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt các hàng quán mở xuyên Tết cho bạn tha hồ chọn lựa, đã vậy còn nhận được mã giảm giá lên đến 88.000 đồng cùng vô vàn mã miễn phí vận chuyển trong dịp Tết Giáp Thìn.

Thịnh Long

Tết 4.0: Ở nhà vẫn có thể sắm sửa đầy đủ, ăn uống “phủ phê” xuyên Tết - Tin Tức