x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Làm Đẹp

So kè style của 3 mỹ nhân trong phim Hàn hot nhất gần đây

( PHUNUTODAY ) - Phim Hàn hè 2023 có rất nhiều mỹ nhân mặc đẹp, nhưng có lẽ nổi bật và dễ học hỏi nhất là 3 nữ diễn viên sau đây.

Hiện đang có rất nhiều bộ phim Hàn gây sốt. Ngoài diễn xuất cùng nội dung lôi cuốn, thời trang trong phim Hàn cũng rất ấn tượng. Style của các nữ diễn viên trong phim được xây dựng phù hợp với hình tượng nhân vật, và rất hợp trend ai cũng có thể học hỏi. Năm 2023 có rất nhiều mỹ nhân mặc đẹp, nhưng có lẽ nổi bật và dễ học hỏi nhất là 3 nữ diễn viên sau đây:

Ha Yoon Kyung (Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19)

Ha Yoon Kyung tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim mới nhất, đó là "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19". Dù chỉ là vai phụ nhưng Ha Yoon Kyung mặc đẹp không kém bạn diễn Shin Hye Sun.

Cô có nét ngọt ngào, tươi trẻ, vừa toát lên sự sang chảnh. Những outfit của Ha Yoon Kyung đã thể hiện rõ nét nhân vật Yoon Cho Won.

So kè style của 3 mỹ nhân trong phim Hàn hot nhất gần đây

Ha Yoon Kyung biến hóa với các công thức như áo vải tweed kết hợp với quần jeans ống suông/ống loe, hay sơ mi + chân váy hoặc năng động với áo thun trắng kết hợp với quần jeans năng động. Nhìn chung style của cô khá đơn giản, dễ học hỏi và áp dụng được nhiều trường hợp. 

Nguồn phunutoday.vn

So kè style của 3 mỹ nhân trong phim Hàn hot nhất gần đây - Làm Đẹp