x vedios xlxx.pro biqle freeindianporn.mobi borwap.pro freejavporn.mobi xxx.com rajwap onlyindianporn.net 2beeg.mobi javlibrary.pro dinotube sfico.info javidol.org javpussy.net
TOP

Trang chủ >>Tin Tức

Phong tỏa trung tâm đăng kiểm: Công an ập vào yêu cầu nhiều chủ xe rời đi

(Dân trí) - Khoảng 9h30 sáng nay 10/1, cảnh sát xuất hiện tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-03S. Các chủ phương tiện đến kiểm định được yêu cầu rời khỏi đây.

 

Phong tỏa trung tâm đăng kiểm: Công an ập vào yêu cầu nhiều chủ xe rời đi

Sáng 10/1, nhiều cảnh sát xuất hiện tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-03S ở số 3 Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Ảnh: L.C).

Cảnh sát có nhiều hoạt động giống như khám xét cơ sở này. Theo người dân, khoảng 9h30, các cán bộ công an xuất hiện bất ngờ, khi trung tâm này đang kiểm định cho các phương tiện (Ảnh: L.C).

Ngay sau đó, chủ các phương tiện được yêu cầu rời khỏi trung tâm. Nơi này cũng đóng cửa, dừng hoạt động (Ảnh: L.C).

"Sáng nay, tôi cũng đi đăng kiểm cho một xe mà chưa kịp làm thì được yêu cầu rời trung tâm", một người dân nói (Ảnh: L.C).

Lực lượng cảnh sát giao thông đi tuần trong khu vực trung tâm (Ảnh: L.C).

Ở bên ngoài, một hàng rào barie được dựng quây trước cổng Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-03S (Ảnh: L.C).

Cảnh sát giao thông điều phối các phương tiện. Phóng viên nhiều lần cố gắng liên hệ với lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm 29-03S và số điện thoại hotline của trung tâm nhưng không ai nghe máy (Ảnh: L.C).

Trước đó, Công an TPHCM, Công an tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang đã khởi tố nhiều lãnh đạo, cán bộ tại một số Trung tâm đăng kiểm trên địa bàn vì nhận hối lộ. Các bị can được xác định có hành vi vòi vĩnh, đòi tiền "bôi trơn" của các chủ phương tiện đi đăng kiểm. Sau khi nhận tiền, các đối tượng tại trung tâm đăng kiểm sẽ bỏ qua các lỗi kỹ thuật như điều kiện khí thải, đèn, phanh... và cấp chứng nhận đăng kiểm cho các chủ phương tiện.

Ngày 5/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 cán bộ Cục Đăng kiểm Việt Nam, gồm: ông Trần Anh Quân (quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới), ông Đặng Trần Khanh (Phó Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới) và ông Phạm Đức Ngọc (chuyên viên Phòng Kiểm định xe cơ giới) về tội "Nhận hối lộ".

Nguồn dantri.com.vn

Phong tỏa trung tâm đăng kiểm: Công an ập vào yêu cầu nhiều chủ xe rời đi - Tin Tức